hãng ko bao giờ làm vậyThế chơi chiêu, đạp giò thằng bảo hiểm. Đập đèn cũ halogen. Thay chính hãng LED vào được không nhỉ (bù tiền + cfe cho thằng bh)
mua pin Pinaco mang ra ngoài nhờ mấy ông thợ máy bơm quấn động cơ hả anhmua G độ lên HV là đỉnh của chóp!
Độ đèn Led thì cũng 30-50 tr rồi. Mà xài cũng không ổn, bị vô nước bla..bla. Các xưởng móc mắt độ đèn bên ngoài nói thì rất hay, nhưng làm dở. Bị hấp hơi họ bảo không sao, haha. Xe zin chỉ bị khi đi mưa, 1 lúc là hết. Đèn làm lại thì bị vài ngày. Còn cảnh báo điểm mù cũng thêm 1 mớ tiền. Lưu ý khi đụng chạm hệ thống điện. Thay đổi cấu hình thì khả năng không bảo hành nha... Nếu muốn tiết kiệm thì mua bản thấp, còn muốn nhiều option thì nên mua hẳn bản cao là tiết kiệm và an toàn nhất. Đừng quá tin lời các cửa hàng độ, em cá là bác độ y chang thành bản V tốn hơn số tiền chênh lệch giữa 2 bản rất nhiều
Em ủng hộ, vì em không nói đến bảo hành, nhưng hể hãng xe mà có thì cứ mua, cứ đặt.Độ đèn Led thì cũng 30-50 tr rồi. Mà xài cũng không ổn, bị vô nước bla..bla. Các xưởng móc mắt độ đèn bên ngoài nói thì rất hay, nhưng làm dở. Bị hấp hơi họ bảo không sao, haha. Xe zin chỉ bị khi đi mưa, 1 lúc là hết. Đèn làm lại thì bị vài ngày. Còn cảnh báo điểm mù cũng thêm 1 mớ tiền. Lưu ý khi đụng chạm hệ thống điện. Thay đổi cấu hình thì khả năng không bảo hành nha... Nếu muốn tiết kiệm thì mua bản thấp, còn muốn nhiều option thì nên mua hẳn bản cao là tiết kiệm và an toàn nhất. Đừng quá tin lời các cửa hàng độ, em cá là bác độ y chang thành bản V tốn hơn số tiền chênh lệch giữa 2 bản rất nhiều
Có bài em viết rồi, tư duy của người VN thì thích rẽ, đồ căn bản sau đó độ. Hoàn toàn khác với tư duy của phương tây là từ bản thấp đòi thêm chính hãng.
Độ đến ECU, điện là phải nắm rõ, biết làm, chứ tay ngang cứ nối điện kiểu VN là có bửa nào nằm đường, hay cháy xe .. lúc đó lại hỏi anh em OS để sửa.
2 bản G và V. Bỏ luôn cái tính năng chính là Toyota safetysense thì 100 tr tiền chênh lệch cũng không thể độ được bên ngoài những khác biệt "lặt văt" còn lại kia. Nội đèn Led, cam 360 và cảnh báo điểm mù đã gần 100 chai rồi, chưa kể cửa sổ trời, mâm 18 vỏ Mitchellin crom... Màn hình to...Em ủng hộ, vì em không nói đến bảo hành, nhưng hể hãng xe mà có thì cứ mua, cứ đặt.
Có bài em viết rồi, tư duy của người VN thì thích rẽ, đồ căn bản sau đó độ. Hoàn toàn khác với tư duy của phương tây là từ bản thấp đòi thêm chính hãng.
Độ đến ECU, điện là phải nắm rõ, biết làm, chứ tay ngang cứ nối điện kiểu VN là có bửa nào nằm đường, hay cháy xe .. lúc đó lại hỏi anh em OS để sửa.
Thay cái logo một trong những logo dưới thì ngon và đẵng cấp ngay thôi, khỏi độ chế gì hết2 bản G và V. Bỏ luôn cái tính năng chính là Toyota safetysense thì 100 tr tiền chênh lệch cũng không thể độ được bên ngoài những khác biệt "lặt văt" còn lại kia. Nội đèn Led, cam 360 và cảnh báo điểm mù đã gần 100 chai rồi, chưa kể cửa sổ trời, mâm 18 vỏ Mitchellin crom... Màn hình to...
Cùng form với
Chỉnh sửa cuối:
Người ta thích bản thấp nhất, rẽ nhất và độ chế thành bản cao cấp nhất, sang nhất .. đó mới là vấn đềNếu đủ tài chính thì cứ bản full mà dùng.
Thì là vấn đề của những người dư tiền và quan trọng là dư thời gian thôi bạnNgười ta thích bản thấp nhất, rẽ nhất và độ chế thành bản cao cấp nhất, sang nhất .. đó mới là vấn đề
độ cách nào lên đc bản cao nhất nhuể . chứ bộ TSS là ko thể độ rồi đóNgười ta thích bản thấp nhất, rẽ nhất và độ chế thành bản cao cấp nhất, sang nhất .. đó mới là vấn đề