box này mới đây mà đã tới trang thứ 7 rùi à. Bao nhiêu bác trên đây chê FT mà chưa chắc 100% các bác trên đây đã dùng con này. E thấy mấy bác che FT yếu nhưng thử hỏi nếu FT có mạnh gấp đôi thì với đường xá VN hiện nay thì có dùng hết công suất được ko.đường VN hiện nay chạy nhanh nhất cũng chỉ cho 100km/h thui. mà có bao nhiêu đường cho chạy vậy.Mấy bác che ko có đầy đủ thiết bị an toàn, cân bằng điện tử ..... theo e nghĩ nếu mình chạy đúng luật, ko chạy ẩu thì cũng ko cần sử dụng mấy thiết bị ấy.có nó chỉ thấy an tâm tí thui.
milkyqh nói:Bác so passenger car (dòng CUV) với truck thì có vẻ chưa hợp lý lắm... mấy cái CUV mà vào đường hơi cát, lầy chút là xong film trong khi đó truck/SUV vẫn chơi phà phà....Newbie_SG nói:Nếu là con xe chở hàng hoặc nhân viên cho công ty, hoặc cho thuê, giao cho thằng khác nó lái, thì FT là quá ngon, được cái mẽ Toy cho thuê cũng cao giá hơn, sau này bán ít lỗ hơn...
Nhưng nếu để gia đình đi chơi thì nhiều lựa chọn ở tầm trên dưới 1 tỷ lắm: Sorento, SantaFE, Grandis ... đều là passenger car chứ không phải truck. Cùng dòng bán tải lên thì có Everest, Pajero Sport... tất cả đều ngon hơn FT và nhiều con rẻ hơn FT...
Vì lẽ đó nên theo em Fotuner vẫn được chọn trong cái đám nửa nạc nửa mỡ Ford Everest, Mit Pajerosport, Toy Fortuner....
- Everest trông không sang.....
- Chỉ có Pajerosport là cạnh tranh đựơc với Fortuner
Thôi bác ạ. Hôm nọ trên triền đồi Suối Vàng Đà Lạt chú FT G cầu sau đã bó chân, em phải dùng Ranger 2 cầu kéo lên. Trong khi Tucson AWD lên bình thường... Cái FT G này là của 1 bác OSer luôn đó...
milo_9x nói:box này mới đây mà đã tới trang thứ 7 rùi à. Bao nhiêu bác trên đây chê FT mà chưa chắc 100% các bác trên đây đã dùng con này. E thấy mấy bác che FT yếu nhưng thử hỏi nếu FT có mạnh gấp đôi thì với đường xá VN hiện nay thì có dùng hết công suất được ko.đường VN hiện nay chạy nhanh nhất cũng chỉ cho 100km/h thui. mà có bao nhiêu đường cho chạy vậy.Mấy bác che ko có đầy đủ thiết bị an toàn, cân bằng điện tử ..... theo e nghĩ nếu mình chạy đúng luật, ko chạy ẩu thì cũng ko cần sử dụng mấy thiết bị ấy.có nó chỉ thấy an tâm tí thui.
Vấn đề là tại sao phải bỏ hơn tỷ để mua nó? Trong khi dưới 1 tỷ đầy xe ngon hơn? Cao tốc Liên Khương em đạp Ranger gác kim luôn (kim tối đa là 180kmh). FT dám chạy vậy không? Máy yếu còn thêm lo sợ và nguy hiểm khi qua mặt xe khác trên đường trường nữa, chứ ko chỉ là phóng nhanh bao nhiêu. Nói như bác thì làm con công nông bò 30kmh cũng đc vậy...
Tự an ủi.milo_9x nói:box này mới đây mà đã tới trang thứ 7 rùi à. Bao nhiêu bác trên đây chê FT mà chưa chắc 100% các bác trên đây đã dùng con này. E thấy mấy bác che FT yếu nhưng thử hỏi nếu FT có mạnh gấp đôi thì với đường xá VN hiện nay thì có dùng hết công suất được ko.đường VN hiện nay chạy nhanh nhất cũng chỉ cho 100km/h thui. mà có bao nhiêu đường cho chạy vậy.Mấy bác che ko có đầy đủ thiết bị an toàn, cân bằng điện tử ..... theo e nghĩ nếu mình chạy đúng luật, ko chạy ẩu thì cũng ko cần sử dụng mấy thiết bị ấy.có nó chỉ thấy an tâm tí thui.
Thực lòng,ai cũng chê Hàn Xẻng(trong đó có em).Thế nhưng,nó không thể là lựa chọn khác vì chẳng còn gì để mà chê ngoài cái danh Hàn Xẻng mà chúng ta chưa quen lắm.
Một phiếu cho Santafe và Tucson.
Vậy nên em cũng mua,dùng nó và rất yêu nó mặc dù xe cũng chỉ phục vụ cho công trường là chính.
Nói về kinh tế thì nhiên liệu khá ít(đường trường 7,5 - 8lit).Nói về tính năng thì quá đầy đủ.Nói về an toàn và độ bền thì đừng cố gắng chê(30,000 km chưa hư hỏng gì ngoài mấy cái lặt vặt,dễ sửa mà chi phí thay thế cực rẻ - ngoài đường đầy xe tải và xe du lịch Hyundai).Giá xe thì dưới 1 tỷ không có chiếc nào đâu.
Vấn đề còn lại là Bác chủ lựa chọn thôi.
Một phiếu cho Santafe và Tucson.
Vậy nên em cũng mua,dùng nó và rất yêu nó mặc dù xe cũng chỉ phục vụ cho công trường là chính.
Nói về kinh tế thì nhiên liệu khá ít(đường trường 7,5 - 8lit).Nói về tính năng thì quá đầy đủ.Nói về an toàn và độ bền thì đừng cố gắng chê(30,000 km chưa hư hỏng gì ngoài mấy cái lặt vặt,dễ sửa mà chi phí thay thế cực rẻ - ngoài đường đầy xe tải và xe du lịch Hyundai).Giá xe thì dưới 1 tỷ không có chiếc nào đâu.
Vấn đề còn lại là Bác chủ lựa chọn thôi.
Cách nói thì mình nghĩ chắc bác chưa chạy xe bao giờ! Bác chỉ tính đến tốc độ mà hoàn toàn không nghĩ đến gia tốc hay lực kéo, điều này đặc biệt quan trọng khi cần vượt xe khác, khi vượt ngang hông xe khác mà đạp hoài xe không thể vượt qua được thì bác đang hứng toàn bộ nguy hiểm vào xe mình! Ngoài ra nhiều khi leo dốc cao cao tí, xe chở nặng thì nhiều khi leo không nổi Còn về vấn đề hệ thống an toàn thì càng chứng tỏ bác không hề biết chút xíu gì về xe! Nói nôm na, các chức năng an toàn cũng gần giống như bác đi mua bảo hiểm xe vậy, mua mà không bao giờ muốn mình phải dùng nó, nhưng vẫn mua! Bác chạy đúng luật là 1 chuyện, gặp đường xấu (mình nói ví dụ như tình huống xe đổ nhớt giữa đường...) bánh xe trượt mất cân bằng thì lúc đó có phải là hệ thống chống trượt, cân bằng điện tử, túi khí đã cứu mạng bác không?! hay bác muốn xe bay vài vòng rồi nằm chỏng vó lên trời!!! Toyota là 1 thương hiệu, đặc biệt là rất giữ giá, nhưng nếu so sánh giữa 2 đặc tính đó với an toàn của bản thân mình và người thân, mình chắc chắn chọn sự an toàn!
milo_9x nói:box này mới đây mà đã tới trang thứ 7 rùi à. Bao nhiêu bác trên đây chê FT mà chưa chắc 100% các bác trên đây đã dùng con này. E thấy mấy bác che FT yếu nhưng thử hỏi nếu FT có mạnh gấp đôi thì với đường xá VN hiện nay thì có dùng hết công suất được ko.đường VN hiện nay chạy nhanh nhất cũng chỉ cho 100km/h thui. mà có bao nhiêu đường cho chạy vậy.Mấy bác che ko có đầy đủ thiết bị an toàn, cân bằng điện tử ..... theo e nghĩ nếu mình chạy đúng luật, ko chạy ẩu thì cũng ko cần sử dụng mấy thiết bị ấy.có nó chỉ thấy an tâm tí thui.
Lúc vượt xe trên xa lộ bác sẽ thấy tầm quan trọng của máy mạnh ntn
milo_9x nói:box này mới đây mà đã tới trang thứ 7 rùi à. Bao nhiêu bác trên đây chê FT mà chưa chắc 100% các bác trên đây đã dùng con này. E thấy mấy bác che FT yếu nhưng thử hỏi nếu FT có mạnh gấp đôi thì với đường xá VN hiện nay thì có dùng hết công suất được ko.đường VN hiện nay chạy nhanh nhất cũng chỉ cho 100km/h thui. mà có bao nhiêu đường cho chạy vậy.Mấy bác che ko có đầy đủ thiết bị an toàn, cân bằng điện tử ..... theo e nghĩ nếu mình chạy đúng luật, ko chạy ẩu thì cũng ko cần sử dụng mấy thiết bị ấy.có nó chỉ thấy an tâm tí thui.
cứ nói đến fortuner, innova là anh em lại như chạm vào nỗi lòng tê tái, em có lái FG 1 lần, đi khoảng 100km, cảm giác về xe là máy ì, giảm xóc cứng(xe mới mua, chạy được 6000 km) dầu ít hao và cảm giác lái xe cứ sao sao ấy. xe gia đình nện mua máy xăng hơn là máy dầu, nếu là em thì em kiếm captiva đi cho rồi, em thấy băng cuối everest ồn quá, tucson hay sorento, sporttage thì em không hề lăn tăn, có tiền dẫn bà cả đi xem , ưng là quất liền