Tập Lái
16/3/11
34
1
8
36
nói chung là buổi test drive hum nay thành công mỹ mãn,anh em đã có cơ hội dc thử sức với những mẫu Mazda mới,mình cũng dc chạy thử chiếc M3,rất kết em này,chạy bốc quá,ko bik kéo lên 100km/h có đầm ko nữa,ngoài ra tiếng động cơ nghe rất lớn khi nhấn ga mạnh,cứ tưởng chạy xe độ :))
 
Hạng B2
27/1/11
119
0
0
Mgz nói:
đến phiên em ném đá... các bác madza đội mũ bảo hiểm chưa ạ ? :p

- (1) em không hiểu các bác xin số DT + name của tụi em trên forum làm cái gì khi đến buổi này hoàn toàn không sử dụng nó ??? Em tưởng các bác sẽ làm 1 cái Excel list, ai đến thì sẽ khai báo họ tên và loại xe muốn thử, rồi các bác điền số thứ tự vào, ai đến trước lái trước, ai đến sau lái sau.

- chính vì không làm như điều (1) nên khi em đến lúc 10h30 sau màn chào hỏi thì các bác bỏ rơi em đến 11h45, chả biết khi nào mình mới được test xe; trong khi em thực hiện nghiêm túc tinh thần Nhật Bản học tập gương em bé 9 tuổi là kiên nhẫn chờ đợi đến phiên mình, không chen hàng lung tung vì em thấy có khá đông người đến test drive. May mà gặp mấy anh em hội BMW cũng đang uống cafe cách bàn Madza 2 mét nên em có người buôn dưa lê chém gió cũng đỡ bùn.

- các bác Madza chả có bảng tên gì cả để cho mọi người biết các bác là Ban Tổ Chức, làm em khều lộn vài người trước khi khều trúng các bác :(

- thôi dù sao cũng đã mất công đi đến rồi , đến 11h45 thôi em nhắm mắt đưa chân lên ngồi đại em Madza2 vậy vì cũng đang quan tâm đến mấy em xùy tuyn giá mềm chân ngắn này (và KIA Morning, Yaris và Ford Fiesta) để đi lại lung tung trong city, cho con em gái đi chợ, đưa đón osin, đậu xe lung tung ngoài đường mà đỡ lo ngay ngáy bị gương tặc / đinh tặc / gạt nước tặc / logo tặc / xxx tặc/xăng tặc. Lên xe em có hỏi anh Madza đẹp trai là xe này có ESP (em lúc đó đọc nhầm là EPS) không thì ảnh tự tin bảo có, sau khi về nhà em Google lại thì anh Guốc Gồ bảo là không (link - http://dantri.com.vn/c111...-cua-nhung-chu-lun.htm ) - chắc là ảnh nghe nhầm EPS thành ABS nhỉ ???
033102beer_1_prv.gif


- do chỉ được chạy Madza2 nên em ném đá em nó tí
-- bản test drive ko có cảm biến lùi, thế thì mấy bác tài trình còi như em vất vả rồi, phải độ thêm tốn tiền :(
Hi, chào bác Mgz, em đã biết bác là ai rồi, em tạo topic này là em đã đội mũ bào hiểm xịn để các bác phan thoải mái rùi đây.:D:D. Hê hê, cái vụ em xin name + SDT, em lập cái list thống kê số người tham gia tụi em lên kế hoạch tổ chức ạ, sellers để phục vụ,...còn phải liên hệ với White House nữa để đặt bàn nữa chứ ạ, còn danh sách này em sẽ lưu lại lần sau có CX9 các bác sẽ là những người đầu tiên tụi em mời đi test như vậy không hay sao ạ.^^.và cũng có số liên lạc để anh em giao lưu với nhau nữa chứ.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif

Lúc bác đến thì xe đã đi hết, hjc, mà lúc đó cũng hơi đông người bác à, đến lúc có chiếc M3 quay lại em định kêu bác thì thấy bác qua bên bác Linhperfume và bác Boxters ngồi chung nói chuyện với mấy ảnh nên em cũng ngai nên không kêu bác.:cool::cool:.
Hihi, như em đã nói lúc đầu, chương trình tổ chức test xe hơi đông khách, chắc chắn sơ suất là điều không tránh khỏi, những ý kiến đóng góp quý báu của các bác sẽ là kinh nghiệm để tụi em làm lần sau hoàng tráng hơn nữa để phục vụ các bác ạ. Cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của bác Mgz nhé.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
27/1/11
119
0
0
authanhphat129xxx nói:
Bác khuê ơi!Bác có biết chổ nào bán CX9 có ngay ko bác,vì nhà em định lấy xe liền không thì lấy mấy em nào đẹp là múc vì cầm tiền có sẳn mà phải chờ nên chờ không được bác ạ,bác thông cảm,với lại định lấy xe liền rùi về làm tân gia nhà luôn,khoảng thứ 4 em xuống và xem xe đó bác ạ.
Hic, bác ui, CX-9 không có liền được bác, em cũng hiểu bác mà, t4 bác cứ dẫn 2 cụ ở nhà lên xem xe xem màu thế nào, rùi có gì bác quyết định sau cũng được bác ạ.
36.gif
36.gif
 
Hạng B2
27/1/11
119
0
0
dem0sao nói:
Em thấy có cục đá tảng như vậy cũng là góp phần thành công sau này đấy ạ.
Thank kìu bác ủng hộ,
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
, nhất bác đấy ạ, khỏe ghê cơ em tuởng bác nhậu khuya vậy mai không lên chứ.^^. ngồi cũng xe với bác và bác PM6 bác doctor nữa mà không sớm nhận ra.:D:D. Thiệt là bác PM6 làm em run quá.:oops::oops::mad::mad:
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
27/1/11
119
0
0
dinhcongchu2003 nói:
Chân thành cảm ơn VinaMazda đã tổ chức buổi test xe hôm nay. Sau khi e đi M3, M6, M2 thì e có cảm nhận là:
- M3 theo e thì xe chạy rất bốc ( so máy 1.6), tay lái đầm, tole xe rất dày.
- M6 cảm giác thật tuyệt vời, ngồi trong xe đóng hết cửa lại không nghe được tiếng xe máy hoặc oto chạy bên ngoài và không nghe được tiếng máy nổ của xe nữa, tay lái nhẹ hơn M3, khoang hành lý rất rộng và có nút nhấn mở điện ( em thấy rất tiện nghi).
- M2 thì tay lái cũng nhẹ hơn M3, xe không đầm ( đi qua ổ gà, cán vào đá) xe nhảy tưng tưng lên đó. Khi e chạy khoảng 90 Km/h thì e đạp mạnh thắng thì chân thắng có cảm giác cục cục nhưng bánh xe vẫn lết bánh ( có 1 bác sell ngồi trên xe với e cũng công nhận).
Đi M2 thì cảm giác vẫn tuyệt vời hơn so với Huyndai I20 e đã từng đi.
Cám ơn các bác lãnh đạo bên VinaMazda và các bác seller đã nhiệt tình trả lời những câu hỏi của e hôm nay.
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
:):):):)
Hê hê, thanks bác Chứ.^^.chia bùn với bác vì bị 2 chú pô lít sờ gáy rùi, em đi qua đi lại mà thấy 2 chú pô lít cứ nhìn theo miết àh, thấy run thiệt á.
 
Hạng B2
27/1/11
119
0
0
blacksky nói:
nói chung là buổi test drive hum nay thành công mỹ mãn,anh em đã có cơ hội dc thử sức với những mẫu Mazda mới,mình cũng dc chạy thử chiếc M3,rất kết em này,chạy bốc quá,ko bik kéo lên 100km/h có đầm ko nữa,ngoài ra tiếng động cơ nghe rất lớn khi nhấn ga mạnh,cứ tưởng chạy xe độ :))
Thanks bác ạ!
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Tập Lái
16/3/11
34
1
8
36
thấy có chụp hình nữa sao chưa thấy post ảnh lên thế bác PhamKhue :D
 
Hạng B2
27/1/11
119
0
0
Hê hê, em sẽ post lên sớm bác à, thứ 2 đi làm mới lấy ảnh được, hẹn bác thứ 2 nhé.:D:D
 
PM6 confirmed
Hạng D
9/10/07
1.016
18
38
Ho Chi Minh
E hèm, em mới về tăng 2 , vô đây đã thấy các bác "ném đá", e cũng vô đây hóng hớt vậy

1) Cách tổ chức: thật đúng như bác Mgz nhận xét, cách tổ chức chưa chuyên nghiệp
về khâu sắp xếp thứ tự test xe, mạnh ai nấy giành :D , thật ra e phải đợi
khoảng 1 phút, xem ko có ai lên xe và rủ đồng bọn quen mới dám lên được
033102bebe_1_prv.gif
.
Vụ lấy thông tin KH thì e ko có ý kiến, bản thân e các bác chả dá động 1 chút thông tin gì hết của e
tongue4.gif
, cứ lên mà vút ga thôi. Cái này TH coi lại nhé, e nói nhỡ ng ngoài rớ vô xe cái tiêu luôn, chắc e hiền quá chăng
080402cool_prv.gif


2) Xe
Kiểu dáng mazda chiếc nào cũng đẹp, khỏi bản rồi.

M2: thât sự lúc đầu e chạy lên M6, sau rồi mới chạy M2. dĩ nhiên với dáng vẻ bề ngoài thì M6 ăn đứt bên ngoài, khi lên M2 chạy ngày hôm nay lại cho e cảm giác tốt, lên gia tốc rất từ tốn. Đạp được có 130km/h- 135km/h mà vẫn cho cảm giác an toàn. Ý e cái này gọi là ngon trong tầm giá
080402cool_prv.gif
, e chạy thẳng ko đánh lái :D

M3: Mazda3 chạy hôm nay ga e cho là ko nhạy so với bản cũ, những cú kickdown thật sự ko phấn khích bằng phiên bản cũ. Hay do máy 1.6 + xe còn mới chưa hết rodai. Bác nlthanh vô check dùm e cái.
16.gif
Hy vọng M3 2.0 TH có nhập về tốc độ bỏ xa các bạn Altis, Civic cùng phân khúc. Đoạn đường test sau khi các bác kêu có xxx e giảm xuống maxspeed 120km/h. Cảm giác thật sự là ko an toàn các bác ạ. Lưu ý với các bác.

M6: Đây cũng là chiếc e mong mỏi chờ đợi được test thả ga cùng với Cx-9 . tiếc là ko có Cx-9 trong hôm nay, nên lần đầu tiên M6 trắng được e chộp ngay, lần đầu tiên em cùng Drmeoto thử cảm giác.

Lần đầu:
- Lên xe, thấy có ghế chỉnh điện bắt đầu mê rồi :D , e tuân thủ an toàn nên lay hoay mãi mới lấy cái đai an toàn được, làm gì mà kéo chặt
bash.gif
thế.
- OK xong, hí hoáy cái vô lăng vút thẳng ga như tên bắn phía trước, bắt đầu rồ ga rồi :mad:, tại kickdown :D, quay đầu trở lại, ôi trời, cái tay lái nhẹ tênh
bash.gif
...như Morning. :mad:
- Em rẻ trái ở ngã tư, ko thẹn với lòng đạp thử lên 100km/h, cảm giác vẫn tốt :D , tuy nhiên qua khúc cua xe bị xàng qua phải 1 chút, chắc qua cua gắt nên nó vậy :D, xe nào mà chả thế
19.gif

- Đến lúc này bác Dr meoto và e định test độ cách âm nên tắt radio + gài chân ga ở tốc độ 80km/h ( phù hơp với đxá VN). Cảm nhận của e, xe cách âm tốt hơn đời trước ( chắc do xe mới haha). Tuy vậy, vẫn có tiếng vọng từ nhựa đường dội vào gầm xe, e ko dám ném đá xe Mazda nên chắc do đường làm
bash.gif


Vẫn chưa thoả mãn ở lần đầu nên e đi ké cùng bác HT
Lần 2: lần này e đi với HT nên có lẽ ko ngại, có gì bác HT mua đường dùm e :D
- Để trút lên cơn ghiền từ lần đầu, lần này thì e quyết định hết ga hết số, ga cứ thế mà đạp lút sàn, cấm
bỏ ra
bash.gif
, trong khi đó thì bác HT thì vỗ vai e từ từ
033102bebe_1_prv.gif
.
E xin cảm nhận phần tăng tốc của M6 : từ đề pa đến lúc chuyển số, vòng tua biến thiên từ 5000- 6500 rpm ( chạm vạch red line), các số sau thì chuyển số vòng tua từ 4500 - 5000. Trên đây chỉ là số liệu thống kê khi kickdow thôi, các bác đi nhè nhẹ như đi chợ có thể ít hơn.
Em hơi thất vọng con số này :mad:

Lần này có lẽ quen đường + khúc cua nên e có dịp trổ tài lên 155km - 160km/h, tiếc là ngã tư đèn đỏ hết đừơng, cuối cùng e cũng ko quên và tranh thủ test ABS , ngon
080402cool_prv.gif

M6 2.0 AT bản cũng là thấp nhất của Mazda và lại số tự động nên về khoản đề pa , ăn số sẽ ko bằng M6 2.0 MT phiên bản cũ. Hy vọng, TH nhập thêm phiên bản cao hơn của dòng xe này.

Nói thêm: M6 có cruise control ko nhỉ, sao trong catalo em thấy, mà lọ mọ hoài ở cần gạt xe chả thấy , bác sale TH chỉ giúp.

Kết luận: Cả 3 dòng xe đều tốt, các thị trường nuớc ngoài đã minh chứng. Tất cả thử nghiệm đều lấy xe những bản basic nhất, bèo nhất
bash.gif
, chắc chắn so với đối thủ sẽ không bằng, nhưng e thấy như vậy là ổn.

M2, M3, M6 rơi vào nhưng bản baisic này thích hợp với chị e phụ nữ cầm tài, nhìn thanh thoát và đẹp. E thì vẫn thích M6 đời cũ hơn, chắc đợi bản M6 bản cao cấp hơn test bù tẹt ga vậy
033102bebe_1_prv.gif


P/S: Hình như buổi test hôm nay ít long legs, Mazda TH nhớ xem xét vụ này nhé, có thì MAFC test xe "điềm đạm" lắm đó :D
 
Last edited by a moderator: