Mềnh cũng vậy, né thêm cả mý xe hộp số DCT ra luôn.Ngày càng nhiều xe gắn hộp số CVT để giảm giá thành. Mua xe mình sẽ né hết mấy con CVT ra
Civic thần thánh siêu bốc của em gắn cvt bác ah...Ngày càng nhiều xe gắn hộp số CVT để giảm giá thành. Mua xe mình sẽ né hết mấy con CVT ra
CVT thực sự là rất đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Các xe dùng CVT đời mới giờ gần như không còn hiện tượng trượt đai ở puly truyền động như các xe đời cũ nữa. Cái hao tổn công máy chủ yếu là ở biến mô, là nơi mà hộp số tự động AT cũng như CVT nó hao hụt như nhau. Cái nhìn hộp số CVT thiếu hiệu quả là cái nhìn lạc hậu rồi.Mềnh cũng vậy, né thêm cả mý xe hộp số DCT ra luôn.
Còn DCT thì đúng là chỉ nên dành cho xe đua, xe phổ thông toàn chạy đều đều tua 2000 3000 rpm dùng DCT nó phí.
nissan hơn crv nhiềuView attachment 2167068
Hi các bác
Các Bác cho em biết ý kiến xem nên mua Xtrail giá này (795 triệu) hay CRV ạ?
View attachment 2167555
Cám ơn các Bác.
Mục đích chính các nhà sx xe gắn hộp số CVT vì nó đơn giản, rẻ tiền. Còn ai đã thích hộp số AT có cấp rồi sẽ ko thích kiểu tăng tốc của CVT. Mà CVT tăng tốc ồn ào thấy mồ. Nói chung anh nào thích CVT thì cứ mua. Mình là mình ko mua hehe.CVT thực sự là rất đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Các xe dùng CVT đời mới giờ gần như không còn hiện tượng trượt đai ở puly truyền động như các xe đời cũ nữa. Cái hao tổn công máy chủ yếu là ở biến mô, là nơi mà hộp số tự động AT cũng như CVT nó hao hụt như nhau. Cái nhìn hộp số CVT thiếu hiệu quả là cái nhìn lạc hậu rồi.
Còn DCT thì đúng là chỉ nên dành cho xe đua, xe phổ thông toàn chạy đều đều tua 2000 3000 rpm dùng DCT nó phí.