Nếu như tiêu đề của bạn chũ thớt, tôi sẽ chọn Isuzu dầu, vì máy cực kỳ bền, nói về kinh nghiệm thì từng lái OPEL Vectra 1.7 TD (vỏ xe Đức máy isuzu 82 ngựa) chạy ... đến khi quăng vào nghĩa địa vào tuổi 550.000 Kms . Đề vẩn chạy, nhưng qua cũ, thành cho nó đi
OPEL Corsa 1.7 CDTI (cũng vỏ Đức, máy Isuzu 100 ngựa) hiện giờ 210K, để chạy vòng vòng
Nói chung là dòng Isuzu là máy dầu rất nổi tiếng của nhật và lắp ráp trên các hiệu xe khác mà người ta được gọi là Rebadging.
Ford thì tôi từng lái Fiesta 1.6D, nhưng có 1 lần sau đó cũng ra nghĩa địa thôi vì quá già
Nói về dòng 2 động cơ dầu như chũ thớt thì tôi nghiên về Isuzu hơn, có điều đồ hơi ... khá đắt, nhưng có thể nói là nồi đồng cối đá, ít hư ,
Thêm điểm yếu của dòng Isuzu là :
- máy phát điện (dynamo/alternateur) thường là Hitachi làm nhiệm vụ cùng với bơm trợ lực dể hư nhất
Nên tìm hiểu thông tin về xe của bạn (isuzu) nếu nó có Timing chain (sên cam ???) thì phải nói là bạn không chọn lầm xe.
Tôi không quảng cáo cho xe Nhật, vì tôi là fan xe Đức ... Thân!
OPEL Corsa 1.7 CDTI (cũng vỏ Đức, máy Isuzu 100 ngựa) hiện giờ 210K, để chạy vòng vòng
Nói chung là dòng Isuzu là máy dầu rất nổi tiếng của nhật và lắp ráp trên các hiệu xe khác mà người ta được gọi là Rebadging.
Ford thì tôi từng lái Fiesta 1.6D, nhưng có 1 lần sau đó cũng ra nghĩa địa thôi vì quá già
Nói về dòng 2 động cơ dầu như chũ thớt thì tôi nghiên về Isuzu hơn, có điều đồ hơi ... khá đắt, nhưng có thể nói là nồi đồng cối đá, ít hư ,
Thêm điểm yếu của dòng Isuzu là :
- máy phát điện (dynamo/alternateur) thường là Hitachi làm nhiệm vụ cùng với bơm trợ lực dể hư nhất
Nên tìm hiểu thông tin về xe của bạn (isuzu) nếu nó có Timing chain (sên cam ???) thì phải nói là bạn không chọn lầm xe.
Tôi không quảng cáo cho xe Nhật, vì tôi là fan xe Đức ... Thân!