RE: Nên chọn em nào: Morning & Getz
Getz 1.4 có cả AT và MT luôn bácTrích đoạn: HDQZZVN
@getznew: Bác cho em hỏi là Gets 1.4 có máy AT không? em cứ tưởng 1.6 mới có AT chứ nhỉ?
RE: Nên chọn em nào: Morning & Getz
Cái hình nội thất là của Veracus (hix,ko biết em viết tên có chuẩn ko?) bác ạ .
Cái hình nội thất là của Veracus (hix,ko biết em viết tên có chuẩn ko?) bác ạ .
RE: Nên chọn em nào: Morning & Getz
Sau khi restyling năm 2005, Hyundai Getz không còn đồng hồ đo nhiệt độ máy, thay vào đó là đèn cảnh báo nhiệt độ máy trên tablo (sẽ đỏ khi nào máy quá nóng). Vì thế các bác hoàn toàn yên tâm về vụ này.
Trích đoạn: xe_doisong
À các bác cho em hỏi thêm, Getz trên táp lô em ko thấy đồng hồ đo nhiệt độ máy, ko hiểu khi máy quá nóng thì làm sao mà mình biết được hả các bác, giá Getz AT bây giờ khoảng bao nhiêu là ổn vậy
Sau khi restyling năm 2005, Hyundai Getz không còn đồng hồ đo nhiệt độ máy, thay vào đó là đèn cảnh báo nhiệt độ máy trên tablo (sẽ đỏ khi nào máy quá nóng). Vì thế các bác hoàn toàn yên tâm về vụ này.
RE: Nên chọn em nào: Morning & Getz
Cuối tháng này em mới đi học lái, định giữa năm tậu một anh MN hoặc Getz, tiêu chí của em là ít tốn xăng, nhỏ gọn dễ luồn lách trong TP vì rất hay tắc đường, nội thất đẹp đừng quá chật chội, em chỉ dùng đi làm và đưa đón con đi học.
Nhưng kẹt một nỗi để đủ tiền thì phải cuối năm nay mà em thì mót quá mất rồi,các bác chỉ hộ em có chỗ nào bán trả góp không để em thỏa chí tang bồng, em đã có 10k.Kính mong các bác chỉ giáo!
PS: Em ở HN>
Cuối tháng này em mới đi học lái, định giữa năm tậu một anh MN hoặc Getz, tiêu chí của em là ít tốn xăng, nhỏ gọn dễ luồn lách trong TP vì rất hay tắc đường, nội thất đẹp đừng quá chật chội, em chỉ dùng đi làm và đưa đón con đi học.
Nhưng kẹt một nỗi để đủ tiền thì phải cuối năm nay mà em thì mót quá mất rồi,các bác chỉ hộ em có chỗ nào bán trả góp không để em thỏa chí tang bồng, em đã có 10k.Kính mong các bác chỉ giáo!
PS: Em ở HN>
Last edited by a moderator:
RE: Nên chọn em nào: Morning & Getz
10k mà pac đã mót morning.em nghĩ giá đó chờ 2 năm nữa, may ra....
10k mà pac đã mót morning.em nghĩ giá đó chờ 2 năm nữa, may ra....
RE: Nên chọn em nào: Morning & Getz
Bác này mắt kèm nhèm thế thì lái xe sao được, người ta đã ghi rõ là trả góp rồi mà.Trích đoạn: truong_ky_khang_chie
10k mà pac đã mót morning.em nghĩ giá đó chờ 2 năm nữa, may ra....
RE: Nên chọn em nào: Morning & Getz
Hoàn toàn chính xác, hôm nọ ngồi nghía em mới thấy !Trích đoạn: tolikvn
Sau khi restyling năm 2005, Hyundai Getz không còn đồng hồ đo nhiệt độ máy, thay vào đó là đèn cảnh báo nhiệt độ máy trên tablo (sẽ đỏ khi nào máy quá nóng). Vì thế các bác hoàn toàn yên tâm về vụ này.
RE: Nên chọn em nào: Morning & Getz
Em xin đóng góp thêm, sau một số km khá nhiều, cỡ 7000km em kết luận: GETz 1.1l
+Lượng nhiên liệu nhà SX công bố là hợp lý, e chạy hỗn hợp khoảng 6,5l. đường đẹp chỉ cỡ 6l...
+nhược điểm e làm e khó chịu nhất: gạt nước không có chế độ gạt từng cái một... đợt tết trời hay mưa nhỏ, đi rất khó chịu...
+ cái bánh dự phòng hình như nhỏ hơn hẳn mấy cái bình thường
+ gầm máy không có tấm che, hôm bị lầy trên đường mòn HCM, bẩn hết máy móc -> đến khổ !!!
+ còi hơi bị nhỏ -> phải lắp thêm còi nếu không thằng nào củng tường mình đi xe máy không chịu tránh đường !![8|]
+ động cơ 4 xi lanh EFI với 3 xupáp trên mỗi xi lanh, vận hành khá tốt, máy bốc hơn người ta nghĩ !!!
Nhìn chung thì em hài lòng về em này, đại loại là ổn, không ồn như người ta nghĩ về xe nhỏ.., số, ly hợp, đều nhẹ nhàng,... những thứ cần thiết đều có, cao cấp thì tất nhiên là không...
Em xin đóng góp thêm, sau một số km khá nhiều, cỡ 7000km em kết luận: GETz 1.1l
+Lượng nhiên liệu nhà SX công bố là hợp lý, e chạy hỗn hợp khoảng 6,5l. đường đẹp chỉ cỡ 6l...
+nhược điểm e làm e khó chịu nhất: gạt nước không có chế độ gạt từng cái một... đợt tết trời hay mưa nhỏ, đi rất khó chịu...
+ cái bánh dự phòng hình như nhỏ hơn hẳn mấy cái bình thường
+ gầm máy không có tấm che, hôm bị lầy trên đường mòn HCM, bẩn hết máy móc -> đến khổ !!!
+ còi hơi bị nhỏ -> phải lắp thêm còi nếu không thằng nào củng tường mình đi xe máy không chịu tránh đường !![8|]
+ động cơ 4 xi lanh EFI với 3 xupáp trên mỗi xi lanh, vận hành khá tốt, máy bốc hơn người ta nghĩ !!!
Nhìn chung thì em hài lòng về em này, đại loại là ổn, không ồn như người ta nghĩ về xe nhỏ.., số, ly hợp, đều nhẹ nhàng,... những thứ cần thiết đều có, cao cấp thì tất nhiên là không...