letitbe nói:Cám ơn Bác Hcivic, Tất cả đều tốt, bác à. hệ thống hoạt động ổn định khi di chuyển xa , kim nhiệt ổn định. Sau đó lại phải đổ nước từ bình phụ vào két nên bất tiện quá. Mà nó mới xảy ra khi thay nắp két nước mới, thay đi thay lại khoảng 4-5 cái rồi nhưng nó cũng vẫn như thế. nếu đi gần trong thành phố thì 1 tuần châm thêm 0,5 lít. còn bình phụ thì đầy tràn.
Cái vụ này nghe mà nhức đầu quá. Theo như Bác nói là đã kiễm tra kĩ 02 đoạn ống ( Trong và ngoài Bình phụ ) + nắp kết nứơc mà nước trong Bình phụ không hồi lại trong Kết nước ( khi máy nguội ) thật là gây go. Em cung có con accord 92, Cũng hay mở kết nước , Bình nước phụ mà có bao giờ bị như Bác đâu . Chỉ là nguyên lý cơ học thôi mà tìm không ra. Tức chết . Em cung bó tay , Tức quá , muốn giúp Bác mà nghĩ không ra. Em sẹ theo bài này tới cùng , để biết thêm chút Kinh nghiệm này . Cám ơn Bác đã đưa ra tình huấn này ( Dễ mà không dẽ chút nào !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! )