Đây cũng là ý mình mà mình ko biết cách diễn tả như anh đã diễn tả. Liked kịch liệt!Nói thẳng ra là ko có tiền mới phải mua mấy con MPV nửa mùa như X thôi. Nó chỉ là dạng MPV đi phố. Còn Ỉn nó là xe MPV đa dụng đúng nghĩa luôn ( so với tầm giá của nó. đừng mang mấy con tỷ mấy vô).
Ỉn đi phố MT xác định, to dài, mỏi chân, uống xăng. Mấy cái cảm biến lên Shopee mua có mà đầy.ok bác, tại đang phân vân vài nét chính:
XCross:
- Máy AT
- Có Cruise control
Innova:
- Máy MT
- Có cảm biến trước + sau
- Máy mạnh nhưng bù lại xác xe cũng to
=> Nên cung đang fan vân
Mình đang đi xpander cross và khuyên bạn ráng lên innova AT còn ko nổi thì cứ xpander at. Đừng lấy mt
Em thì không giám khuyên bác chọn xe nào. Trước em chưa mua xe thì cũng hay thuê hoặc đi xe bạn. Xe tầm từ 4 đến 7 chỗ thì em chạy khá nhiều loại xe. 7 chỗ thì em chạy ỉn, rondo, xpander... Khi mua xe thì em lại mua Suzuki XL7 khi vừa mới về lô đầu tiên. Bây giờ em khá hài lòng với lựa chọn liều lĩnh của mình khi làm chuột bạch cho XL7. Tại sao em chọn xe mới ra chưa có chút đánh giá nào từ người dùng vì: xe ỉn công suất cao 2.0 nhưng xác nặng nên thấy nó yếu và tốn xăng. Rondo thì máy khỏe trang bị hiện đại nhưng gầm thấp và tốn xăng. Xpander máy 1.5 tăng tốc kém tiết kiệm xăng nhưng nội thất lởm, vỏ ọp ẹp, hàng ghế 3 ngồi không thoải mái...
Đó Là trại nghiệm của Em sau thời gian đi xe người khác.
Đó Là trại nghiệm của Em sau thời gian đi xe người khác.
theo mình thì đã lấy 7 chỗ phục vụ gia đình thì chắc cũng ko phải mỗi ngày xách xe chạy vào giờ cao điểm kẹt xe, AT công nhận chạy sướng thật nhưng những người ngồi sau đi cùng rộng rãi thoải mái còn quan trọng hơn. Côn và số của innova mới đã nhẹ hơn nhiều r, có cả hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chạy dần cũng quen rồi thấy nó rất hay. mình thường lái innova e chở gia đình đi Đà Lạt, thằng em cao 1m75 nặng 80kg ngồi hàng 3 vẫn khoẻ, có người say xe vẫn ko ói, đi vào chỗ khó cũng đỡ xót hơn X.
Còn nào bán chạy thì cậu mua đi....Đi GĐ thì cứ đẹp, tiết kiệm, nhàn nhã mà chơi. X ko có chật đâu...hơn toàn bộ bọn CUV 5.2 hết...
Một lựa chọn nữa là XL7, dư đống tiền mua cho vợ cái SH và vào tổ lô đề được vài tháng....
Thạc: innova giờ hết thời rồi. Ngồi sau nó như cực hình, ko biết sao nó với 4tun ù kính khủng
Một lựa chọn nữa là XL7, dư đống tiền mua cho vợ cái SH và vào tổ lô đề được vài tháng....
Thạc: innova giờ hết thời rồi. Ngồi sau nó như cực hình, ko biết sao nó với 4tun ù kính khủng
Chiếc xe đầu tiên của bản thân luôn là chiếc xe tốt nhất. Bác chủ cứ trải nghiệm rồi hãy quyết. Em chạy thử cả 2, sau đó mua X. Phần vì ít tiền, phần vì đi phố nhiều, lâu lâu gia đình tụ họp mới đi full 7 người. Nên chỉ cần lúc có nhu cầu không bị động là được.
Thẳng thắn thì X không so với Ỉn được.
Cái khổ nhất của đàn ông là cầm tiền ở lưng chừng, thà nghèo hẳn làm con xe cỏ cũ, hoặc dư hẳn để mua cái sang xịn mịn. Chứ lưng chừng lựa chọn hại não lắm.
Thẳng thắn thì X không so với Ỉn được.
Cái khổ nhất của đàn ông là cầm tiền ở lưng chừng, thà nghèo hẳn làm con xe cỏ cũ, hoặc dư hẳn để mua cái sang xịn mịn. Chứ lưng chừng lựa chọn hại não lắm.
Đúng vậy! X ko bằng In. Nhưng mình mua X vì phù hợp với túi tiền. Khi đã ráng thêm thì 10 tr cũng là rất nhiều. Nói chi 100-200trChiếc xe đầu tiên của bản thân luôn là chiếc xe tốt nhất. Bác chủ cứ trải nghiệm rồi hãy quyết. Em chạy thử cả 2, sau đó mua X. Phần vì ít tiền, phần vì đi phố nhiều, lâu lâu gia đình tụ họp mới đi full 7 người. Nên chỉ cần lúc có nhu cầu không bị động là được.
Thẳng thắn thì X không so với Ỉn được.
Cái khổ nhất của đàn ông là cầm tiền ở lưng chừng, thà nghèo hẳn làm con xe cỏ cũ, hoặc dư hẳn để mua cái sang xịn mịn. Chứ lưng chừng lựa chọn hại não lắm.
Xách gì Bác, ỉn uống xăng hơn sao, chạy sài gòn cao điểm 13 lít kẹt xe hả hay chạy số sàn mệt người...hơn form cũ 05 năm giá cao ngất ngưỡng ak...trừ cái MT, AT ra thì con XCross xách dép cho In.
Xem doanh số rồi phán bác nhé
Đồng ý với bác. Innova nó mắc hơn X gần cả 200tr đối với bản MT, còn bản AT thì rẻ nhất ra biển chắc cũng hơn X gần 300tr nên X ở thế thấp hơn là hiển nhiên. Tuy nhiên, nhiều người đang nói là trải nghiệm mang lại so với số tiền bỏ ra có xứng đáng hơn hay không. Innova rộng rãi hơn X nhưng từ thiết kế nội, ngoại thất nói thật là đã quá lâu rồi không hề thay đổi. Bỏ ra cả gần 200-300tr rồi chưa kể tiền xăng phát sinh thêm khi vận hành chỉ để chỗ ngồi hàng 03 rộng rãi hơn 1 tý thì đối với nhiều người khi nhu cầu đi 07 người không thường xuyên thì nó có xứng đáng hơn không. Trong tầm của Innova bản full nhất thì cố tí nữa sẽ có nhiều lựa chọn hấp dẫn (Santafe, CRV, Outlander ....) tuy chỉ là CUV 5+2 nhưng mang lại trải nghiệm và option tốt hơn nhiều.Chiếc xe đầu tiên của bản thân luôn là chiếc xe tốt nhất. Bác chủ cứ trải nghiệm rồi hãy quyết. Em chạy thử cả 2, sau đó mua X. Phần vì ít tiền, phần vì đi phố nhiều, lâu lâu gia đình tụ họp mới đi full 7 người. Nên chỉ cần lúc có nhu cầu không bị động là được.
Thẳng thắn thì X không so với Ỉn được.
Cái khổ nhất của đàn ông là cầm tiền ở lưng chừng, thà nghèo hẳn làm con xe cỏ cũ, hoặc dư hẳn để mua cái sang xịn mịn. Chứ lưng chừng lựa chọn hại não lắm.