Bác Mua chưa chạy Santa Fe full option nên không biết túi khí rèm (side curtain airbag) không có gì là ghê gớm cả. SF từ 2006 đã có rồi mà bác?!? Cần gì đến Lexus GX470... ))muakskisses nói:Bác Kiến đọc lại trang 1, trích bài viết của VNEXPRESS nhé:
... "Dodge Journey trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn như túi khí dạng rèm dọc thân xe, túi khí phụ đệm bảo vệ quanh mỗi hàng ghế. Hệ thống thắng (phanh) chống bó cứng ABS, màn hình hiển thị áp lực lốp. Hệ thống treo 4 bánh độc lập"...
Riêng cái khoảng "túi khí đệm bảo vệ quanh mỗi hàng ghế" thì chỉ những xe cao cấp Lexus LX470, LX570 mới có nhé...
Với cái hình này, có biểu tượng ARIBAG OFF thì rõ ràng ghế bên phụ có túi khí, và cũng có luôn chức năng tắt túi khí khi có trẻ em ngồi hàng ghế trước.... nhưng em cũng đang thắc mắc là với cái cool box như thế thì nó gắn airbag chỗ nào nhỉ? Mấy thằng Mẽo này khó chơi đây...
Cái này ko phải túi khí rèm bác Kiến ơi, ngoài túi khí rèm, nó còn thêm túi khí đệm gắn trên cửa xe và táp lô sau xe, cái này mới đặc biệt. Chứ túi khí rèm thì con Mondeo đời 2004 trước kia em chạy đã có rồi
Bác Muaks nghiên cứu em này kỹ quá hỉ? Bác đưa nàng về dinh thiệt sao?
Theo ngu ý của em thì thực tế em này nhìn nội thật chán phèo, chật hẹp, mà đặc biệt là đồ nhựa kém quá! Em dọt.....kekekekeeee
Theo ngu ý của em thì thực tế em này nhìn nội thật chán phèo, chật hẹp, mà đặc biệt là đồ nhựa kém quá! Em dọt.....kekekekeeee
Chào các bác, các bác cứ bình loạn như thế thì làm sao bác muakskisses quyết định được. Đơn giản thế này các bác ạh:
1. Về công nghệ động cơ thì bi giờ các hãng cũng không hơn kém nhau mấy.
2. Công nghệ khung gầm thì : Mỹ#Đức>Nhật#Hàn
3. An toàn : như trên.
4. Tiện ích: xe Mỹ vừa đủ những gì thết yếu, dùng lâu không thấy chán. xe Đức chu đáo đến từng chi tiết. Xe Nhật thì vừa nhiều vừa bóng loáng cái gì cũng có.
Vì thế tùy ý nhu cầu sử dụng của gia chủ thôi bác ạ. Nhưng với dòng xe MPV thì yếu tố an toàn và tiện ích trong xe là đáng quan tâm hơn.
Riêng về chiếc Dodge Journey này thì có vài điểm bác lưu ý như sau:
1. Bề ngoài xe chắc chắn, không quá hầm hố, không quá thô kệch. Nhìn chung là gọn gàng, phóng khoáng.
2. Khung gầm cứng chắc đi rất đầm, thoải mái.
3. Các chi tiết nhựa của phần cản trước và sau được nhà thiết kế cố ý làm mềm để bảo đảm an toàn cho người đi đường.
4. Các bộ phận không hỏng vặt.
5. Nội thất bên trong sang trọng vừa phải. Có ích lợi là nhìn lâu không chán.
6. Giá tiền của nó thì thuộc loại bình dân đấy các bác ạh. hết 2/3 số tiền các bác trả cho em này là các bác đóng thuế xây dựng quốc gia đấy chứ.
Vả lại bây giờ tập đoàn Chrysler đã vào Việt Nam chính thức rồi nên việc bảo hành, dịch vụ, phụ tùng cũng không lo gì mấy.
Em có một số ngu ý xin chia sẽ.
1. Về công nghệ động cơ thì bi giờ các hãng cũng không hơn kém nhau mấy.
2. Công nghệ khung gầm thì : Mỹ#Đức>Nhật#Hàn
3. An toàn : như trên.
4. Tiện ích: xe Mỹ vừa đủ những gì thết yếu, dùng lâu không thấy chán. xe Đức chu đáo đến từng chi tiết. Xe Nhật thì vừa nhiều vừa bóng loáng cái gì cũng có.
Vì thế tùy ý nhu cầu sử dụng của gia chủ thôi bác ạ. Nhưng với dòng xe MPV thì yếu tố an toàn và tiện ích trong xe là đáng quan tâm hơn.
Riêng về chiếc Dodge Journey này thì có vài điểm bác lưu ý như sau:
1. Bề ngoài xe chắc chắn, không quá hầm hố, không quá thô kệch. Nhìn chung là gọn gàng, phóng khoáng.
2. Khung gầm cứng chắc đi rất đầm, thoải mái.
3. Các chi tiết nhựa của phần cản trước và sau được nhà thiết kế cố ý làm mềm để bảo đảm an toàn cho người đi đường.
4. Các bộ phận không hỏng vặt.
5. Nội thất bên trong sang trọng vừa phải. Có ích lợi là nhìn lâu không chán.
6. Giá tiền của nó thì thuộc loại bình dân đấy các bác ạh. hết 2/3 số tiền các bác trả cho em này là các bác đóng thuế xây dựng quốc gia đấy chứ.
Vả lại bây giờ tập đoàn Chrysler đã vào Việt Nam chính thức rồi nên việc bảo hành, dịch vụ, phụ tùng cũng không lo gì mấy.
Em có một số ngu ý xin chia sẽ.
Bác Sờ-tí@ thik rùi sao? 2 ta lập hội Dodge nhé
Hôm nào rãnh ta "cầy" 1 tí, rùi sau đó xem "dog" sau, hôhô
Hôm nào rãnh ta "cầy" 1 tí, rùi sau đó xem "dog" sau, hôhô