Hạng B2
8/5/12
355
64
38
Cá nhân mình thấy Tucson và CX5 mỗi con đều có ưu điểm riêng: CX5 trang bị nhiều công nghệ, tiện nghi tối ưu hơn, máy móc cũng có đôi chút nhỉnh hơn (xét máy xăng) nhưng giá cao. Còn Tucson được cái giá rẻ hơn, có bản máy dầu, tuy nhiên option lại chưa thể sánh bằng CX-5, cũng đủ dùng.
 
Tập Lái
28/8/20
32
0
6
26
Bác nào biết kỹ thuật tư vấn ké cho em với, cũng đang phân vân quá (tiền hơn nhau có tý nên em không bận tâm)
 
Hạng B2
11/3/13
133
10
18
Hyundai mỗi năm nó lại đổi thiết kế cái roẹt mà, mà toàn đắp từ mấy hãng khác vô thôi. Thiết kế trông tạp nham thật sự đấy. Cứ Mazda thôi, nhìn chả bao giờ lỗi thời, còn hãnh diện vì hãng có xe đạt thiết kế xe của năm nữa
Sợ lỗi thời như bác thì CX-5 thôi. Chỉ có mazda là e thấy dáng xe nó chẳng bao giờ sợ lỗi thời
 
  • Like
Reactions: sonttkd75
Tập Lái
28/8/20
33
0
8
29
Sợ lỗi thời như bác thì CX-5 thôi. Chỉ có mazda là e thấy dáng xe nó chẳng bao giờ sợ lỗi thời
Nói về bánh mì thập cẩm thì Hyundai công nhận xứng đánh danh hiệu này, vừa gom đủ thứ vào mà chả tối ưu được bao nhiêu.
 
Hạng B2
3/5/13
174
175
43
Bỏ qua thiết kế tùy theo gu từng bác đi thì yếu tố động cơ xăng/ dầu, hộp số 8/ 6 cấp, hệ thống an toàn của hai xe cũng là một tiêu chí để bác cân nhắc. Về trải nghiệm thực tế lái, mình vẫn thiên về CX5 hơn, ở khả năng cách âm, ổn định khi vận hành.
 
Tập Lái
18/11/20
8
0
1
27
Mọi người cứ bảo Tucson rẻ hơn nhưng chẳng ưu đãi khuyến mãi gì nhiều. CX-5 giá nhỉnh hơn nhưng có khuyến mãi vào nó cũng tầm tầm nhau thôi.
 
Hạng B1
13/5/15
96
4
18
47
Theo mình thì cứ gầm cao như CX-5 mà mua thôi. Đô thị vỉa hè hay đường làng quê cân tất
 
Tập Lái
31/8/20
23
0
1
47
900tr thì cố thêm tý là có dẫn động 2 cầu rồi. Chạy cho thích. Đi địa hình khỏi bàn.