Bù lại full xe thì chật k thể tả đc lun đc này mất kia hjxHiace chạy rất tiết kiệm-hồi e đi HN-SG đi chung vs Ford Transit chênh lệch nhau 3 tr tiền dầu luôn đó!Hiacd bây giờ máy 3.0 thì e ko biets
Vậy là hơi bị nhiều đó bác.Hiace chạy rất tiết kiệm-hồi e đi HN-SG đi chung vs Ford Transit chênh lệch nhau 3 tr tiền dầu luôn đó!Hiacd bây giờ máy 3.0 thì e ko biets
Chở tối đa được máy người cụ ơi?Bù lại full xe thì chật k thể tả đc lun đc này mất kia hjx
Cho mình góp chút ý: Ế Bi 2019 chạy thì rất sướng, đã. Nhưng cũng không ít bực và chán:
- Chưa tới 1000km/tháng đầu: mất 1 ngày cho cái cốp điện (không tài nào mở được, xong rồi cũng chẳng biết nguyên nhân hay lý do).
- Đến tháng thứ 5, khoảng 12k km thì đang chơi tết cách nhà 700 km phát hiện nhớt xì, văng tùm lum gầm máy, khung xe, mâm vỏ xe. Vừa chạy về vừa run, lo lắng không biết có cứu hộ hay tai nạn xảy ra hay không.
- Vô gara kiểm tra: hẹn theo từng tháng, và sau 04 tháng thì mới có hàng: thay hết 1 ngày (ống gió và két gió)
- Chạy lại chương trình hộp số sau 17k km (07 tháng) hết 01 ngày (quá 5 giờ lun í).
- Nước rửa kính lúc lên lúc không lên: kiểm tra hết nửa ngày mà không biết lý do (sau 8 tháng).
- Thắng đạp không ngọt: mất nửa ngày mà không biết nguyên nhân (nay vẫn còn-sau 9 tháng).
- Thay bơm nước rửa kính: nửa ngày sau khi kiểm tra chán chê (sau 01 năm, cái này thì bảo bơm chết).
- Chưa có cái nắp cam để thay cho khỏi xì nhớt (hẹn tiếp).
E chạy ford everest trend 2019 máy 2.0 turbo đơn. Xe 7 chỗ mà chạy trung bình dưới 7l/100km là quá tiết kiệm rồi đấy là còn chạy trong phố mất 5km, 40km ngoài phố. Xe bác có phải xe 7 chỗ ko mà chạy được 5l/100km e bái phục luônThí dụ như 1.7 TD hay 1.7 CDTI mất có 5L, còn chiếc của tôi hiện giờ (kh phải là isuzu Opel) chỉ có 4.5 hổn hợp và chừng 3.5 trên đường trường vận tốc trung bình 110 kms/h.
Lý do sau nầy ngoài có hệ thống chống ô nhiểm, nó còn lấy lại năng lượng quán tính (bạn để tableau xem lúc xe có trớn, tiêu hao coi như bằng 0) chưa tính đến ECU tính turbo, tua máy ,Start and Stop ........
Tiện là máy isuzu đang là 1.9 cho máy dầu nhé
Link dẩn chứng (dùng gu gờ bảo điển dịch)
Ở phần dưới link có phần diesel để bạn tham chiếu tạm
Bạn sẽ thấy xe bạn 7L là quá nhiều, nhưng xin hỏi máy của bạn thế nào , Thường thì các máy US thường uống xăng, so với mã lực nhưng máy rất khoẻ (Nm).
Và có thể vào gu gờ bảo điện tìm đúng loại của bạn để thông chiếu về kỹ thuật
Thân !
Tiện cho e hỏi tên e đánh nhầm thành boywell88 mà thực chất là boywell89 e chưa tìm thấy chỗ sửa bác nào biết chỉ với ạ
https://www.ford.com.au/suv/everest/models/everest-trend-4WD-2-0L-bi-turbo-diesel/E chạy ford everest trend 2019 máy 2.0 turbo đơn. Xe 7 chỗ mà chạy trung bình dưới 7l/100km là quá tiết kiệm rồi đấy là còn chạy trong phố mất 5km, 40km ngoài phố. Xe bác có phải xe 7 chỗ ko mà chạy được 5l/100km e bái phục luôn
Tiện cho e hỏi tên e đánh nhầm thành boywell88 mà thực chất là boywell89 e chưa tìm thấy chỗ sửa bác nào biết chỉ với ạ
Máy "bi turbo" kh phải đơn turbo 2L đây bạn ..... Chưa nói đến Hybrid-Diesel, bạn có thể tìm gu gờ bảo điển sẽ ra mà thôi
Còn boywell là bạn muốn hỏi gì. nằm trong mục xe cộ à ?
Chỉnh sửa cuối:
Quá nhiều bệnh trong năm đầu cho 1 con xe mua mới. Không thể chấp nhận được!Cho mình góp chút ý: Ế Bi 2019 chạy thì rất sướng, đã. Nhưng cũng không ít bực và chán:
Không biết còn gì nữa không đây.
- Chưa tới 1000km/tháng đầu: mất 1 ngày cho cái cốp điện (không tài nào mở được, xong rồi cũng chẳng biết nguyên nhân hay lý do).
- Đến tháng thứ 5, khoảng 12k km thì đang chơi tết cách nhà 700 km phát hiện nhớt xì, văng tùm lum gầm máy, khung xe, mâm vỏ xe. Vừa chạy về vừa run, lo lắng không biết có cứu hộ hay tai nạn xảy ra hay không.
- Vô gara kiểm tra: hẹn theo từng tháng, và sau 04 tháng thì mới có hàng: thay hết 1 ngày (ống gió và két gió)
- Chạy lại chương trình hộp số sau 17k km (07 tháng) hết 01 ngày (quá 5 giờ lun í).
- Nước rửa kính lúc lên lúc không lên: kiểm tra hết nửa ngày mà không biết lý do (sau 8 tháng).
- Thắng đạp không ngọt: mất nửa ngày mà không biết nguyên nhân (nay vẫn còn-sau 9 tháng).
- Thay bơm nước rửa kính: nửa ngày sau khi kiểm tra chán chê (sau 01 năm, cái này thì bảo bơm chết).
- Chưa có cái nắp cam để thay cho khỏi xì nhớt (hẹn tiếp).