Đâu phải làm nhẹ là phải làm mỏng đâu? Áp dụng công nghệ vật liệu mới cứng và nhẹ hơn cũng được màXe 7 chỗ mà trọng lượng 1175 Kg là cực nhẹ, còn nhẹ hơn cả Honda City, để làm được nhẹ cỡ này chắc khung gầm với tôn phải mỏng lắm, nhưng nhẹ thì tiết kiệm xăng.
Rondo em thấy nó chả khác gì 1 con sedan cố nhồi nhét 7 chỗ, nhất là 2 hàng ghế sau cùng ngồi vô ổ gà là đập đầu. Sao so được với MPV Ertiga và SUV XL7Trong phân khúc này Rondo 2.0 chắc chạy sướng nhất, máy êm và mạnh nhất!
Đường miền Tây hơn 8l/100km
Đường miền Trung hơn 7l/100km
(Xuất phát từ SG)!
có điều gầm quá thấp, phuộc yếu mau hư, và hàng 3 + cốp bé tí hon!
chạy hơn 3 năm, chia tay hơn 2 năm nhưng vẫn thấy thương em ấy!
KIA mà nghe em góp ý trước đây: kéo dài 2 tấc, nâng gầm 3-4cm, nâng cấp hệ thống treo, đảm bảo bán như tôm tươi… chứ ko chết ỉu như giờ!
Yếu tố quyết định tiết kiệm xăng của 1 con xe thì ngoài dung tích động cơ thì còn là cân nặng nữa. XL7 hay Ertiga vừa nhẹ máy vừa nhỏ thì tiết kiệm xăng là điều tất nhiên
XL7 giờ quá thành công rồi giá thì tầm hơn 600tr là lăn bánh mà lại chở được 7 người, xăng đi như ngửi