Tập Lái
26/7/09
21
0
1
52
trân thành cảm on anh em rất nhiều, nhưng quả thật như các bác nói, dung la cang đọc càng thấy mất phương hướng quá
35.gif
35.gif
35.gif
. phai nghiên cứu kỹ mới được!
 
Hạng D
13/1/11
1.235
44
48
14
tien thu nói:
trân thành cảm on anh em rất nhiều, nhưng quả thật như các bác nói, dung la cang đọc càng thấy mất phương hướng quá
35.gif
35.gif
35.gif
. phai nghiên cứu kỹ mới được!
Hồi em đi mua xe cứ xem tới xem lui rồi về trăm mối tơ vò như bác lúc này, rồi một ngày đẹp trời chui vào Ford, gặp cu sale dễ thương thế là xuống tiền. Bây giờ cũng hài lòng với vợ 2 của mình, tuy nhiên có một điều khuyên bác nếu mua Ford thì nhập hội khác với FFC nhé vì FFC uống kinh lắm
bash.gif
bash.gif
24.gif
 
Tập Lái
14/8/11
3
0
0
e đồng ý giống bác này,nhưng mà e hơi thích fi hơn vì e này mình có nhận xét thế này: khung gầm chắc khoẻ,cách âm tốt hơn,tieu hao nhien liêu thì chấp nhận đc 7l/100km đường trường,thể thao hơn khoẻ hơn yaris,vừa túi tiền.yaris chỉ danh cho nu đi thôi.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
14/8/11
3
0
0
tien thu nói:
băn khoăn không biet nên chọn ford fiesta hay toyota yaris. nhờ anh em tư vấn giúp

fi đi bạn mình cũng đang chạy con này nè, 1.4MT mình rất hài lòng,có nhận xét như thế này:khung gầm rất chắc khoẻ,nhiên liêu chấp nhận được,giá trong tầm tay.
 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
về ngoại hình thì em thấy thiết kế của ford fiesta không ổn, nhìn không thích mắt lắm. So sánh 2 xe thì yaris hay hơn....mặc dù mắc hơn
 
Hạng C
28/4/09
825
37
48
41
Thấy nhiều bác vào chém gió quá.... Chủ thớt mà lựa chọn không có cơ sở thì khác nào "đẽo cày giữa đường".

Bác thích xe nào thì múc xe đó thôi.

1. Xe nào chả hao xăng, trừ phi không chạy. Còn 1.5 / 1.6 đối với dòng xe nhỏ này tiêu hao đa phần thực tế như nhau hết. xăng cộ ko phải vấn đề đối với phân khúc này.

2. Mỗi dòng xe có đặc thù riêng. Xe Mỹ thì cứng cáp, thể thao. Xe nhật thì mềm mại, nhẹ nhàng...

3. Giá cả là vấn đề quan trọng. Giá mắc hơn mà trang bị nhiều hơn, công nghệ cao hơn thì nên mua - còn ngược lại phải cân nhắc tại sao - có trả tiền N.G.U hay ko. Vd 1 xe nhập về giá mắc là do giá bên hãng nước ngoài nó mắc? hay là vì nó mắc theo tỷ giá và đóng vài trăm % thuế...

4. Xe nào chả rớt giá. Quan trọng thực tế là rớt bao nhiêu. Vd người ta nói xe Ford rớt giá nhiều thì đó là các xe nhập nguyên chiếc từ Mỹ thời điểm 2007 trở về trước (động cơ V6 mạnh nhưng hao xăng, cấu kiện xe ko phù hợp khí hậu VN). Còn các xe Ford liên doanh từ 2009 trở lại đa phần rất giữ giá vì thiết kế theo chuẩn châu Á. Nếu tính theo VND thì từ 2009 đến nay bán lại hầu như ko lỗ so với giá mua ban đầu.Còn ngược lại, VD Innova có tiếng giữ giá, thì 1 chiếc Innova V số tự động hiện nay giá tầm 870tr sau khi đăng ký + gắn thêm option & BHVC xong cũng 900tr, trong khi Innova V 2008 bán lại cũng chỉ < 600tr. Tức là cũng lỗ 300 tr. Vậy là rớt giá hay giữ giá?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
26/10/10
96
29
18
Còn phải hỏi nữa, bác này thật là. Rõ là rớt giá rùi còn gì nữa.:)
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
<span style=""color: #0000ff;"">Phân tích chí lý, chí tình và không thiên vị. Nghe được, bác chủ tham khảo ý kiến này nhé.</span>

ToiyeuFord nói:
Thấy nhiều bác vào chém gió quá.... Chủ thớt mà lựa chọn không có cơ sở thì khác nào "đẽo cày giữa đường".

Bác thích xe nào thì múc xe đó thôi.

1. Xe nào chả hao xăng, trừ phi không chạy. Còn 1.5 / 1.6 đối với dòng xe nhỏ này tiêu hao đa phần thực tế như nhau hết. xăng cộ ko phải vấn đề đối với phân khúc này.

2. Mỗi dòng xe có đặc thù riêng. Xe Mỹ thì cứng cáp, thể thao. Xe nhật thì mềm mại, nhẹ nhàng...

3. Giá cả là vấn đề quan trọng. Giá mắc hơn mà trang bị nhiều hơn, công nghệ cao hơn thì nên mua - còn ngược lại phải cân nhắc tại sao - có trả tiền N.G.U hay ko. Vd 1 xe nhập về giá mắc là do giá bên hãng nước ngoài nó mắc? hay là vì nó mắc theo tỷ giá và đóng vài trăm % thuế...

4. Xe nào chả rớt giá. Quan trọng thực tế là rớt bao nhiêu. Vd người ta nói xe Ford rớt giá nhiều thì đó là các xe nhập nguyên chiếc từ Mỹ thời điểm 2007 trở về trước (động cơ V6 mạnh nhưng hao xăng, cấu kiện xe ko phù hợp khí hậu VN). Còn các xe Ford liên doanh từ 2009 trở lại đa phần rất giữ giá vì thiết kế theo chuẩn châu Á. Nếu tính theo VND thì từ 2009 đến nay bán lại hầu như ko lỗ so với giá mua ban đầu.Còn ngược lại, VD Innova có tiếng giữ giá, thì 1 chiếc Innova V số tự động hiện nay giá tầm 870tr sau khi đăng ký + gắn thêm option & BHVC xong cũng 900tr, trong khi Innova V 2008 bán lại cũng chỉ < 600tr. Tức là cũng lỗ 300 tr. Vậy là rớt giá hay giữ giá?
 
Tập Lái
10/9/11
18
0
0
TpHCM
yaris 2012 mới có ah?Lạ nhỉ?Vậy mấy con Yariss chạy đầy đường ở đâu ra vậy pac ?năm nay 2012 rui sao ta?