Liên quan đến vụ thay nhớt. Xe em Air blade thay con ốc xả nhớt bằng ốc có từ tính nam châm. Đến nay đã chạy được 14000 km, định kỳ 1500 km em tự thay nhớt, khi tháo ốc xả nhớt thì đầu ốc có bám vệt đen đen của mạt kim loại bị hít dính vào.Theo em là nên dùng ốc xả có nam châm thì tốt hơn cho máy.
Hôm nay đến kỳ thay nhớt 15500Km:
-H1:Ốc xả nhớt vừa tháo ra
-H2: dùng vòi nước xối rửa để cho thấy cặn có từ tính vẫn còn bị giữ lại.Bình thường dùng khăn sạch lau luôn, do cần minh họa nên mới rửa nước.
-H3 : sau khi lau sạch.