huythanhtv nói:
Kiểu dáng đẹp! hộp trử lạnh quá độc chiêu!
còn ống xã thì xấu hơn santafe quá !
Em cũng thích nhất cái ngăn lạnh này
Ơ ..... ở cty em là "hội viên hội chó má" mà bác Muak. Chẳng qua là đầu năm bị chó cắn nên thầy dặn năm nay tạm kiêng hehehe. Sang năm em lại ........ chẹp chẹp
Nhìn thì hay đấy, nhưng lại thiếu cái quan trọng là túi khí cho bên phụ?!? Có lẽ hệ thống túi khí là kém hơn SF!huythanhtv nói:
Bác Kiến đọc lại trang 1, trích bài viết của VNEXPRESS nhé:
... "Dodge Journey trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn như túi khí dạng rèm dọc thân xe, túi khí phụ đệm bảo vệ quanh mỗi hàng ghế. Hệ thống thắng (phanh) chống bó cứng ABS, màn hình hiển thị áp lực lốp. Hệ thống treo 4 bánh độc lập"...
Riêng cái khoảng "túi khí đệm bảo vệ quanh mỗi hàng ghế" thì chỉ những xe cao cấp Lexus LX470, LX570 mới có nhé...
Với cái hình này, có biểu tượng ARIBAG OFF thì rõ ràng ghế bên phụ có túi khí, và cũng có luôn chức năng tắt túi khí khi có trẻ em ngồi hàng ghế trước.
... nhưng em cũng đang thắc mắc là với cái cool box như thế thì nó gắn airbag chỗ nào nhỉ? Mấy thằng Mẽo này khó chơi đây...
... "Dodge Journey trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn như túi khí dạng rèm dọc thân xe, túi khí phụ đệm bảo vệ quanh mỗi hàng ghế. Hệ thống thắng (phanh) chống bó cứng ABS, màn hình hiển thị áp lực lốp. Hệ thống treo 4 bánh độc lập"...
Riêng cái khoảng "túi khí đệm bảo vệ quanh mỗi hàng ghế" thì chỉ những xe cao cấp Lexus LX470, LX570 mới có nhé...
Với cái hình này, có biểu tượng ARIBAG OFF thì rõ ràng ghế bên phụ có túi khí, và cũng có luôn chức năng tắt túi khí khi có trẻ em ngồi hàng ghế trước.
Em thì em chỉ kết mỗi Audi Q7. Nhưng nói thực nếu chỉ đủ tiền đến tầm 90k, không cố hơn được thì em lụm em này... nhìn cái kiểu nội và ngoại thất em này cứng cáp, cá tính hehe... được đấy bác Muak, bác lụm đi, nếu 3.3 7 chỗ thì 2 năm sau chuyển nhượng cho em
Thêm vài hình ảnh để tăng cảm nhận hấp dẫn về em nó, các bác xem có giống EVEREST như có bác gì đã nói không nhé:
Kiểu dáng mạnh mẽ đúng phong cách Mỹ, lưới tản nhiệt mạ crom chữ thập
Tay lái điều chỉnh điện 4 chiều, bọc da cao cấp
Test va chạm với tốc độ 180km/h --> an toàn tuyệt đối
Cốp nhỏ chứa đồ sau xe - với 3 hàng ghế, không gian chứa đồ còn lại vẫn rất rộng rãi, loa subwoofer tích hợp sẵn
Ghế xếp rất linh động cho nhiều ứng dụng khác nhau
Hàng ghế thứ 3 được đẩy cao hơn, người ngồi sau sẽ có cảm giác thoáng hơn, chỗ để chân cũng rộng rãi...
Kiểu dáng mạnh mẽ đúng phong cách Mỹ, lưới tản nhiệt mạ crom chữ thập
Tay lái điều chỉnh điện 4 chiều, bọc da cao cấp
Test va chạm với tốc độ 180km/h --> an toàn tuyệt đối
Cốp nhỏ chứa đồ sau xe - với 3 hàng ghế, không gian chứa đồ còn lại vẫn rất rộng rãi, loa subwoofer tích hợp sẵn
Ghế xếp rất linh động cho nhiều ứng dụng khác nhau
Hàng ghế thứ 3 được đẩy cao hơn, người ngồi sau sẽ có cảm giác thoáng hơn, chỗ để chân cũng rộng rãi...
Thêm 1 lô 1 lốc hình nữa nè:
Model 2010, loại máy xăng V6 3.5 là ống xã kép các bác nhé:
Có luôn sunproof là baga mui:
5 quả lốp Michelin
Lưới tản nhiệt và logo quá đẹp
Xe rất dài...
Máy xăng V6 - 3.5L cho thị trường Mỹ (phiên bản dành cho Châu Âu có loại máy dầu 2.0L)
Dàn DMB ốp trần và giàn lạnh riêng cho hàng ghế sau cũng ốp trần:
Hệ thống dẫn đường vệ tinh GPS...
Một bên sẽ ướp Budweiser, bên còn lại sẽ ướp vài chai Vodka VIP của bác Mạnh...
Lạ một điều là em này bên Mỹ lại được các bà cả rất ưa chuộng...
Model 2010, loại máy xăng V6 3.5 là ống xã kép các bác nhé:
Có luôn sunproof là baga mui:
5 quả lốp Michelin
Lưới tản nhiệt và logo quá đẹp
Xe rất dài...
Máy xăng V6 - 3.5L cho thị trường Mỹ (phiên bản dành cho Châu Âu có loại máy dầu 2.0L)
Dàn DMB ốp trần và giàn lạnh riêng cho hàng ghế sau cũng ốp trần:
Hệ thống dẫn đường vệ tinh GPS...
Một bên sẽ ướp Budweiser, bên còn lại sẽ ướp vài chai Vodka VIP của bác Mạnh...
Lạ một điều là em này bên Mỹ lại được các bà cả rất ưa chuộng...
Last edited by a moderator: