nếu tiêu chí là về giá và quan tâm đến thực tế sử dụng thì hẳn nhiên em nghĩ bác nên chọn VL, tại vì đứng từ quan điểm này mà nói, 150tr chênh lệch cho WT là khó chấp nhận. Tuy nhiên em xin chia sẻ một chút quan điểm cá nhân khi mua xe với bác:
- 150tr chênh lệch đó bao gồm 1 vài options quan trọng mà WT hơn VL: màn hình DVD xịn có sẵn (kèm công nghệ SYCN); Adapt CC; 4 túi khí quanh xe; giữ lane dường, cảnh báo va chạm; ;bánh sơ cua tương đồng bánh chính (em VL là mâm sắt cho bánh sơ cua).... Những options này gần như không thể độ chế thêm được (options về an toàn), còn những options kia chi phí gắn hàng xịn lên em nghĩ cũng ko rẻ.
- Quan điểm cá nhân em vẫn thích những công nghệ an toàn hơn cả, những công nghệ này (không như đèn, gương, màn hình, vỏ...) không thể độ thêm được và cũng rất ít sử dụng, tuy nhiên trong những tình huống xấu thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác, ví dụ như 4 túi khí quanh xe của WT, bình thường ít ai để ý tới, nhưng lỡ lật xe hoặc bị va cham từ bên hông thì mới thấy nó cần thiết như thế nào, dù chưa chắc nó đã cứu được sinh mạng hành khách nhưng em nghĩ có chắc chắn tốt hơn là không có
- 150tr chênh lệch đó bao gồm 1 vài options quan trọng mà WT hơn VL: màn hình DVD xịn có sẵn (kèm công nghệ SYCN); Adapt CC; 4 túi khí quanh xe; giữ lane dường, cảnh báo va chạm; ;bánh sơ cua tương đồng bánh chính (em VL là mâm sắt cho bánh sơ cua).... Những options này gần như không thể độ chế thêm được (options về an toàn), còn những options kia chi phí gắn hàng xịn lên em nghĩ cũng ko rẻ.
- Quan điểm cá nhân em vẫn thích những công nghệ an toàn hơn cả, những công nghệ này (không như đèn, gương, màn hình, vỏ...) không thể độ thêm được và cũng rất ít sử dụng, tuy nhiên trong những tình huống xấu thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác, ví dụ như 4 túi khí quanh xe của WT, bình thường ít ai để ý tới, nhưng lỡ lật xe hoặc bị va cham từ bên hông thì mới thấy nó cần thiết như thế nào, dù chưa chắc nó đã cứu được sinh mạng hành khách nhưng em nghĩ có chắc chắn tốt hơn là không có