Kiểu dáng Forester mình lại thấy thích. Đặc biệt kiểu dáng vuông vuông này chạy sẽ ko bị đề mốt về sau như mấy kiểu uống lượn kia đâuNhưng mình cũng đông tuổi rồi (45) nên không ngại xe xấu, miễn là xe chạy ngon, rộng rãi thoải mái, điều này Forester ngon hơn SF hẳn. Ngược lại, chạy con xe hèn nhìn đũy đũy cũng hơi quê. Ngan nhà mình thì nghiêng nhiều về Everest do nhìn hầm hố đẹp trai. Nhưng mình ngán nhất là khoản say xe, vì cả nhà mình say xe, mình mà không lái cũng say nữa. Đi sedan có lẽ đỡ say nhất, nhưng 2 đời sedan rồi nên muốn đổi gầm cao ra đường đỡ ngán.
Mình cũng thấy giống anh vậy đó. Kiểu dáng điềm đạm vững chắc và cũng vừa đủ hiện đại, không màu mè kiểu cọ. Giống chiếc Dream II vậy, 25 năm rồi kiểu vẫn không thấy lỗi.Kiểu dáng Forester mình lại thấy thích. Đặc biệt kiểu dáng vuông vuông này chạy sẽ ko bị đề mốt về sau như mấy kiểu uống lượn kia đâu
Vậy a mua Forester chưaMình cũng thấy giống anh vậy đó. Kiểu dáng điềm đạm vững chắc và cũng vừa đủ hiện đại, không màu mè kiểu cọ. Giống chiếc Dream II vậy, 25 năm rồi kiểu vẫn không thấy lỗi.
Em chạy thử 2 xe khoảng 100km đường miền Tây thì lại thấy ngược lại. Chạy Forester thoải mái và thích thú hơn chạy San sắt anh ạ, và không hề yếu, ưng vượt nhấn ga là nó vọt lên thôi. Em cũng đang lăn tăn Forester, SF, và Everest. Em nghiêng về Forester mà con ngan nhà em thì hắn lại chê Subaru xấu quá.
Này bác nói đúng, Subaru đúng kiểu xe Nhật nhưng cảm giác lái giống xe Châu Âu, thích nhất độ cân bằng của xe
Kiểu dáng Forester mình lại thấy thích. Đặc biệt kiểu dáng vuông vuông này chạy sẽ ko bị đề mốt về sau như mấy kiểu uống lượn kia đâu
Mình cũng thấy giống anh vậy đó. Kiểu dáng điềm đạm vững chắc và cũng vừa đủ hiện đại, không màu mè kiểu cọ. Giống chiếc Dream II vậy, 25 năm rồi kiểu vẫn không thấy lỗi.
Subaru như kiểu xe lúc đầu nhìn không đẹp nhưng nhìn về lâu về dài lại thấy ưng mắt ạ.
Ở Phap thì Subaru ko rẻ hơn ở VN, cũng trên trang này tìm sang SantaFe thì rẻ thảm luôn, ko hiểu ntn.
https://www.leboncoin.fr/recherche/?category=2&text=subaru forester
https://www.leboncoin.fr/recherche/?category=2&text=subaru forester
Mình đang nuôi con lô chờ cơ hội anh ạ!!Vậy a mua Forester chưa
Nghe lời gia đình thôi mua về vợ Giận lên xe cũng ko có vui gì, mình thich mấy con Suv và bán tải mà không được toại nguyện.Mình bác khoái Su là thiểu số rồi, gia đình là trên hết nên San mà chiến thôi !
quan trọng là ai chả tiền, ko chả tiền mà ý kiến cmj chứ anhNghe lời gia đình thôi mua về vợ Giận lên xe cũng ko có vui gì, mình thich mấy con Suv và bán tải mà không được toại nguyện.
E nói chắc nhiều người vào chửi em, nhưng riêng em quan điểm về cái xe SUBARU nó xấu tởm, chỉ dc mấy dòng thể thao nhìn còn ổn, máy móc ngon, còn mấy dòng CUV SUV nó xấu đau xấu đớn, nội thất rẻ tiền, hộp số CVT rất cùi bắp.
E k phải là FAN của Hyundai nhưng phải công nhận hãng này đã đang phát triển quá tốt về chất lượng máy và nội ngoại thất. Để 1 hãng xe châu á có thể bán mạnh ở thị trường Mỹ là 1 điều không phải đơn giản mà có.
E k phải là FAN của Hyundai nhưng phải công nhận hãng này đã đang phát triển quá tốt về chất lượng máy và nội ngoại thất. Để 1 hãng xe châu á có thể bán mạnh ở thị trường Mỹ là 1 điều không phải đơn giản mà có.
Máy dầu không ồn và hôi. Mà là rất ồn và rất hôi!!!Con này máy dầu có ồn và hôi dầu không bác? Vì em để xe trong nhà và đi gia đình ạ
Mua xe gia đình đi thì bỏ hẳn máy dầu. Xe nổ máy cũng hôi, tắt máy mở cố lấy đồ mịt mũi luôn. Ồn thì máy dầu sẽ ồn, đi xa sẽ rất nhứt đầu, độ rung máy dầu chắc lớn hơn máy xăng dễ say xe hơn.
Ai mua xe gì thì mua, nhưng mình mua theo sở thích của mình, xe oto tiền tỷ phải mang lại cho mình cảm giác tiện nghi, còn mua sự hôi hám, bực dọc thì dẹp ngay từ đầu. Còn đi oto sợ tốn xăng nữa thì.....!
Bác mua xe thì bác nên đi lái thử, lái hết các hãng xe có cùng phân khúc (lưu ý lái tối thiểu 2 lần, mỗi lần đi trong phố và cung đường đi được 60km/h), lái thử tầm 5-10 phút mỗi lần.
Đánh giá: vị trí ngồi lái, thao tác khung vực lái, ghế lái, tầm nhìn, nhìn vòng tua máy mỗi khi đạm gas xe có vọt không? Ko nên nghe công bố, mỗi lần tăng tóc và vòng tua máy lên 2.000 vòng xe chưa vọt là chắc chắc sẽ hao xăng.
- đánh giá tiếng ồn, tiếng ù tai, mỗi lần thử xong xuống xe có bị ù không?, thắng có gắt không? Chân gas có nhạy không? Cảm nhận về sự an toàn khi lái xe oto đừng quá ham mê tốc độ ở xe bình dân.
- Thử nên đi đường có ổ gà (do đường vn thi công giỏi nên làm được nhiều ổ gà) coi xe có lắt lư nhiều hay dập tắt dao động nhanh (thử mỗi xe 2 lần mới so sánh được)
- cũng nên thử hệ thống giải trí.
- bực lên xuống có dễ không? Tiện cho mình không? Vô lăng có to quá hay nhỏ quá, đánh lái thích không? Các hàng ghế ngồi có thoải mái không? Tầm quan sát tốt không? Chứ bác mua mà chở người nhà đi chơi, xuống xe lầu bầu cái xe gì ngồi bí là nghe cũng mệt cái lỗ tai.
Mua hàng nào cũng bị chúng vặt lông hết đó. Chả có hãng nào làm từ thiện đâu!!!! Tiền tỷ cẩn thận vẫn hơn