Cả 2 con cùng hạng D, Tây nó đã quy định thế. Hạng D bao gồm “midsize car (như Camry) & luxury compact car (như C200)”. Bác nên thắc mắc tại sao con C200 nó thuộc hạng D thay vì C thì hơn bởi vì nó to hơn con Corolla hạng Cvậy bác xem con camry và con mẹc c200 con nào to hơn? sao con camry hạng D?
Tay a bị tật hay teo cơ mà vần cái vô lăng k nổi??? Hay a lại “nghe nói” rồi bốc phét???850 đi mua con LuxA giả cầy, nạt chả ra nạt, mở chả ra mở. Thời nào rồi cái trợ lực điện còn chả có, lên quay tay nhưys đực, nhìn mh, nội thất rời rạc, LuxA chỉ đáng 650tr thôi.
Lager size car là xe cở D đó bác, sedan dài tùe 4.7m đến dưới 5mLux A nó là xe hạng E (larger size) do khung gầm với kích thước của nó, miễn nó đủ kích thước thì nó thuộc hạng E. Tất nhiên nó là xe phổ thông, ko phải xe sang
Attachments
-
214,1 KB Đọc: 30
Cái đấy là quan niệm cũ rồi bácLager size car là xe cở D đó bác, sedan dài tùe 4.7m đến dưới 5m
E-segment - Wikipedia
en.wikipedia.org
Hiện tại: A = mini car, B = sub-compact, C = compact, D = midsize & compact luxury, E = larger car, F = full-size car
Ý a là Lux A,,Tại sao với 850tr phải mua 1 con hạng C hay hạng D cũ, trong khi bác hoàn toàn có thể mua 1 con hạng E mới?
Xe Lux A cho test đầy, volang trợ lực dầu nặng đúng rồi. Xe dài nên xoay sở trong city sẽ mỏi tay hơn trợ lực điện.Tay a bị tật hay teo cơ mà vần cái vô lăng k nổi??? Hay a lại “nghe nói” rồi bốc phét???
Chuẩn bác, sợ nhất mấy thánh ...nghe nói ...Tôi đang đi Civic G và khẳng định với bạn Civic G không gập gương bằng cơm nha. Gập gương auto nha bạn, bạn nên rút kinh nghiệm trước khi chia sẽ gì thì phải tìm hiểu trước nha. Thân
Hạng B2