Tập Lái
27/3/16
9
29
13
41
Chắc e chọn Cruze quá mấy bác. Mới lái thử về. Em và bà xã điều ưng con Cruze hơn. An toàn là trên hết, tiện nghi thì lắp bao nhiêu chả được. Mà e thấy Cruze cách âm tốt thật, K3 ko bằng.
E xin hết ạ.
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.979
113
TP. Hồ Chí Minh
Chắc e chọn Cruze quá mấy bác. Mới lái thử về. Em và bà xã điều ưng con Cruze hơn. An toàn là trên hết, tiện nghi thì lắp bao nhiêu chả được. Mà e thấy Cruze cách âm tốt thật, K3 ko bằng.
E xin hết ạ.
Em đi mua xe bà xã ưng con nào em quất con đó. Mai mốt có gì cũng đỡ bị càm ràm nhức đầu lắm...:3dgoidien::3dgoidien:
 
Hạng B1
Chắc e chọn Cruze quá mấy bác. Mới lái thử về. Em và bà xã điều ưng con Cruze hơn. An toàn là trên hết, tiện nghi thì lắp bao nhiêu chả được. Mà e thấy Cruze cách âm tốt thật, K3 ko bằng.
E xin hết ạ.
Chuẩn là cứ theo bà xã đi bác ạ! Chúc bác mau cưới được vợ 2 nhé
 
Hạng B1
9/11/10
58
27
18
Cruze LT vẫn xài máy cũ, thỉnh thoảng lại bị òa ga, dàn lạnh thua dàn lạnh K3 ...... nhưng form lại đẹp hơn K3 ... he..he....
 
Hạng D
4/2/14
2.878
3.542
113
Vote Cờ Cu
K3 ẻo lả, k3 mt và cờ cu LT đều dùng máy thời Tống, nên hao xăng.
 
Hạng B2
12/10/15
149
84
28
33
các bác cần biết giá K3 MT và lái thử để quyết định xe nào thì LH mình nhé. 0931819197 Vũ.
mình là sale nên k dám cmt chất lượng.... chỉ biết K3 BẢO HÀNH 3 NĂM KHÔNG GIỚI HẠN SỐ KM cũng phần nào nói lên chất lượng của nó.
 
Tập Lái
23/2/16
10
22
3
37
Chắc chẳng cần nói thì bác chủ đã có bảng thông số so sánh đầy đủ của 2 mẫu xe rồi.
Mình chỉ góp ý cho xôm chút cũng như vài note để bác chủ cân nhắc thôi.
Cá nhân mình mua xe Cruze LT vì thích cảm giác sang số tay hơn, cũng mới chạy được gần 1.000km thôi.
1/ Động cơ: thông số Cruze thấp hơn, chưa kể xác nặng nên có thể không bốc hoặc vọt như K3. Theo kinh nghiệm của một số người thì phản ứng chân ga của Cruze hợp với phản xạ của người lái, K3 thì vọt hơi sớm, mấy em Toy thì phản ứng hơi chậm hơn xíu.
2/ Trọng lượng: Cruze xác nặng nhưng được cái đầm chắc. Cảm giác đi qua đường xấu (đường đang sửa, thi công, ổ gà, ổ voi, đá dăm, gờ giảm tốc...) thấy ổn, ít nhất là so với Vios hehe
3/ Truyền động: Cruze 5 số sàn, K3 6 số: cá nhân mình thấy mức động cơ này thì 5 số là đủ, 6 số có thể hơi "nhuyễn" quá khiến chênh lệch số không rõ.
4/ Kích thước tổng thể: K3 ngắn hơn Cruze gần 1 tấc, ít rộng hơn xíu, thấp hơn 1 xíu. Không gian khoang lái của Cruze rộng rãi cả bề ngang và bề dài, duỗi chân thoải mái. Mình cao 180-181cm ngồi lái, người sau ngồi vẫn duỗi chân ok.
5/ Phanh trước + sau của cả 2 em này đều thắng đĩa hết. Có bạn nói phanh sau Cruze là thắng đùm là chưa chuẩn nhé.
6/ Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD của K3 có, nhưng Cruze thì không.
7/ Túi khí của Cruze LT có 2 cái, còn K3 chỉ cho người lái.
8/ Cruze chỉ có trợ lực tay lái thủy lực, K3 có trợ lực điện. K3 lái nhẹ hơn, đặc biệt trong thành phố, còn Cruze cho cảm giác lái, phản ứng với mặt đường tốt. Cá nhân mình không gặp vấn đề gì với tay lái của Cruze. Hình như vô lăng Cruze nhỏ hơn xíu, nhất là so với Toy nên mình thấy cảm giác giống xe thể thao hơn xíu hehe
9/ Đèn trước của Cruze bóng halogen, mình thay sang bi xenon dạng projector rồi. Còn K3 là halogen projector.
10/ Nội thất thì Cruze LT không có DVD (cá nhân mình cũng không có nhu cầu nên không sao, lái xe cho tập trung).
11/ Chất liệu ghế của K3 là da, của Cruze LT chỉ là nỉ. Xe mình mua thì được Chevy SG khuyến mãi bọc da luôn. Khoan bàn đến chất lượng da, mình thấy loại của mình không bị mùi gì.
12/ Dịch vụ: không rõ bên Kia thế nào, còn bên Chevy thấy ok. Trước đây Chevy bị chê khoản này nên giờ hình như đang rất chăm chút để cải thiện hình ảnh. Trước khi mua thì tư vấn nhiệt tình. Sau đó thì cũng ok, có người thuộc bộ phận CSKH của đại lý hỏi xem bạn sales có ok không. Rồi mấy ngày sau lại có CSKH thuộc công ty tổng (nhà máy GM) gọi hỏi thăm xem đại lý có làm ăn đàng hoàng không, khảo sát đánh giá cho điểm đại lý, cho số hot line để nếu cần phản ánh / phàn nàn thì cứ call thẳng nhà máy.
13/ Ah quên, để dừng lại ở con số 13 cho đẹp. Lúc làm biển số thì bác chủ nói đại lý làm thủ tục lấy 2 biển số dài cho nhé, gắn đẹp hơn. Xe nào cũng vậy, gắn biển vuông xấu lắm, nhất là mấy em pick-up, nhiều bác không để ý khoản này, gắn vào xấu kinh hoho
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
1/8/14
802
682
123
46
Em đi mua xe bà xã ưng con nào em quất con đó. Mai mốt có gì cũng đỡ bị càm ràm nhức đầu lắm...:3dgoidien::3dgoidien:
Bác tưởng thế mà yên à !? Vài hôm nữa chạy bị ù lắc , mình đề nghị làm chống ồn phủ gầm thì lại bị " phang " ngay : "Trong nhà có đàn ông là trụ cột mà mua xe gì mà phải tốn thêm tiền làm này làm nọ ? Thiệt là hết biết !".
 
Hạng C
16/8/14
782
1.101
93
TPHCM
Chắc chẳng cần nói thì bác chủ đã có bảng thông số so sánh đầy đủ của 2 mẫu xe rồi.
Mình chỉ góp ý cho xôm chút cũng như vài note để bác chủ cân nhắc thôi.
Cá nhân mình mua xe Cruze LT vì thích cảm giác sang số tay hơn, cũng mới chạy được gần 1.000km thôi.
1/ Động cơ: thông số Cruze thấp hơn, chưa kể xác nặng nên có thể không bốc hoặc vọt như K3. Theo kinh nghiệm của một số người thì phản ứng chân ga của Cruze hợp với phản xạ của người lái, K3 thì vọt hơi sớm, mấy em Toy thì phản ứng hơi chậm hơn xíu.
2/ Trọng lượng: Cruze xác nặng nhưng được cái đầm chắc. Cảm giác đi qua đường xấu (đường đang sửa, thi công, ổ gà, ổ voi, đá dăm, gờ giảm tốc...) thấy ổn, ít nhất là so với Vios hehe
3/ Truyền động: Cruze 5 số sàn, K3 6 số: cá nhân mình thấy mức động cơ này thì 5 số là đủ, 6 số có thể hơi "nhuyễn" quá khiến chênh lệch số không rõ.
4/ Kích thước tổng thể: K3 ngắn hơn Cruze gần 1 tấc, ít rộng hơn xíu, thấp hơn 1 xíu. Không gian khoang lái của Cruze rộng rãi cả bề ngang và bề dài, duỗi chân thoải mái. Mình cao 180-181cm ngồi lái, người sau ngồi vẫn duỗi chân ok.
5/ Phanh trước + sau của cả 2 em này đều thắng đĩa hết. Có bạn nói phanh sau Cruze là thắng đùm là chưa chuẩn nhé.
6/ Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD của K3 có, nhưng Cruze thì không.
7/ Túi khí của Cruze LT có 2 cái, còn K3 chỉ cho người lái.
8/ Cruze chỉ có trợ lực tay lái, K3 có trợ lực điện. K3 lái nhẹ hơn, đặc biệt trong thành phố, còn Cruze cho cảm giác lái, phản ứng với mặt đường tốt. Cá nhân mình không gặp vấn đề gì với tay lái của Cruze. Hình như vô lăng Cruze nhỏ hơn xíu, nhất là so với Toy nên mình thấy cảm giác giống xe thể thao hơn xíu hehe
9/ Đèn trước của Cruze bóng halogen, mình thay sang bi xenon dạng projector rồi. Còn K3 là halogen projector.
10/ Nội thất thì Cruze LT không có DVD (cá nhân mình cũng không có nhu cầu nên không sao, lái xe cho tập trung).
11/ Chất liệu ghế của K3 là da, của Cruze LT chỉ là nỉ. Xe mình mua thì được Chevy SG khuyến mãi bọc da luôn. Khoan bàn đến chất lượng da, mình thấy loại của mình không bị mùi gì.
12/ Dịch vụ: không rõ bên Kia thế nào, còn bên Chevy thấy ok. Trước đây Chevy bị chê khoản này nên giờ hình như đang rất chăm chút để cải thiện hình ảnh. Trước khi mua thì tư vấn nhiệt tình. Sau đó thì cũng ok, có người thuộc bộ phận CSKH của đại lý hỏi xem bạn sales có ok không. Rồi mấy ngày sau lại có CSKH thuộc công ty tổng (nhà máy GM) gọi hỏi thăm xem đại lý có làm ăn đàng hoàng không, khảo sát đánh giá cho điểm đại lý, cho số hot line để nếu cần phản ánh / phàn nàn thì cứ call thẳng nhà máy.
13/ Ah quên, để dừng lại ở con số 13 cho đẹp. Lúc làm biển số thì bác chủ nói đại lý làm thủ tục lấy 2 biển số dài cho nhé, gắn đẹp hơn. Xe nào cũng vậy, gắn biển vuông xấu lắm, nhất là mấy em pick-up, nhiều bác không để ý khoản này, gắn vào xấu kinh hoho
Biển em 1 dài 1 vuông, bây giờ làm thủ tục đổi 1 biển vuông lấy 1 biển dài được kg bác? Bác nào biết hướng dẫn em với!
 
Hạng B2
17/10/15
155
129
43
Biển em 1 dài 1 vuông, bây giờ làm thủ tục đổi 1 biển vuông lấy 1 biển dài được kg bác? Bác nào biết hướng dẫn em với!
bác liên hệ 0988 803 ba tám không thử nha. Bác nay hay nhận làm biển số