Hạng B2
9/9/10
306
3
0
54
Cảm ơn bác Máy dầu, em đã tưởng tượng ra rồi. Em đang đợi nếu có tời thủy lực hoặc tời hơi em sẽ độ, sau cùng không có thì tời cơ :D, chơi mà nên cũng chả vội.
Mà chắc phải tìm cái nhông đủ độ dày mới "ăn" hết 3 vị trí của nhông  trung gian này? Nếu được như vậy thì...hơi bị được đấy bác nhể
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
9/9/10
306
3
0
54
@ các bác chơi UAZ: em đã xong cơ bản vụ bơm hơi, kết quả là với mức ga trung bình khoảng 2500 chỉ mất khoảng 3 phút là đầy 1 bình xe IFA, như vậy em nghĩ là ổn để dùng một số thiết bị hơi.
 
Hạng C
8/4/09
964
7
18
50
Các bác cho em hỏi: mình có thể gắn từ đầu lốc máy, qua bộ giảm tốc vào tời được không? Vì thực tế nếu ta trích công suất từ cái hộp vuông vuông gần cần số so với đầu lốc máy hình như cũng giống nhau thì phải? Miễn sao ta lắp nó đồng tâm thì được !!!
 
Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
mucachai nói:
Các bác cho em hỏi: mình có thể gắn từ đầu lốc máy, qua bộ giảm tốc vào tời được không? Vì thực tế nếu ta trích công suất từ cái hộp vuông vuông gần cần số so với đầu lốc máy hình như cũng giống nhau thì phải? Miễn sao ta lắp nó đồng tâm thì được !!!

Bắt vào đầu trục cơ thiết kê khó hơn nhiều nên ko ai làm cái vụ này .Xe về chưa Múc ?chắc đợt này làm xong là cứng cựa luôn rùi .
 
Hạng C
8/4/09
964
7
18
50
DAOTHOAT nói:
mucachai nói:
Các bác cho em hỏi: mình có thể gắn từ đầu lốc máy, qua bộ giảm tốc vào tời được không? Vì thực tế nếu ta trích công suất từ cái hộp vuông vuông gần cần số so với đầu lốc máy hình như cũng giống nhau thì phải? Miễn sao ta lắp nó đồng tâm thì được !!!

Bắt vào đầu trục cơ thiết kê khó hơn nhiều nên ko ai làm cái vụ này .Xe về chưa Múc ?chắc đợt này làm xong là cứng cựa luôn rùi .
Dạ, đến Tết mới xong ạ. Em mới thăm em nó xong, quyết định thay luôn cái láp dọc của cầu trước, thế là lại toi mất mấy tạ thóc:(
 
Hạng B2
9/9/10
306
3
0
54
@ MUC: Theo em độ qua nhông trung gian dễ hơn vì nhông này quay theo hộp số chính nên có tới 4 tốc độ và 1 số quay ngược (ra cáp). Vụ đồng tâm thì không ngại vì đề truyền tới tời phải qua hệ thống cạc đăng.
Em thấy có xe độ tời để ở phía sau, dẫn cáp lên đầu xe nhìn rất gọn...Hay là MUC làm chuột bạch đê để anh em còn học theo nào
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
lót dép theo dõi quý vị đây chẹp chẹp
21.gif
41.gif
41.gif

 
Quý vị nào ở SG có thể tới X-30 cổng Nguyễn Văn Cừ (kế Nhà sách Ng V Cừ) : trỏng có nhiều UAZ 469 - 452 thanh lý, nhiều em còn khá cứng, 469 kêu giá 45 chai, 452 giá 30, họ (do Công an chủ quản) sẽ ra giấy cà-vẹt bảng trắng tên mình luôn.
 
Không cần nguyên chiếc thì hỏi mua phụ tùng rời :D
 
à chứ vị cho hỏi :
- 469 - 452 các đời trước hub bánh trước luôn kéo theo cầu trước không tải ở chế độ H4, các đời sau mới có nấc vặn tay khi gài 4WD nhưng toàn chữ Nga :D
 
Nếu chơi đời cũ có thể lấy của Land Cruiser hub vặn tay thế vào (cả cụm cầu trước + vi-sai luôn) được k ?
Tui nghĩ là khó vì tỉ số răng truyền động Land khác UAZ ?
 
Hạng B2
9/9/10
306
3
0
54
@ Banhtet: Uaz là dòng 4x4 bán thời gian bác ợ, chỉ gài hub khi cần thiết thôi. Hàng zin của CCCP cài khá phức tạp nếu độ bộ gài nhanh của loại khác thì phải  gia công lại rãnh lõi cho khớp với răng láp UAZ (việc này đơn giản).
Chơi uaz không quan trọng lắm về đời xe, chủ yếu là xe còn ngon không, nếu xe chạy "êm ái" ở tốc độ 80km/h là quá đạt.
Chơi OFF phải có tý độ vào mới ổn được
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
9/9/10
306
3
0
54
@All: các bác nào quan tâm đến độ chế uaz ta chuyển sang thớt "tư vấn sửa chữa Uaz - chi hội Jeep nhá. Bên này mà cứ bàn mãi về độ chế  "mấy cụ già" ...e rằng đau đầu anh em :D
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif