Thế là em mua xem sớm 4 tháng đắt mất 30 triệu rồi.
Nhưng mà nói lại là nếu em để đến giờ, thì có lẽ cái Xt 2.5 nó xuống giá bằng cái 2.0 này cũng chẳng mua được.
Đơn giản vì thời buổi khó khăn, bao tiền lại quẳng vào sản xuất hết thôi, chứ sao dám mua xe nữa (lại cọc cạch em bán tải cũ vậy).
Mà bác chủ thớt nên cố chút mua cái 2.5, cái này còn tàm tạm, đủ độ vọt (chứ 2.0 chắc hơi yếu, đi phố thì ok, chứ ra đường trường thì ì).
Cái độ vọt này rất quan trọng (mang tính an toàn) khi cần vượt trên đường, em thuộc dạng đi lành, nhưng ko chịu được các xe chắn tầm nhìn là phải vượt.
Nội thất thì xt ngon hơn terra, tuy nhiên nếu terra mà máy dầu 180HP hay máy xăng >190HP thì em đã lấy luôn rồi, khỏi đổi ý, vì em thích xe to cao.
Đi lâu nó quen thôi soi kỹ làm gì, với em xe 1 tỷ là cỏ hết, thậm chí dưới 2 tỷ cũng chỉ là loại cỏ to, cây bụi mà thôi, sang trọng cái nỗi gì.
Nhưng mà nói lại là nếu em để đến giờ, thì có lẽ cái Xt 2.5 nó xuống giá bằng cái 2.0 này cũng chẳng mua được.
Đơn giản vì thời buổi khó khăn, bao tiền lại quẳng vào sản xuất hết thôi, chứ sao dám mua xe nữa (lại cọc cạch em bán tải cũ vậy).
Mà bác chủ thớt nên cố chút mua cái 2.5, cái này còn tàm tạm, đủ độ vọt (chứ 2.0 chắc hơi yếu, đi phố thì ok, chứ ra đường trường thì ì).
Cái độ vọt này rất quan trọng (mang tính an toàn) khi cần vượt trên đường, em thuộc dạng đi lành, nhưng ko chịu được các xe chắn tầm nhìn là phải vượt.
Nội thất thì xt ngon hơn terra, tuy nhiên nếu terra mà máy dầu 180HP hay máy xăng >190HP thì em đã lấy luôn rồi, khỏi đổi ý, vì em thích xe to cao.
Đi lâu nó quen thôi soi kỹ làm gì, với em xe 1 tỷ là cỏ hết, thậm chí dưới 2 tỷ cũng chỉ là loại cỏ to, cây bụi mà thôi, sang trọng cái nỗi gì.