E chỉ dám dùng normal khi đi trong phố, ra cao tốc thì chuyển qua Sport cho nặng tay lái. Còn chế độ comfort thì quá nhẹ nên e không dám dùng, cảm giác lái không an toànThế có nhẹ hơi so với trc ko cảm giác thế nào cụ
Mệt bác quá! Chắc bác chưa lái qua Sò mới nên mới không biết. Hiện tại Sò sx từ tháng 12-2016 là có Trợ lực điện, 3 chế độ lái, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng, rèm che nắng và VSM. Bác có thể ra sr hỏi là biếtcái đó sò sò 2016, chưa về tới VN thì chưa thể nói lên điều gì, còn hiện tại thì vẫn còn xài trợ lực dầu. Nếu mà có 3 chế độ + 1 ít option nữa thì giá sẽ ngang ngữa thằng anh => nghỉ bán
Gửi bác hình ảnh cho dễ hiểu nhé.cái đó sò sò 2016, chưa về tới VN thì chưa thể nói lên điều gì, còn hiện tại thì vẫn còn xài trợ lực dầu. Nếu mà có 3 chế độ + 1 ít option nữa thì giá sẽ ngang ngữa thằng anh => nghỉ bán
Hình này là Sorento từ tháng 11/2016 về trước là tay lái trợ lực dầu và không có 3 chế độ lái.
Còn hình này là Sorento từ đầu tháng 12/2016 đến hiện tại là có tay lái trợ lực điện kèm theo 3 tính năng lái cho mình tùy chọn.
Như vậy là bác rõ rồi nhé.
Mệt bác quá! Chắc bác chưa lái qua Sò mới nên mới không biết. Hiện tại Sò sx từ tháng 12-2016 là có Trợ lực điện, 3 chế độ lái, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng, rèm che nắng và VSM. Bác có thể ra sr hỏi là biết
sao còn cái đáng giá nhất là 4WD không mang lên luôn nhỉ, như santa fe. Sò ép ga lúc đầu xe cảm giác bị sàng, nếu có 4WD chắc sẽ ổn định hơn
Không biết bác chạy Sò dầu hay xăng mới bị sàng khi ép ga, Nhưng của e bản dầu không có cảm giác đó, xe chạy rất đầm, cảm giác bám đường tốt không có cảm giác sàng xe hay bồng bền như khi chạy Ỉn và for. Trong tầm giá 1 tỏi với nhiều Option thì Sò là lựa chọn hợp lý.sao còn cái đáng giá nhất là 4WD không mang lên luôn nhỉ, như santa fe. Sò ép ga lúc đầu xe cảm giác bị sàng, nếu có 4WD chắc sẽ ổn định hơn
Không biết bác chạy Sò dầu hay xăng mới bị sàng khi ép ga, Nhưng của e bản dầu không có cảm giác đó, xe chạy rất đầm, cảm giác bám đường tốt không có cảm giác sàng xe hay bồng bền như khi chạy Ỉn và for. Trong tầm giá 1 tỏi với nhiều Option thì Sò là lựa chọn hợp lý.
em chạy sò dầu, ép ga lúc đầu từ 0 - 60 có cảm giác sàng xe, qua mức này thì ok
bác nhìn cái avatar của em là bác đợi liền, người ta lái cả 2 năm rồi mà anh Hải vẫn chưa chịu cho về, chắc cố bán hết lô Sò cũ, nếu ko cắt bất cứ option nào như xe nước ngoài, thì em này đắt như tôm tươi, option tận răng...
Thưa bác, thứ nhất đây là cảm nhận cá nhân thôi ạ, chứ với giá như vậy em nghĩ là quá hợp lý, thứ 2 em đang nói so máy xăng chứ ko nói đến so máy dầu ạ. Còn em đang chạy 2 con, 1 con porsche và 1 con lexus nên lái so mới nói thế ạ, em xin nhắc lại đây là cảm nhận cá nhân em ạ. Em xin hết ạCái này là coi chương trình test trên youtube all new 2015 rồi phán nè!
Ra ngay kia test thử 2.2 crdi đi rồi cm nha bác gần 200 mã sức kéo trên 400
Kể cả 2.4 cũng hơn 170 mã mà đi xa vượt hơi mệt thì e chẳng biết bác đi xe gì mới vượt tốt. Chắc phải cỡ veyron 1000 mã mới tốt quá
Thưa cụ, cụ đọc lại cho em, đây là cảm nhận cá nhân của em, em thấy ì thì em bảo ì. Em chạy đủ thứ rồi ạ và hiện em đang chạy 2 con cùng phân khúc với sò, yếu nhất là 260 mã lực, nên tham chiếu của em có thể khác các cụ ạ.Tay lái rung là do mất cân bằng động. Cân bằng xong chạy 120km/h không thấy rung và chỉ thấy ... chậm!
Máy 2.4L, 175 ngựa, mà bác nói là ỳ thì chắc bác chưa chạy các con CUV 2.0 (Innova, CX-5, CRV), 2.4 (Captiva) và cả 2.7 (Fortuner) khác rồi!