Tập Lái
30/12/16
47
0
13
44
Tucson thì né cái ly hợp kép ra. Nhiều mẫu xe gặp lỗi này rồi.
Động cơ xăng mazda thế giới đánh giá cao. Khoảng cách 2 cầu CX-5 dài hơn (dù 3 cm nhưng vẫn tạo ra sự khác biệt) nên đi sẽ ổn định ở vận tốc cao, đặc biệt khi đánh lái chuyển làn, hay cua. Có tùy chọn AWD 2 cầu + gầm cao nhất phân khúc, dáng thể thao thỏa thích offroad.
 
Hạng B2
22/10/13
125
8
18
Động cơ xăng mazda thế giới đánh giá cao. Khoảng cách 2 cầu CX-5 dài hơn (dù 3 cm nhưng vẫn tạo ra sự khác biệt) nên đi sẽ ổn định ở vận tốc cao, đặc biệt khi đánh lái chuyển làn, hay cua. Có tùy chọn AWD 2 cầu + gầm cao nhất phân khúc, dáng thể thao thỏa thích offroad.
Mazda không có chế độ ECO. Mà vẫn tiết kiệm xăng là bác biết mazda tối ưu động cơ thế nào rồi đấy
 
Hạng B1
12/12/16
82
2
8
46
Mazda không có chế độ ECO. Mà vẫn tiết kiệm xăng là bác biết mazda tối ưu động cơ thế nào rồi đấy
Skyactiv mazda có tiếng trên thế giới lâu nay nên động cơ của hãng này khỏi chê
 
Hạng B1
30/11/16
62
1
8
40
Không có đâu, bên Hyundai chỉ đặt lịch rồi lại đại lý test thôi.
Chính sách lái thử tại nhà của Thaco tiện quá nhỉ, đúng ngay cuối năm đang cật lực làm việc, thời gian đâu mà ra đại lý nhiều.
 
Tập Lái
31/8/20
23
0
1
44
Đúng là đem so độ đẹp với CX-5 thì Tucson thật không có tuổi rồi. Còn xét về độ an toàn cùng với độ bền thì vẫn luôn đánh giá cao giá trị cốt lõi của xe Nhật nhé.
Haha giờ bán đắt được hơn một xíu do trào lưu xe Hàn thôi. Cơ mà bất chấp trào lưu, CX-5 vẫn luôn on top phân khúc. Nguyên nhân ra sao thì đã quá rõ rồi.
 
Tập Lái
17/11/20
21
1
3
24
Haha giờ bán đắt được hơn một xíu do trào lưu xe Hàn thôi. Cơ mà bất chấp trào lưu, CX-5 vẫn luôn on top phân khúc. Nguyên nhân ra sao thì đã quá rõ rồi.
Năm sau là trào lưu này lắng xuống thôi, sao mà so được với hàng Nhật được. Xe Hàn hấp dẫn khách hàng bằng option, nhưng mà đọ option thì Mazda chả bao giờ ngán ai.
 
Tập Lái
14/11/16
48
0
6
44
Cá nhân mình thấy Tucson và CX5 mỗi con đều có ưu điểm riêng: CX5 trang bị nhiều công nghệ, tiện nghi tối ưu hơn, máy móc cũng có đôi chút nhỉnh hơn (xét máy xăng) nhưng giá cao. Còn Tucson được cái giá rẻ hơn, có bản máy dầu, tuy nhiên option lại chưa thể sánh bằng CX-5, cũng đủ dùng.
Gì chứ mới ngó vào nội thất bên trong 2 xe là thấy rõ sự khác biệt rồi. E thiên về Mazda CX-5 hơn, thiết kế nội thất sang trọng, xu hướng tương lai hơn Tucson. Viền kim loại, các chi tiết bên trong bọc da nhiều hơn là dùng nhựa so với tucson
 
Tập Lái
28/8/20
21
0
1
36
Hôm vừa đi xem xe tại showroom tôi thấy cx5 đã được nâng cấp. Lần này mấy Antifan khỏi chê khoản cốp điện luôn. Bản 2.5L có luôn cốp điện thông minh rảnh tay rồi
Giờ mua CX-5 được ưu đãi gì thế bác ơi