Chủ đề tương tự
Em cũng gửi lời cảm ơn tới các bác bên Mazda TH đã tổ chức buổi test xe cho AE có dịp trải nghiệm các dòng xe Mazda M2, M3, M6. Tuy không test được con M3 nhưng đa số ai cũng nói là em này rất "bốc" dù chỉ là 1.6L thôi. Riêng 2 em M6, M2 thì em cảm thấy rất tuyệt, đặc biệt tay lái khá nhẹ nhàng linh hoạt, chỉ tiếc là chưa thử lên trên 100km/h nên không dám phát biểu. Xin nhường lời lại cho bác PM6 người đã test M6 trên 160km/h sáng nay
Last edited by a moderator:
Hê hê, cảm ơn bác, bác làm em hững hờ 1 cú., hèn gì chả thấy bác Red Bull đâu.. Bác PM6 làm em run quá. Hic.nguyengiao nói:Em cũng gửi lời cảm ơn tới các bác bên Mazda TH đã tổ chức buổi test xe cho AE có dịp trải nghiệm các dòng xe Mazda M2, M3, M6. Tuy không test được con M3 nhưng đa số ai cũng nói là em này rất "bốc" dù chỉ là 1.6L thôi. Riêng 2 em M6, M2 thì em cảm thấy rất tuyệt, đặc biệt tay lái khá nhẹ nhàng linh hoạt, chỉ tiếc là chưa thử lên trên 100km/h nên không dám phát biểu. Xin nhường lời lại cho bác PM6 người đã test M6 trên 160km/h sáng nay
đến phiên em ném đá... các bác madza đội mũ bảo hiểm chưa ạ ?
- (1) em không hiểu các bác xin số DT + name của tụi em trên forum làm cái gì khi đến buổi này hoàn toàn không sử dụng nó ??? Em tưởng các bác sẽ làm 1 cái Excel list, ai đến thì sẽ khai báo họ tên và loại xe muốn thử, rồi các bác điền số thứ tự vào, ai đến trước lái trước, ai đến sau lái sau.
- chính vì không làm như điều (1) nên khi em đến lúc 10h30 sau màn chào hỏi thì các bác bỏ rơi em đến 11h45, chả biết khi nào mình mới được test xe; trong khi em thực hiện nghiêm túc tinh thần Nhật Bản học tập gương em bé 9 tuổi là kiên nhẫn chờ đợi đến phiên mình, không chen hàng lung tung vì em thấy có khá đông người đến test drive. May mà gặp mấy anh em hội BMW cũng đang uống cafe cách bàn Madza 2 mét nên em có người buôn dưa lê chém gió cũng đỡ bùn.
- các bác Madza chả có bảng tên gì cả để cho mọi người biết các bác là Ban Tổ Chức, làm em khều lộn vài người trước khi khều trúng các bác
- thôi dù sao cũng đã mất công đi đến rồi , đến 11h45 thôi em nhắm mắt đưa chân lên ngồi đại em Madza2 vậy vì cũng đang quan tâm đến mấy em xùy tuyn giá mềm chân ngắn này (và KIA Morning, Yaris và Ford Fiesta) để đi lại lung tung trong city, cho con em gái đi chợ, đưa đón osin, đậu xe lung tung ngoài đường mà đỡ lo ngay ngáy bị gương tặc / đinh tặc / gạt nước tặc / logo tặc / xxx tặc/xăng tặc. Lên xe em có hỏi anh Madza đẹp trai là xe này có ESP (em lúc đó đọc nhầm là EPS) không thì ảnh tự tin bảo có, sau khi về nhà em Google lại thì anh Guốc Gồ bảo là không (link - http://dantri.com.vn/c111...-cua-nhung-chu-lun.htm ) - chắc là ảnh nghe nhầm EPS thành ABS nhỉ ???
- do chỉ được chạy Madza2 nên em ném đá em nó tí
-- bản test drive ko có cảm biến lùi, thế thì mấy bác tài trình còi như em vất vả rồi, phải độ thêm tốn tiền
- (1) em không hiểu các bác xin số DT + name của tụi em trên forum làm cái gì khi đến buổi này hoàn toàn không sử dụng nó ??? Em tưởng các bác sẽ làm 1 cái Excel list, ai đến thì sẽ khai báo họ tên và loại xe muốn thử, rồi các bác điền số thứ tự vào, ai đến trước lái trước, ai đến sau lái sau.
- chính vì không làm như điều (1) nên khi em đến lúc 10h30 sau màn chào hỏi thì các bác bỏ rơi em đến 11h45, chả biết khi nào mình mới được test xe; trong khi em thực hiện nghiêm túc tinh thần Nhật Bản học tập gương em bé 9 tuổi là kiên nhẫn chờ đợi đến phiên mình, không chen hàng lung tung vì em thấy có khá đông người đến test drive. May mà gặp mấy anh em hội BMW cũng đang uống cafe cách bàn Madza 2 mét nên em có người buôn dưa lê chém gió cũng đỡ bùn.
- các bác Madza chả có bảng tên gì cả để cho mọi người biết các bác là Ban Tổ Chức, làm em khều lộn vài người trước khi khều trúng các bác
- thôi dù sao cũng đã mất công đi đến rồi , đến 11h45 thôi em nhắm mắt đưa chân lên ngồi đại em Madza2 vậy vì cũng đang quan tâm đến mấy em xùy tuyn giá mềm chân ngắn này (và KIA Morning, Yaris và Ford Fiesta) để đi lại lung tung trong city, cho con em gái đi chợ, đưa đón osin, đậu xe lung tung ngoài đường mà đỡ lo ngay ngáy bị gương tặc / đinh tặc / gạt nước tặc / logo tặc / xxx tặc/xăng tặc. Lên xe em có hỏi anh Madza đẹp trai là xe này có ESP (em lúc đó đọc nhầm là EPS) không thì ảnh tự tin bảo có, sau khi về nhà em Google lại thì anh Guốc Gồ bảo là không (link - http://dantri.com.vn/c111...-cua-nhung-chu-lun.htm ) - chắc là ảnh nghe nhầm EPS thành ABS nhỉ ???
- do chỉ được chạy Madza2 nên em ném đá em nó tí
-- bản test drive ko có cảm biến lùi, thế thì mấy bác tài trình còi như em vất vả rồi, phải độ thêm tốn tiền
Last edited by a moderator:
Bác khuê ơi!Bác có biết chổ nào bán CX9 có ngay ko bác,vì nhà em định lấy xe liền không thì lấy mấy em nào đẹp là múc vì cầm tiền có sẳn mà phải chờ nên chờ không được bác ạ,bác thông cảm,với lại định lấy xe liền rùi về làm tân gia nhà luôn,khoảng thứ 4 em xuống và xem xe đó bác ạ.
hehe, chủ thớt cầu được ước thấy nhé. Mà tự tin cho là "thành công" hén, kaka. Vọt...Mgz nói:đến phiên em ném đá... các bác madza đội mũ bảo hiểm chưa ạ ?
- (1) em không hiểu các bác xin số DT + name của tụi em trên forum làm cái gì khi đến buổi này hoàn toàn không sử dụng nó ??? Em tưởng các bác sẽ làm 1 cái Excel list, ai đến thì sẽ khai báo họ tên và loại xe muốn thử, rồi các bác điền số thứ tự vào, ai đến trước lái trước, ai đến sau lái sau.
- chính vì không làm như điều (1) nên khi em đến lúc 10h30 sau màn chào hỏi thì các bác bỏ rơi em đến 11h45, chả biết khi nào mình mới được test xe; trong khi em thực hiện nghiêm túc tinh thần Nhật Bản học tập gương em bé 9 tuổi là kiên nhẫn chờ đợi đến phiên mình, không chen hàng lung tung vì em thấy có khá đông người đến test drive. May mà gặp mấy anh em hội BMW cũng đang uống cafe cách bàn Madza 2 mét nên em có người buôn dưa lê chém gió cũng đỡ bùn.
- các bác Madza chả có bảng tên gì cả để cho mọi người biết các bác là Ban Tổ Chức, làm em khều lộn vài người trước khi khều trúng các bác
- thôi dù sao cũng đã mất công đi đến rồi , đến 11h45 thôi em nhắm mắt đưa chân lên ngồi đại em Madza2 vậy vì cũng đang quan tâm đến mấy em xùy tuyn giá mềm chân ngắn này (và KIA Morning, Yaris và Ford Fiesta) để đi lại lung tung trong city, cho con em gái đi chợ, đưa đón osin, đậu xe lung tung ngoài đường mà đỡ lo ngay ngáy bị gương tặc / đinh tặc / gạt nước tặc / logo tặc / xxx tặc/xăng tặc. Lên xe em có hỏi anh Madza đẹp trai là xe này có ESP (em lúc đó đọc nhầm là EPS) không thì ảnh tự tin bảo có, sau khi về nhà em Google lại thì anh Guốc Gồ bảo là không (link - http://dantri.com.vn/c111...-cua-nhung-chu-lun.htm ) - chắc là ảnh nghe nhầm EPS thành ABS nhỉ ???
- do chỉ được chạy Madza2 nên em ném đá em nó tí
-- bản test drive ko có cảm biến lùi, thế thì mấy bác tài trình còi như em vất vả rồi, phải độ thêm tốn tiền
Chân thành cảm ơn VinaMazda đã tổ chức buổi test xe hôm nay. Sau khi e đi M3, M6, M2 thì e có cảm nhận là:
- M3 theo e thì xe chạy rất bốc ( so máy 1.6), tay lái đầm, tole xe rất dày.
- M6 cảm giác thật tuyệt vời, ngồi trong xe đóng hết cửa lại không nghe được tiếng xe máy hoặc oto chạy bên ngoài và không nghe được tiếng máy nổ của xe nữa, tay lái nhẹ hơn M3, khoang hành lý rất rộng và có nút nhấn mở điện ( em thấy rất tiện nghi).
- M2 thì tay lái cũng nhẹ hơn M3, xe không đầm ( đi qua ổ gà, cán vào đá) xe nhảy tưng tưng lên đó. Khi e chạy khoảng 90 Km/h thì e đạp mạnh thắng thì chân thắng có cảm giác cục cục nhưng bánh xe vẫn lết bánh ( có 1 bác sell ngồi trên xe với e cũng công nhận).
Đi M2 thì cảm giác vẫn tuyệt vời hơn so với Huyndai I20 e đã từng đi.
Cám ơn các bác lãnh đạo bên VinaMazda và các bác seller đã nhiệt tình trả lời những câu hỏi của e hôm nay.
- M3 theo e thì xe chạy rất bốc ( so máy 1.6), tay lái đầm, tole xe rất dày.
- M6 cảm giác thật tuyệt vời, ngồi trong xe đóng hết cửa lại không nghe được tiếng xe máy hoặc oto chạy bên ngoài và không nghe được tiếng máy nổ của xe nữa, tay lái nhẹ hơn M3, khoang hành lý rất rộng và có nút nhấn mở điện ( em thấy rất tiện nghi).
- M2 thì tay lái cũng nhẹ hơn M3, xe không đầm ( đi qua ổ gà, cán vào đá) xe nhảy tưng tưng lên đó. Khi e chạy khoảng 90 Km/h thì e đạp mạnh thắng thì chân thắng có cảm giác cục cục nhưng bánh xe vẫn lết bánh ( có 1 bác sell ngồi trên xe với e cũng công nhận).
Đi M2 thì cảm giác vẫn tuyệt vời hơn so với Huyndai I20 e đã từng đi.
Cám ơn các bác lãnh đạo bên VinaMazda và các bác seller đã nhiệt tình trả lời những câu hỏi của e hôm nay.
Last edited by a moderator: