Bác lái thử 2 xe chưa? Innova từ khi nổ máy đến lúc tắt máy thì người ngồi trên xe bị làm phiền bởi tiếng pô (ống xả) của nó, trên X thì không có tiếng này, nên bác cân nhắc, lái đi đâu xa 300km mà nghe tiếng hù hù hù toàn thời gian này oãi đầu óc lắm.
Me too!Toyota thẳng tiến - giá trị cốt lõi có mà đầy. Em thì em lấy XL7 ^^!
Một khác biệt quan trọng mà ít ai để ý tới là Innova là chiếc MPV kỳ lạ nhất - được built trên nền bán tải Hilux với dẫn động cầu sau nên dễ gây say xe đ/v hành khách so với các MPV khác, phần lớn built trên nền của sedan, với dẫn động cầu trước, dù là cỡ nhỏ như Xpander hay Ertiga, XL7, Rondo, cỡ trung như Grandis, VW Sharan, Previa, Odyssey (bản châu Á), Luxgen M7 hay cỡ lớn như Sedona, Odyssey, Sienna.
P/S: Sực nhớ ra là còn có con Zinger của Mit nữa, cũng built trên nền bán tải - Triton.
P/S: Sực nhớ ra là còn có con Zinger của Mit nữa, cũng built trên nền bán tải - Triton.
Chỉnh sửa cuối:
Gần cả tỷ mà lái chi MT cho mệt bác
Haha ! Tất cả các câu nói bên trên đều vô nghĩa khi nghe câu nói này!Gần cả tỷ mà lái chi MT cho mệt bác
Chuẩn luôn! Nếu thường xuyên đi 7 người thì Innova, còn không thì Xpander.Bác @pvandung có thớt phân vân mua xe cũ hay mới nè, vậy là thớt kia thông rồi hả bác? Chốt mua xe mới rồi nên có thớt này phải hơm
Còn về phân vân Innova hay Xpander thì thiết nghĩ bác nên châm điếu thuốc pha ly cà phê ngồi ngẫm lại xem nhu cầu thật sự của bác là cái gì, ghi ra và sau đó bác sẽ tự khắc biết mình mua xe nào là phù hợp với nhu cầu của bác.
Còn nếu tư vấn dạo thì mình chỉ có thể nói là nếu bác thường xuyên đi đủ 7 người thì chốt Innova, còn ngược lại, chỉ thỉnh thoảng đi 7 người thì chốt Xpander. Không có phương án nào là vẹn toàn đâu bác, phải đánh đổi mất này được kia thôi. Ví như mình nè, gia đình 4 người thỉnh thoảng đi 7 người chốt Rondo đi đúng hợp với dáng puê đuê của mình
Ngoài lề một chút: Em đi số sàn 2 năm, đổi lên số tự động thấy cuộc đời nó sung sướng đến lạ
Từ MT thì lên AT sướng, từ AT phanh tay cơ thì thấy AT có auto hold, auto brake sướng. Chốt luôn chiếc nào AT mà có auto hold luôn để khỏi mất công lên đời bác nhỉ.Chuẩn luôn! Nếu thường xuyên đi 7 người thì Innova, còn không thì Xpander.
Ngoài lề một chút: Em đi số sàn 2 năm, đổi lên số tự động thấy cuộc đời nó sung sướng đến lạ
Chính xác luôn bác.Một khác biệt quan trọng mà ít ai để ý tới là Innova là chiếc MPV kỳ lạ nhất - được built trên nền bán tải Hilux với dẫn động cầu sau nên dễ gây say xe đ/v hành khách so với các MPV khác, phần lớn built trên nền của sedan, với dẫn động cầu trước, dù là cỡ nhỏ như Xpander hay Ertiga, XL7, Rondo, cỡ trung như Grandis, VW Sharan, Previa, Odyssey (bản châu Á), Luxgen M7 hay cỡ lớn như Sedona, Odyssey, Sienna.
Em lái xe cũng nhiều mà mà ngồi hàng 2 hay hàng 3 của Innova là cảm giác say say, cứ ù ù khó chịu thế nào đó. Còn ngồi hàng 2 hàng 3 của Expander / Ertiga thì có chật xíu mà cái cảm giác bồng bềnh với ù ù bớt hơn hẳn.