RE: Nên đạp thắng bằng chân nào?
- Tiện lợi: thấy ngay là AT nó mang lại tiện lợi rồi
- An toàn: dùng 1 chân có nghĩa là trong 1 thời điểm cụ thể người điều khiển chỉ có thể dùng 1 trong 2 thứ: ga hoặc phanh. Nếu đường thoáng, chân ga, nếu đường đông thì đặt chân hờ ở pedan phanh là chủ yếu, vì khi đặt chân ở pedan phanh mà không nhấn phanh thì xe vẫn chạy lừ lừ bằng ga-lăn-ti vượt qua đám đông.
@nikon: sorry bác, bác hiểu nhầm ý em [8D]. Em cũng có thằng bạn ngoan cố như bạn bác, em góp ý nó, nó kêu em nói nhiều .
trích: nikon
Vấn đề là em chưa rõ vì sao đa số, kể cả nhà sản xuất đều khuyên chỉ dùng 1 chân phải cho cả 2 bàn đạp, thay vì sử dụng cả 2 chân. Vì lý do an toàn hay tiện lợi, các bác phân tích thử xem.
- Tiện lợi: thấy ngay là AT nó mang lại tiện lợi rồi
- An toàn: dùng 1 chân có nghĩa là trong 1 thời điểm cụ thể người điều khiển chỉ có thể dùng 1 trong 2 thứ: ga hoặc phanh. Nếu đường thoáng, chân ga, nếu đường đông thì đặt chân hờ ở pedan phanh là chủ yếu, vì khi đặt chân ở pedan phanh mà không nhấn phanh thì xe vẫn chạy lừ lừ bằng ga-lăn-ti vượt qua đám đông.
@nikon: sorry bác, bác hiểu nhầm ý em [8D]. Em cũng có thằng bạn ngoan cố như bạn bác, em góp ý nó, nó kêu em nói nhiều .