Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
Sedan thì luôn bật vọt hơn các dòng xe khác... mặc dù phân khối tương đương. Hình như xác xe Grandis cũng nặng hơn Camry nhiều mà...

Chỉ riêng việc bác thấy 2 con này êm ái gần như nhau đã thấy sự thua kém của Toy LD. Camry là dòng Sedan trung cao cấp (dòng xe cho thị trường châu Á thôi, còn Camry Mỹ là xe bình dân) đáng ra phải hơn hẳn rất xa một chú dòng MPV như Grandis mới phải.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
HieuLe309 nói:
@Newbie_SG: Em khoái bác.
Hình như em đã gặp bác 1 lần hôm khactrung khai trương đúng ko ạh?

Chắc đúng vậy, em ghé đó sáng chủ nhật.
 
Hạng D
8/12/10
2.612
101
63
HCM
Newbie_SG nói:
Sedan thì luôn bật vọt hơn các dòng xe khác... mặc dù phân khối tương đương. Hình như xác xe Grandis cũng nặng hơn Camry nhiều mà...

G hình như nặng hơn Cam 100kg
 
Hạng D
10/10/11
3.769
753
113
Newbie_SG nói:
HieuLe309 nói:
@Newbie_SG: Em khoái bác.
Hình như em đã gặp bác 1 lần hôm khactrung khai trương đúng ko ạh?

Chắc đúng vậy, em ghé đó sáng chủ nhật.
Chính xác rồi. Trau đổi về Luật. Em biết bác khá rành về kỷ thuật.
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
Với dòng xe xây dựng trên platform của xe bán tải, thì phù hợp với việc tải nặng. Xe loại này đi 1-2 người rất tưng, khó chịu lắm. Để sử dụng cho gia đình thì nên cân nhắc loại CUV (CrossOver) xây dựng trên platform của xe chở người: VD như Escape, SantaFe, Tucson... Loại này thì chở người mới là êm ái... Tuy nhiên CUV thì với khung gầm liền khối và hệ thống treo của nó, thì sẽ nghe nhiều tiếng ồn lốp truyền từ mặt đường lên hơn so với loại chassis rời bán tải kia.
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
Nếu một người lái xe Fortuner > 1 tỷ VNĐ, động cơ 2.7L bỗng nhiên nhảy qua cầm lái chạy Sorento TH < 1 tỷ đồng, động cơ 2.4L sẽ thấy hối hận ngay vì đã mua Toy... Chưa nói là cầm lái chiếc Sorento Limited 2.2L máy dầu hàng nội địa thì chắc chỉ muốn tống cổ con For về quê ngay lập tức...
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
12/9/09
1.009
11
38
Tư vấn,phân tích từ kỹ thuật chuyên môn đến thực tế đường trường nhiều người ko tin..Cứ hỏi thẳng những người chạy FT thì sẽ rõ,đặc biệt là người thường dùng xe đi tỉnh..Chỉ có 2 điểm về FT dòng V : Máy yếu,trọng lượng xe lớn mà thắng ko ăn,bồng bềnh...
Đồng ý với bác nào là xe FT kinh doanh rất thắng nhưng bác cũng xác nhận bác chỉ hợp đồng với Tây,mà tụi Tây nó lại mê gầm cao..cứ cao là nó khoái..Nói thật có khi nó còn chẳng quan tâm xe bác chạy Diesel hay Xăng nữa là..Và bác nhớ rằng Cty nhà nước vì một "lý do" nào đó,vẫn "ưu tiên hay bắt buộc" phải chọn TOY..Mà thời điểm này khi cần mua 7C chẳng lẽ lại chọn Ỉn trong khi FT dáng đẹp long lanh thế kia???Em nghĩ đó là lý do TOY doanh thu cao như vậy..Còn người mua sử dụng,2 yêu tố bên trên đủ để loại FT khỏi danh sách..Bác NEWBIE nói đúng,kinh doanh có lời,còn an toàn cho gia đình mình thì cũng ko được để "lỗ" :D
P/S : Em rất thích dáng thằng FT,gọn gàng cao ráo nhưng chạy đường trường cho công việc của em thì xin chừa
 
Hạng D
10/10/11
3.769
753
113
Qua phân tích của các bác em nghĩ bác chủ rất khó xử rồi.
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
Nếu là con xe chở hàng hoặc nhân viên cho công ty, hoặc cho thuê, giao cho thằng khác nó lái, thì FT là quá ngon, được cái mẽ Toy cho thuê cũng cao giá hơn, sau này bán ít lỗ hơn...

Nhưng nếu để gia đình đi chơi thì nhiều lựa chọn ở tầm trên dưới 1 tỷ lắm: Sorento, SantaFE, Grandis ... đều là passenger car chứ không phải truck. Cùng dòng bán tải lên thì có Everest, Pajero Sport... tất cả đều ngon hơn FT và nhiều con rẻ hơn FT...