Club/Khoe Xe Nâng cấp BMW 520i

Tập Lái
30/4/18
20
1
3
Có vài bác hỏi em về camera hành trình mới, em xin post chút ở đây về thông tin.
Gói camera này gồm 3 cái: de, trước (có thể lắp bên hông để canh cặp lề) và hành trình với module điều khiển và chỉ lắp tương thích các xe từ 2014+ và có NBT.

Đây là cam hành trình lắp trên kính chiếu hậu, dây dẫn bắt bên trong nên hoàn toàn kg thấy dây nguồn
23376616800_edd9ba7cfc_c.jpg


Cam trước em gắn ngay lỗ mũi, cái cục nhỏ màu đen đó
23265860076_2bc11f115a_c.jpg


Còn de thì chắc ai cũng biết rồi.

Do nó tích hợp với hệ thống của xe nên các chức năng như bình thường sau: Vào số lùi, camera de bật + sensor cảm biến chướng ngại vật. Khi đánh lái gấp, chạy chậm lại, camera trước + sensor cảm biến chướng ngại vật bật. Khi unlock xe, camera hành trình bật.
Đây là camera trước, do em đặt nó hơi lùi vào trong nên bị thấy vùng đen của lỗ mũi xe.
23515040474_cff2d93f85_c.jpg


Khi unlock xe thì cam hành trình ghi, nó có dấu đỏ chớp tắt góc phải trên
23847604790_c283622686_c.jpg


Cũng có thể bật cam hành trình live luôn trên màn hình
23516448103_e495e1f8db_c.jpg


Hoặc xem lại clip nó quay
23516447453_9cc7daa807_c.jpg


Còn đây là chất lượng quay, cũng thuộc dạnh bình thường



Thêm một clip quay đêm với xe máy chạy ngược chiều trong làn xe hơi trên đường cho phép 80km/h - Hú hồn con chồn:mad::mad:

Bác cho em xin giá, nơi bán bộ camera này với. Em hỏi mấy gara không có bác ah, em thích cái này, nó gọn gàng kín đáo.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Bác cho em xin giá, nơi bán bộ camera này với. Em hỏi mấy gara không có bác ah, em thích cái này, nó gọn gàng kín đáo.
Bộ này muốn xài thì phải mua 2 thứ: 1. Bộ camera tích hợp trên chỗ kính 2. Bộ interface cho phép chuyển đổi tín hiệu camera xuống màn hình CIC/NBT.
Cá nhân em dùng khoảng 1 năm là nó bị tín hiệu chập chờn, kg ổn định - có lẽ do bộ interface nên em đã tháo ra kg còn dùng nữa. Nếu bác muốn dùng thì phải ráng mua bộ interface thật ngon hàng chuẩn Euro thì may ra xài lâu dài ạ!
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Nợ cái review hệ thống xả Armytrix khá lâu, giờ mới trả bài :D
Sau hơn 6 tháng dùng, chạy khoảng 15 ngàn km các cung đường thì em mới mạnh dạn viết một chút cảm nhận về bộ bô này.
Thương hiệu Armytrix thì các bác lên google tìm hiểu giúp em nhé, xuất hiện sau này, được xếp vào hàng các thương hiệu "high-end". Sau khi tìm hiểu và xem một số clip trên mạng thì em mạnh dạn order để thay thế bộ combo huyền thoại không có gì phải phàn nàn là Evolution Racewerk Catless downpipe và Eisenmann muffler, race type vốn cho ra một âm thanh rất đặc trưng :D và chất bên cạnh sức mạnh thêm vào khoảng 5-7HP :pnhư các bài trước của em.
Lý do thay thế: nói sau nha, giờ xem hình đã

Hàng về thùng to vật vã




Xem lại bộ cũ, bầu Eisenmann dual quad, nhưng quad bên phải chỉ là một ống hơi nhỏ, hơi hầu như không ra khi tua máy thấp.
37560285632_e2356c173e_b.jpg


Ống hơi chính bên trái, ống phụ sang phải trích ra từ giữa bầu bô chủ yếu làm cho cân xứng. Tuy nhiên hàng Eisenmann làm với fitment rất tốt và tiếng chuẩn theo thời gian
37592344811_7375b37590_b.jpg


Khui thùng Armytrix
23739380078_1809d589d1_b.jpg


Hàng chất lượng nên nước thép và mối hàng rất sắc xảo
37560183412_9245f041a9_b.jpg




Các tips bô cũng thế, làm rất chuẩn và đẹp với logo tên thương hiệu
37333945170_fe5cd373b3_b.jpg




Bầu Center của hệ thống bô
37333938030_5d03b9c3ae_b.jpg


Sau bầu center bô sẽ chia ra làm 2 ngã, bên trái qua bầu muffler giảm âm, bên phải sẽ đi theo ống thẳng cho ra âm thanh uy lực với van điều khiển




Bộ bluetooth nhận sóng từ remote


Các parts gắn kết nối đi kèm gồm các ron giữa các ống, bát cao su treo bằng poly urethane chất lượng cao, ống hơi, clamps...





Catless downpipe của Armytrix, rất đẹp và nhìn rất chất




So với downpipe ER thì Armytrix có đường kính bé hơn chút


Tuy nhiên thiết kế có vẻ pro hơn chút ở phần lừa cảm biến khí thải, Armytrix làm điều này khá hơn với một giếng nhỏ có sợi catalytic và chiều sâu đảm bảo áp suất đo được simulate như bầu có Cat mà không làm suy giảm uy lực




Đầu ra Armytrix lại to làm to hơn theo đúng phi của ống center armytrix, trong khi ER chế tạo để fit với bô zin nên tất nhiêu phi sẽ làm bằng với stock


Vì thế nên dự tính dùng thử bô Armytrix và DP ER của em bị phá sản vì 2 thằng không chịu hợp tác :mad::mad:

Nên thôi ráp tất cả lên vậy


Bầu xả, bên trái là qua muffler giảm thanh, bên phải là ống thẳng cho âm thanh uy lực


Fitment thì kinh khủng nha, thợ nó làm như ráp lego :D:D


Hai ống sau center chia ra hai bên xả


Các bát treo màu đỏ nhìn rất máu lửa bằng nhựa poly Urethane cực kỳ bền và chất lượng



Bầu center trên xe



Các ống uốn theo khung xe rất chuẩn


Các clamps kẹp rất chắc chắn, toàn bộ hệ thống chỉ bắt clamps kẹp, siết ốc và dùng bát treo, hoàn toàn không can thiệp hàn cắt.:)



Toàn bộ hệ thống chuẩn không cần chỉnh :D



Và đây là sound clip em mới thu gần đây, mời các bác xem, em chỉ thu khi đã bật ON mở van để nghe tiếng bô thế nào chứ OFF thì nó êm ru
Tiếng bô khi đậu xe

Tiếng bô khi chạy với tiếng burble rất mạnh

Final review:
1. Ưu điểm:
  • Hàng chất lượng cao, fitment cực tốt, dễ lắp ráp hay undo về zin
  • Có chế độ ON/OFF/Auto, chế độ Auto là mặc định vàn sẽ đóng, khi xe chạy tăng tốc đột ngột áp lực cần xả bô van sẽ tự mở để đảm bảo công suất cho máy cũng như đảm bảo xe được êm ái khi chạy bình thường.
  • Chế độ ON thì tiếng cực kỳ uy lực và lớn, phải nói rằng lớn nhất nếu so sánh với các bô em xài từ trước đến nay gồm Remus, Eisenmann và so với các xe khác dùng các hiệu tương đương.
  • Công suất máy được đảm bảo và thậm chí tăng, giảm turbo lag như khi dùng DP ER, xe chạy tốt tất cả các giải từ depart cho đến tua cao nhất là khi sang đến số 3, xe được kéo đi khủng khiếp cho đến red line mà không hề có hiện tượng hụt - Xuất sắc.
  • Có chế độ OFF nên đảm bảo xe êm ái như zin khi các bác đưa gia đình đi chơi hay muốn đóng vai công dân nghiêm túc:p:p
  • Ở chế độ ON nếu chạy tua máy tầm <2000, trong cabin vẫn đảm bảo độ êm đủ để thoải mái.
2. Khuyết điểm:
  • Hàng hiệu nên cái giá phải trả là không hề nhỏ - nhưng theo em là rất đáng với chất lượng mang lại nhất là những xe tune công suất.
  • Ở chế độ OFF, có vẻ ô thiết kế rất êm và ép hết các âm thanh lại dẫn đến theo cảm nhận của em là hơi có tiếng drone rất bé, kg đến nỗi gây khó chịu nhưng chú ý vẫn nhận ra được. Nếu so với bô zin thì bô zin có vẻ thoát hơn chút nên hầu như kg có tiếng này.

Tấm cuối cám ơn Hoàng AutoCar đơn vị nhập bộ Armytrix, Gara Trí Linh thực hiện thi công.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
20/1/17
411
474
63
Bác hội chửng để lộ hàng ở cái Clip số 2 rồi. Em thấy cái màn hình trung tâm không phải của F10. Em đón là của G11. Bác rảnh Review nói đi bác. Em lót dép ngồi chờ bác nha. Thank you!
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Bác hội chửng để lộ hàng ở cái Clip số 2 rồi. Em thấy cái màn hình trung tâm không phải của F10. Em đón là của G11. Bác rảnh Review nói đi bác. Em lót dép ngồi chờ bác nha. Thank you!
Bác tinh mắt ghê, nó đó ạ, em đang trong quá trình sử dụng, sẽ review sau ạ
 
Hạng B2
20/1/17
411
474
63
Tính em...cái gì cũng muốn thử, Eisenmann race version rất ngon và hay. Một lý do nữa em chuyển là bô mới có thêm chế độ OFF êm ái khi cần dùng ạ.
Cái gì cũng muốn thử. Thích bác chỗ nầy. Nhưng ma túy tránh xa bác ơi. Khi nào rãnh bác review sreen touch G11 nha. Có touch rất pro