Đã bảo Máy dầu rồi đó, phải ghi rõ nguồn vào. Cùng là Tây nguyên cả, bác thông cảm cho bác í.cap_3447 nói:he he bác máy dầu chôm chữ ký ở đâu hay thía
Các cụ ơi.
Em mới sắm em Uaz và đang muốn thay bộ mâm lốp cho em nó. Nhờ các cụ tư vấn cho em với.
Em thik cỡ lốp 275/75 R15 vì nhìn em nó sẽ ngầu hơn. Nhưng ngoài Hà Nội khó kiếm quá. Lại kèm theo phải tìm mâm phù hợp nữa.
Nhờ các cụ tư vấn xem em nên dùng loại mâm nào, lốp gì cho phù hợp mà lại ngầu với ạ.
Iem chân thành cảm ơn các cụ.
Em mới sắm em Uaz và đang muốn thay bộ mâm lốp cho em nó. Nhờ các cụ tư vấn cho em với.
Em thik cỡ lốp 275/75 R15 vì nhìn em nó sẽ ngầu hơn. Nhưng ngoài Hà Nội khó kiếm quá. Lại kèm theo phải tìm mâm phù hợp nữa.
Nhờ các cụ tư vấn xem em nên dùng loại mâm nào, lốp gì cho phù hợp mà lại ngầu với ạ.
Iem chân thành cảm ơn các cụ.
Nếu bác mua để đi việc thì cứ UAZ theo kiểu zin mà chơi, nếu bác chơi OFF thì hỏi bác MUC - Á quân "Offroad vận hội 2011", bác ấy chơi bộ lốp "ích trim" nhìn rất ngầu mà lợi hại nữa. (xin phép bác MUC em "sâu hàng" của bác tý nhé.)
cái vi sai anh em mình chế sài thì ok nhưng đem vào thi đấu sử dụng rất mất time bác CBXV ợ.. theo em thấy anh em sử dụng bộ khoá tự động khi vào sình hay chạy khập khểnh nó tự khoá là hay nhất không mất time và giá rổ rá cũng hạt dẻ cực kỳ bác ợ..
@ Maydau: Hậu VOC có cái chữ ký Hot thế...
Đương nhiên hàng thủ công chỉ đi chơi được, thi đấu phải khác vì còn vấn đề nhanh, chậm... Lần sau Maydau độ cái tời cơ chạy bằng động cơ riêng đặt sau thùng sẽ khắc phục được tình trạng ...hết xăng bất ngờ he he.
Đương nhiên hàng thủ công chỉ đi chơi được, thi đấu phải khác vì còn vấn đề nhanh, chậm... Lần sau Maydau độ cái tời cơ chạy bằng động cơ riêng đặt sau thùng sẽ khắc phục được tình trạng ...hết xăng bất ngờ he he.