Ngoài chuyện nắp bình xăng nằm bên nào còn một chuyện cũng thú vị khi thuê xe (nhất là ở Mỹ) là không biết cách nào mở nắp bình xăng. Nhiều xe ở Mỹ còn không có khoá nắp bình xăng luôn. Tìm mãi không thấy chỗ mở trong xe, nhưng sau đó ra đến nắp xăng mới biết nó không có khoá và cũng không có nắp.
Có lần e đổ xăng, có ra ngoài xe và chính tay e mở nắp bình để đổ xăng, về đậu xe trong nhà nghe mùi xăng sống, mở nắp ra kiểm tra thì mất tiêu cái nắp bình. Lấy nilon bịt tạm lại ra ADV mua nắp Nhựt bãi hết 40k, may là không cháy nổ gì. Còn 2b chuyện quên nắp bình nằm dưới yên đậy lại chạy tiếp cũng có, thường là tới lần đổ xăng tiếp theo mới phát hiện.
em thấy Ford Everest mới lẫn cũ đều nằm bên tài mà...Ford Everest cũng nằm bên phụ (bên phải) nhé bác!
Vài con ford đã không dùng đến nắp bình xăng từ 2008 thì phải. Vào đỗ xăng mấy đứa nó mở cái nắp ngoài ra xong hớt hãi chạy lại nói với em "anh ơi ai lấy mất nắp bình xăng rồi" xuýt tí phọt cả nước bọtNgoài chuyện nắp bình xăng nằm bên nào còn một chuyện cũng thú vị khi thuê xe (nhất là ở Mỹ) là không biết cách nào mở nắp bình xăng. Nhiều xe ở Mỹ còn không có khoá nắp bình xăng luôn. Tìm mãi không thấy chỗ mở trong xe, nhưng sau đó ra đến nắp xăng mới biết nó không có khoá và cũng không có nắp.
Ngoài chuyện nắp bình xăng nằm bên nào còn một chuyện cũng thú vị khi thuê xe (nhất là ở Mỹ) là không biết cách nào mở nắp bình xăng. Nhiều xe ở Mỹ còn không có khoá nắp bình xăng luôn. Tìm mãi không thấy chỗ mở trong xe, nhưng sau đó ra đến nắp xăng mới biết nó không có khoá và cũng không có nắp.
Đa số xe lắp ráp ở Mỹ, Châu Âu thì không có khóa bình xăng lâu rồi bạn. Mở khóa trung tâm là nắp bình xăng tự mở thôi. Ai đi quen mấy xe này - ví dụ Ford Focus - rồi mượn xe Nhật/Hàn chạy ra cây xăng là toát mồ hôi luôn, không biết làm sao mở được nắp bình xăng .
chuẩn nè.Các bác chịu khó ngó xuống gầm xe mình xem, Bầu cổ pô bên nào thì nắp xăng bên hướng ngược lại để phòng chống cháy nổ khi tiếp nhiên liệu.