Santa Fe hay Forester?


  • Total voters
    116
Hạng D
24/9/13
1.125
1.466
113
Cũng đúng, các xe đều đạt tiêu chuẩn xả thải như nhau euro4 hết, nói dầu ô nhiễm hơn xăng cũng vô lý. Chủ có điều mùi dầu hôi hơn thôi, chứ độ độc hạu là như nhau nếu cùng tiêu chuẩn xả thải. Dù dầu hay xăng đều nên đậu xe bên ngoài thoáng. Đậu trong nhà nên mua xe điện, Hybrid
Tiếc là VN đất chật người đông, mới chập chững đua nhau sắm xe khoảng hơn chục năm nay nên chuyện đậu xe cũng khá khó khăn vì mỗi người sở hữu diện tích nhà cũng không phải rộng rãi lắm. Chứ như bên Mẽo, mỗi nhà có cái gara đậu xe vô tư vô lo thấy ham bác nhỉ. :D
 
Hạng D
29/7/16
1.572
385
93
50
Nếu gia đình đi full tải thường xuyên thì mầm Stf đi cụ ạh...! Tgian nữa chán thì qua Forester.
 
Hạng D
10/4/16
1.543
7.055
113
45
Có nhìn thấy chữ theta ii gdi ngay trong ảnh của anh ko. Ở Vn là theta ii mpi hút khí tự nhiên
Trước anh nói chỉ có thetaii turbo lỗi. H nói ở VN k lỗi là sao ta :eek:
Nên mua Hyundai Santa Fe hay Subaru Forester?
 
Hạng D
10/4/16
1.543
7.055
113
45
T chả nói gì sai cả
Động cơ theta ii bị triệu hồi là theta ii gdi ( tăng áp)
Còn ở VN là theta ii mpi hút khí tự nhiên
Mềnh nghi nghi là anh....
Bây giờ khẳng định anh thật ....hết chỗ nói luôn rầu. :)
@K@nny khai sáng giùm ảnh đi.:D
 
  • Haha
Reactions: Marcng
Hạng D
24/9/13
1.125
1.466
113
T chả nói gì sai cả
Động cơ theta ii bị triệu hồi là theta ii gdi ( tăng áp)
Còn ở VN là theta ii mpi hút khí tự nhiên
Kí hiệu các loại động cơ là viết tắt:
GDI: Gasonline direct injection (động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp, hút tự nhiên)
GDI turbo: Gasonline direct injection turbo (động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp có trang bị thêm turbo tăng công suất)
MPI: multi point injection ( động cơ phun đa điểm hay còn gọi là phun bằng kim phun, phun điện tử)
Theo như bác nói và hình của bác Kamelov1 thì San xăng VN Sài loại GDI ko có turbo có phải ý bác là vậy ko?
 
Hạng D
10/4/16
1.543
7.055
113
45
Kí hiệu các loại động cơ là viết tắt:
GDI: Gasonline direct injection (động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp, hút tự nhiên)
GDI turbo: Gasonline direct injection turbo (động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp có trang bị thêm turbo tăng công suất)
MPI: multi point injection ( động cơ phun đa điểm hay còn gọi là phun bằng kim phun, phun điện tử)
Theo như bác nói và hình của bác Kamelov1 thì San xăng VN Sài loại GDI ko có turbo có phải ý bác là vậy ko?
Từ từ anh ơi. Anh đưa 1 loạt khái niệm như vậy cpu của ảnh chại k kịp đâu. Kkk
 
  • Haha
Reactions: K@nny and Nttoan26