Bác nên kiệm lời 1 tí. Vì bác rảnh nên hay diễn đàn, còn tôi thì phải lo công việc cho hàng trăm công nhân nữa bác ợ. Xe đi thường có tài xế nên ít lái, nhưng mà xe thif nhiều lắm. Bác có hiểu câu ông bà hay nói: học ăn, học nói, học gói học mở chưa?100 Tập Lái thì 80 Sâu
Đi mà hỏi mấy anh mua con Altis 2.0 ấy rồi mấy ảnh nói lí do cho nghe nó sẽ thực tế hơn cái topic này chả đi về đâu
bác nằm trong 20 người rồiBác nên kiệm lời 1 tí. Vì bác rảnh nên hay diễn đàn, còn tôi thì phải lo công việc cho hàng trăm công nhân nữa bác ợ. Xe đi thường có tài xế nên ít lái, nhưng mà xe thif nhiều lắm. Bác có hiểu câu ông bà hay nói: học ăn, học nói, học gói học mở chưa?
altis ngoài top 10 rồiĐi mà hỏi mấy anh mua con Altis 2.0 ấy rồi mấy ảnh nói lí do cho nghe nó sẽ thực tế hơn cái topic này chả đi về đâu
bạn lên xem xe tận mắt chưa ? động cơ m6 thua civic ? công nghệ civc mới hơn ? tham khảo thêm đi bạnNgon hơn về gì thế bạn? Ngoài cái kích thước ra chả thấy gì ngon hơn, động cơ, tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ mới, hàng nhập khẩu...
bạn lên xem xe tận mắt chưa ? động cơ m6 thua civic ? công nghệ civc mới hơn ? tham khảo thêm đi bạn
Bác chém làm gì. Tập Lái = sâu mà! em chỉ nghe mấy B trở lên bình loạn thôi. Sâu này đang phê nên chém ghê lém đó, né đi
Lý thuyết vững quá..ra lái con Mazda 6 với con Ford Focus xem cám giác lái thề nào..cách âm ra sao ...cái khác ờ đây là Mazda 6 mang danh hạng D nhưng cắt xén giám giá thành nhiu quá..nên mới có sự phân vân cùa chủ thớt ..Vãi mấy a xứ vịt, đi đánh đồng hạng C với hạng D, D hơn hẳn C về đẳng cấp kể cả là D base, D khung gầm lớn hơn, cứng hơn, an toàn hơn, cách âm hơn hẳn, nội thất rộng rãi hơn nhiều, ngoại hình cân bằng tối ưu, bọn hạng C chẳng qua là hạng D thu nhỏ, dành cho người ít tiền hơn, còn về Việt Nam nó đắt ngang D là để lùa bọn cuồng thương hiệu, mà cũng chẳng lùa được mấy nữa đâu, dân Việt bây giờ khôn nhiều rồi, cứ nhìn tấm gương Altis 2.0 là biết.
Em đang chạy Focus xin có mấy ý kiến ạ:
- Gặp em thì em lụm M6 (hạng lông của D cũng hơn hạng VIP của C)
- Nếu thích cảm giác lái em lụm con Focus Ecoboost (trừ cái phanh tay điện tử ra thì Focus Ecoboost Titanium đập chết Civic Turbo ngay, con máy turbo của civic tuổi tí với máy Ecoboost) rẻ hơn được >200tr
Phong độ là nhất thời đẳng cấp là mãi mãi, phong độ cỡ nào thì em Civic vẫn hạng C (hạng compact sedan cho hướng tới đối tượng đi 1 mình/2 người hơn mid-size của class D)
Hỏi em chọn Corolla lắp Mẽo hay Camry 2.0E LD thì em lụm căm rì
Hỏi em chọn Yaris nhập hay M3/Civic/Focus thì em lụm bọn C ngay
Như bác chủ em lụm con CX-5, hoặc Tucson...
Em vọt....
- Gặp em thì em lụm M6 (hạng lông của D cũng hơn hạng VIP của C)
- Nếu thích cảm giác lái em lụm con Focus Ecoboost (trừ cái phanh tay điện tử ra thì Focus Ecoboost Titanium đập chết Civic Turbo ngay, con máy turbo của civic tuổi tí với máy Ecoboost) rẻ hơn được >200tr
Phong độ là nhất thời đẳng cấp là mãi mãi, phong độ cỡ nào thì em Civic vẫn hạng C (hạng compact sedan cho hướng tới đối tượng đi 1 mình/2 người hơn mid-size của class D)
Hỏi em chọn Corolla lắp Mẽo hay Camry 2.0E LD thì em lụm căm rì
Hỏi em chọn Yaris nhập hay M3/Civic/Focus thì em lụm bọn C ngay
Như bác chủ em lụm con CX-5, hoặc Tucson...
Em vọt....
Sedan rồi sẻ bị lỗi thời...
Việt Nam cũng vậy, nhất là điều kiện đường xá SG, HN.
Tôi luôn khuyên những người xung quanh nên chạy gầm cao...
Để ý thì mấy ông sếp bự của tôi 100% gầm cao.
(Mà civic 2017 ko phải sedan nhĩ )
(Một người ghiền Ford Explore chia sẻ - thôi dọt lẹ...)
Việt Nam cũng vậy, nhất là điều kiện đường xá SG, HN.
Tôi luôn khuyên những người xung quanh nên chạy gầm cao...
Để ý thì mấy ông sếp bự của tôi 100% gầm cao.
(Mà civic 2017 ko phải sedan nhĩ )
(Một người ghiền Ford Explore chia sẻ - thôi dọt lẹ...)