Bác đi so Mazda 3 với Nissan Tenna thì em thua..giá cả và options con Nissan nó hơn hẳn Bác à (với giá hiện tại chắc gấp đôi)....Civic nếu so với Tenna thì em cũng miễn bàn lun...Civic không có cửa...nhưng mới M6 2.0 thì là một câu chuyện khác vì em đã lái con M6 rồi và chả thầy hơn gì cả ..anyway là BÁc chù đã lựa M6 rồi nên cũng không lăn tăn nữa..nghỉ khỏe thuiCá nhân em đã đi qua 5 đời xe, đầu tiên Lexus-Mazda3- Nissan Tennan và hiện giờ C300 và 1 cái 7 chỗ gầm cao. Em ngồi trên xe có khi nhiều hơn người khác ăn cơm! Trong tất cả các em ở trên , Mazda3 là tệ nhất. Vừa nhỏ, chật chội, ngồi lên thì nó ồn thôi rồi! Giờ nhớ lại thì sao hồi đó mình chịu đựng được! Khi em đổi qua Tennan thì mọi đêu khác hẳn. Rộng rãi, cách âm cực tốt, ngồi lên xe kg có điểm gì để chê so với các loại cùng phân khúc. Bây giờ khi đi C300, nói thật mang nhãn xe Đức ngoài cảm giác lái thích hơn con Tenna còn ngoài ra em chẳng thấy họn cái gì. Quay lại với vấn đề bác chủ, vốn dĩ em Mazda3 là cùng phân khuc với Civic, Altit,.. còn con Tenan nó cùng phân khúc với M6. Mà để so sánh Civic với M6 nó còn xa lắm bác à! Xa mà đến nỗi kg thể nào so sánh được!
A ấy thặc mạnh mẽBạn em cũng quyết đổi xe thời điểm này và cũng phân vân như chủ thớt, cuối cùng chọn Civic turbo vì lý do là xe nhập (chắc cũng một phần bạn em đag đi Civic 2.0 date 2005)
Kính thưa các bác
Sale họ cũng có quyền đưa ra góp ý, họ thuyết trình về lợi thế của xe mà họ bán là hoàn toàn hợp lý, họ ko bài xích hay chê bai các hãng khác lại chứng tỏ đc sự văn minh trong giao tiếp. Vì vậy có nhiều ý kiến chê này nọ sale vớ vẩn là e thấy còn phiến diện và mang tư tưởng chủ quan.
E ko phải sale, e ko nghiêng về xe nào vì cả 2 loại e chưa có đk lái. E chỉ nói lên kinh nghiệm của e là cứ leo lên xe lái thử, trăm nghe ko bằng 1 lần híp âm mà. E là e leo lên lái thử xong quyết định và tham khảo ý kiến của ae trong OS. Và báv chủ đã chọn cho mình 1 chiếc xe ưng ý.
Hãy chúc mừng bác ấy và chúc bác lái xe an toàn.
Sale họ cũng có quyền đưa ra góp ý, họ thuyết trình về lợi thế của xe mà họ bán là hoàn toàn hợp lý, họ ko bài xích hay chê bai các hãng khác lại chứng tỏ đc sự văn minh trong giao tiếp. Vì vậy có nhiều ý kiến chê này nọ sale vớ vẩn là e thấy còn phiến diện và mang tư tưởng chủ quan.
E ko phải sale, e ko nghiêng về xe nào vì cả 2 loại e chưa có đk lái. E chỉ nói lên kinh nghiệm của e là cứ leo lên xe lái thử, trăm nghe ko bằng 1 lần híp âm mà. E là e leo lên lái thử xong quyết định và tham khảo ý kiến của ae trong OS. Và báv chủ đã chọn cho mình 1 chiếc xe ưng ý.
Hãy chúc mừng bác ấy và chúc bác lái xe an toàn.
Bác chỉ được cái nói đúng, mà Bác chạy Teana bản mới hay cũ, nếu là bản mới 2016 còn phê hơn nhiềuCá nhân em đã đi qua 5 đời xe, đầu tiên Lexus-Mazda3- Nissan Tennan và hiện giờ C300 và 1 cái 7 chỗ gầm cao. Em ngồi trên xe có khi nhiều hơn người khác ăn cơm! Trong tất cả các em ở trên , Mazda3 là tệ nhất. Vừa nhỏ, chật chội, ngồi lên thì nó ồn thôi rồi! Giờ nhớ lại thì sao hồi đó mình chịu đựng được! Khi em đổi qua Tennan thì mọi đêu khác hẳn. Rộng rãi, cách âm cực tốt, ngồi lên xe kg có điểm gì để chê so với các loại cùng phân khúc. Bây giờ khi đi C300, nói thật mang nhãn xe Đức ngoài cảm giác lái thích hơn con Tenna còn ngoài ra em chẳng thấy họn cái gì. Quay lại với vấn đề bác chủ, vốn dĩ em Mazda3 là cùng phân khuc với Civic, Altit,.. còn con Tenan nó cùng phân khúc với M6. Mà để so sánh Civic với M6 nó còn xa lắm bác à! Xa mà đến nỗi kg thể nào so sánh được!
Vài hôm nữa sẽ có thớt nên mua vịt hay ... Khách hàng giờ đâu có ai ngu , mua theo sở thich là 9 , ko lẻ a cầm 1 tỏi mà a chả biết chọn xe nào
Hôm qua có ghé SR Honda xem xe, nhìn thấy nhỏ chật không thoáng, ghế lái ngồi vào đầu gầ nđụng sát mép trần, hơi nghiêng người thì chạm cửa sổ trời. Hàng ghé sau nếu 3 người rất chật, được cái khoảng để chân ko bị bó như Fordcus. Dáng ngoại thất thì nhìn thể thao, hơi thất vọng về không gian nội thất, cuối tuần ra xem M6 FL Pre. sau đó mới quyết được.
Em cũng nghĩ vậy, khi khác phân khúc thì hệ khung gầm cách âm nó khác hẳn, phân khúc cao hơn sẽ có cấu trúc phức tạp hơn, không phải tự nhiên mà xe Đức nó mắc hơn xe Nhật, có xem mấy Video trên YouTube mới thấy nó khác nhau nhiều, không chỉ là đơn thuần một thanh sắt kéo dài ra là từ C sang D, nếu em là em lết lên 2.5 pre lấy bộ da Nappa luôn ngồi cho nó êm đít kakaC hay D đâu phải do dân ta tự phong đâu nhỉ. Chắc chắn khung gầm phuộc nhún nó phải khác nhau. Ngồi chiếc focus xong leo lên chiếc Mondeo mà bác nào bảo ko khác biệt thì em cũng chịu.