thất vọngHic. Chiều nay thấy em Civic trắng dán biển tạm chạy Trần Cao Vân- HBT, cảm nghĩ đầu tiên là ko nuột như clip qc, đít nhìn hơi thô.
Sâu Honda thì phải thất vọng roài. Tập Lái màthất vọng
Hoàn toàn nhất chí. Thà cứ như Elantra hàn 100 cái cuốc đi lại yêu.Mấy anh tiền ít khoái hít hàng thơm hay bị ngáo đá lắm anh.
Cái con xe tên nhật, dáng đức, phụ tùng tàu, việt ráp mà giá thấp thì sáo hẻm cuồng dc. Ở VN con Haima 6 vô địch về giá dồi.( À sorry Mazda 6)
Hà mã 6 vô địch. Kkk
Hoá ra mấy anh em B chúng mình toàn không tiền nên rảnh rỗi lên diễn đàn post bậy bạ để tăng level, còn mấy chú tập lái mới là có tiền. LolVãi mấy bác cứ đem Tập Lái ra chế giễu. Vân xin thưa chưa chắc tập lái đã là sâu nhé. Chúng tôi là tập lái vì chúng tôi chả có thời gian ăn nằm trên này để mà phán xét ngta để dc lên level, thời gian đó chúng tôi lo làm kiếm tiền. Thử hỏi có mấy bác hạng B1 B2 đã sở hữu M6 chưa? Khi nào sở hữu đi rồi hãy phán nhé. Thân
Ở bên nước ngoài (USA, Thailand, Malaysia, Indo, England,...) thì Civic full option ,rất lợi hại. Nhưng về Vn gọi là Civic 1,5 max option THÀNH THÙNG RỖNG KÊU TO . Vì về Vn bác honda Việt Nam ta đã "ăn bớt" các tính năng an toàn : - lane watch (cảnh báo chệch làn ) , adaptive cruise control ( giữ khoảng cách an toàn với xe trước khi đang chạy chân tốc độ mặc định), - side camera (camera bên hông , giúp việc quan sát khi quẹo bên ko thuận dễ hơn và tấp lề ko bị cạn), -cảm biến áp suát lốp (bên Mý bắt buộc phải có) sấy kính chiếu hậu 2 bên, ** các tiện ích sau đây cũng bị cắt nốt - cảm biến tự bật đèn ban ngày, cảm biến mưa. - đèn soi gương 2 hàng ghế trước bị cắt mất( khi kéo miếng che nắng xuống sẽ thấy ) -Sấy/ làm lạnh 2 ghế trước. - ghế phụ chỉnh điện, -key remote control bên Thái hay bên Us có 4 nút về Vn cắt cha của người ta đi chỉ còn 3 nút ( tính năng đề nổ xe từ xa để làm mát xe sẵn trước khi vào xe ), tự động mở gương từ xa khi đỗ trời trưa nắng. **Về giải trí :bị cắt xén trang bị 10 loa Sony chất lượng rất ok 580wt + cục Sub: đánh bass rất chuẩn => về Vn chỉ còn 8 loa + ko có cục sub (ko biết loa tàu hay lo thái nữa ) - Cách âm gầm bản bên Mỹ rất ok, giảm ồn 58% so với thế hệ 9th ( review online) ko biết về Vn có còn nổi 30% ko ??? -Đó là chưa kể Civic bản all new tự nhiên tàng hình mất mấy cái sensor cảm biến de + tiến ,mà xe hiện đại giờ nào cũng phải có (TOYOTA VN Altis còn có ít nhất 2 cái cảm biến de nữa mà ) ++ 1 điều quan trọng nữa là mang tiếng Civic trang bị Full Led , mà đèn sương mù dây tóc rẻ tiền, đèn hậu phía sau cũng trộn vô đèn dây tóc, đèn de cũng dây tóc, đèn xi nhan cũng dây tóc nốt , đèn nội thất bên trong 100% là đèn dây tóc vàng hết ) FULL LED mà vậy đó hả ?????!!!!!!! Hãy nhìn sang Mazda CX5 bản thấp nhất cũng đc trang bị 100% LED trước sau( kể cả đèn sương mù), hay anh Merc C quảng cáo full Led ( trước sau, từ trong ra ngoài đến đèn khoang hàng lý đều là Led hết) ==>> đã quảng cáo Full thì phải đúng nghĩa chứ , sao cứ chơi trò chơi chữ vậy !!?? Vậy mà cái giá bên Thái chỉ 690tr cho bản full RS cao cap nhất ra giáy tờ luôn Về VN nghe đồn giá e ấy chuản bị đôn thành 950tr , thêm giáy tờ + bảo hiểm+ thuế+ ra Bs lăn bánh ==> xấp xỉ 1 tỉ 1 . VẬY LÀ HONDA ĐÃ CHÍNH THỨC MỞ ĐẦU TRÀO LƯU DÒNG XE HẠNG C LUXURY LAI D NHƯNG GÍÁ THÌ CÒN ĐẮT HƠN HẠNG D ( mazda 6 bản 2.5, CX-5 bản 2.5 AWD ,Kia Optima , Hyundai sonata ....=> ra luôn BS tròm trèm < 1 tỉ 1 )chưa kể cuối năm giảm giá KM hàng trăm chai Mấy bác honda VN muốn chém gía cao sao ko nhập con Civic đúng full option đúng nghĩ về đi, sao cứ lâu lâu lên mấy diễn đàn các loại thả thính nào là vì xe nhập nên gía đắt nhưng "chất ", nào là vì xe máy trang bị turbo charge nên tốn tiền hơn, giá phải cao hơn, toàn đi quảng cáo ba cái tính năng đi ra khỏi xe 3 giây tự lock cửa... ( trong khi mấy bạn Hàn Ki la ,Hyundai trang bị từ đời tám quánh rồi. Đó là chư kể Civic thiếu tính năng , chào chủ nhân ( bước lại gần đèn xi nhan 2 bên tự động mở ra và chiếu đèn xuống sàn ) và lock cửa nhưng 2 gương ko tự gập được. Muốn lấy tiền người VN thì yêu cầu đầu tư nghiêm túc. Muốn bán giá cao thì phải khiến cho người mua cảm thấy xứng đáng. Còn cắt hết khá nhiều các option thì bán giá coi được ==>> 860=> DƯỚI 900 TRIỆU CHƯA RA GIẤY TỜ LÀ HỢP LÝ. CHƯA KỂ SANG 2017 thuế xe nhập 1.5 L đc giảm thêm 10% ĐỪNG CÓ LUÀ GÀ VÔ CHUỒNG NỮA NHÉ ANH HONDA YÊU VN ĐỒNG. Còn ko thì cứ nhập về chưng xe bán chơi lâu lâu BÁN vài chiếc làm nền cho CITY VÀ CRV thì đành chấp nhận vậy !! @,@ Nếu không thì Các khách hàng tiềm năng của Civic như chúng tôi, sẽ chuyển sang Mazda hay Hyundai, hoặc thậm chí cố chút lên các dòng xe bình dân,A3, C class hay 320i thương hiệu Đức vậy, cho có cái cảm gíác tôn trọng khách hàng ! ***Trích comment của bác ticktack đang hot trên TinhTe***
Em từng có một bài chia sẽ về xe nhập và xe lắp ráp trong nước rồi. Nói với các bác mua xe nhập đỡ buồn chứ xe nhập có 5,3 đường xe nhập! Xe nhập đúng tiêu chuẩn nguyên bản xe nước ngoài thì không bàn cải về chất lượng! Vd: camry nhập mỹ về là quá good! Chứ xe nhập đặt theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thì chưa chắc chất lượng đã tốt hơn lắp ráp trong nước đau nên đừng có nghĩ xe nhập là tốt! Ai dám đảm bảo là nhập thái không có hàng dỏm trong xe? (Xe máy nhập thái là nhập nguyên bản sản xuất cho thị trường thái) còn oto là nhập về theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất nên chất lượng chưa chắc đã tốt! Các hãng đánh trúng tâm lý hàng nhập thái người dân việt nam ta thích nên nhập xe về bán! Riêng bản thân em vẫn thích dùng hàng lắp ráp trong nước hoặc nhập nguyên bản nước ngoài thôi. Nói thật chứ cỡ như camry 2.5Q lắp ráp trong nước thì accord phải xách dép cho camry. Nên quan trọng là lắp ráp theo tiêu chuẩn như thế nào thôi. Và xe nhập khẩu theo tiêu chuẩn nào mới quan trọng! Đừng có đỗ đồng là xe lắp ráp chất lượng thấp hon xe nhập khẩu!Ở bên nước ngoài (USA, Thailand, Malaysia, Indo, England,...) thì Civic full option ,rất lợi hại. Nhưng về Vn gọi là Civic 1,5 max option THÀNH THÙNG RỖNG KÊU TO . Vì về Vn bác honda Việt Nam ta đã "ăn bớt" các tính năng an toàn : - lane watch (cảnh báo chệch làn ) , adaptive cruise control ( giữ khoảng cách an toàn với xe trước khi đang chạy chân tốc độ mặc định), - side camera (camera bên hông , giúp việc quan sát khi quẹo bên ko thuận dễ hơn và tấp lề ko bị cạn), -cảm biến áp suát lốp (bên Mý bắt buộc phải có) sấy kính chiếu hậu 2 bên, ** các tiện ích sau đây cũng bị cắt nốt - cảm biến tự bật đèn ban ngày, cảm biến mưa. - đèn soi gương 2 hàng ghế trước bị cắt mất( khi kéo miếng che nắng xuống sẽ thấy ) -Sấy/ làm lạnh 2 ghế trước. - ghế phụ chỉnh điện, -key remote control bên Thái hay bên Us có 4 nút về Vn cắt cha của người ta đi chỉ còn 3 nút ( tính năng đề nổ xe từ xa để làm mát xe sẵn trước khi vào xe ), tự động mở gương từ xa khi đỗ trời trưa nắng. **Về giải trí :bị cắt xén trang bị 10 loa Sony chất lượng rất ok 580wt + cục Sub: đánh bass rất chuẩn => về Vn chỉ còn 8 loa + ko có cục sub (ko biết loa tàu hay lo thái nữa ) - Cách âm gầm bản bên Mỹ rất ok, giảm ồn 58% so với thế hệ 9th ( review online) ko biết về Vn có còn nổi 30% ko ??? -Đó là chưa kể Civic bản all new tự nhiên tàng hình mất mấy cái sensor cảm biến de + tiến ,mà xe hiện đại giờ nào cũng phải có (TOYOTA VN Altis còn có ít nhất 2 cái cảm biến de nữa mà ) ++ 1 điều quan trọng nữa là mang tiếng Civic trang bị Full Led , mà đèn sương mù dây tóc rẻ tiền, đèn hậu phía sau cũng trộn vô đèn dây tóc, đèn de cũng dây tóc, đèn xi nhan cũng dây tóc nốt , đèn nội thất bên trong 100% là đèn dây tóc vàng hết ) FULL LED mà vậy đó hả ?????!!!!!!! Hãy nhìn sang Mazda CX5 bản thấp nhất cũng đc trang bị 100% LED trước sau( kể cả đèn sương mù), hay anh Merc C quảng cáo full Led ( trước sau, từ trong ra ngoài đến đèn khoang hàng lý đều là Led hết) ==>> đã quảng cáo Full thì phải đúng nghĩa chứ , sao cứ chơi trò chơi chữ vậy !!?? Vậy mà cái giá bên Thái chỉ 690tr cho bản full RS cao cap nhất ra giáy tờ luôn Về VN nghe đồn giá e ấy chuản bị đôn thành 950tr , thêm giáy tờ + bảo hiểm+ thuế+ ra Bs lăn bánh ==> xấp xỉ 1 tỉ 1 . VẬY LÀ HONDA ĐÃ CHÍNH THỨC MỞ ĐẦU TRÀO LƯU DÒNG XE HẠNG C LUXURY LAI D NHƯNG GÍÁ THÌ CÒN ĐẮT HƠN HẠNG D ( mazda 6 bản 2.5, CX-5 bản 2.5 AWD ,Kia Optima , Hyundai sonata ....=> ra luôn BS tròm trèm < 1 tỉ 1 )chưa kể cuối năm giảm giá KM hàng trăm chai Mấy bác honda VN muốn chém gía cao sao ko nhập con Civic đúng full option đúng nghĩ về đi, sao cứ lâu lâu lên mấy diễn đàn các loại thả thính nào là vì xe nhập nên gía đắt nhưng "chất ", nào là vì xe máy trang bị turbo charge nên tốn tiền hơn, giá phải cao hơn, toàn đi quảng cáo ba cái tính năng đi ra khỏi xe 3 giây tự lock cửa... ( trong khi mấy bạn Hàn Ki la ,Hyundai trang bị từ đời tám quánh rồi. Đó là chư kể Civic thiếu tính năng , chào chủ nhân ( bước lại gần đèn xi nhan 2 bên tự động mở ra và chiếu đèn xuống sàn ) và lock cửa nhưng 2 gương ko tự gập được. Muốn lấy tiền người VN thì yêu cầu đầu tư nghiêm túc. Muốn bán giá cao thì phải khiến cho người mua cảm thấy xứng đáng. Còn cắt hết khá nhiều các option thì bán giá coi được ==>> 860=> DƯỚI 900 TRIỆU CHƯA RA GIẤY TỜ LÀ HỢP LÝ. CHƯA KỂ SANG 2017 thuế xe nhập 1.5 L đc giảm thêm 10% ĐỪNG CÓ LUÀ GÀ VÔ CHUỒNG NỮA NHÉ ANH HONDA YÊU VN ĐỒNG. Còn ko thì cứ nhập về chưng xe bán chơi lâu lâu BÁN vài chiếc làm nền cho CITY VÀ CRV thì đành chấp nhận vậy !! @,@ Nếu không thì Các khách hàng tiềm năng của Civic như chúng tôi, sẽ chuyển sang Mazda hay Hyundai, hoặc thậm chí cố chút lên các dòng xe bình dân,A3, C class hay 320i thương hiệu Đức vậy, cho có cái cảm gíác tôn trọng khách hàng ! ***Trích comment của bác ticktack đang hot trên TinhTe***
Hôm qua đi bảo dưỡng sẵn em sờ Civic 2017 tại Phước Thành. Cảm nhận ban đầu về nội ngoại thất:
Ngoại thất: Đèn hậu đẹp, tuy nhiên tổng quan ngoại thất không thật sự long lanh như trên hình. Theo em là bình thường đối với phân khúc C.
Nội thất: Nội thất không quá đặc biệt, nhiều chi tiết nhựa, vô lăng khâu không được tinh tế.
Tổng kết: Lăn bánh hơn 1 tỷ thật sự không đáng
Ngoại thất: Đèn hậu đẹp, tuy nhiên tổng quan ngoại thất không thật sự long lanh như trên hình. Theo em là bình thường đối với phân khúc C.
Nội thất: Nội thất không quá đặc biệt, nhiều chi tiết nhựa, vô lăng khâu không được tinh tế.
Tổng kết: Lăn bánh hơn 1 tỷ thật sự không đáng