Nó có cái nút bên trong xe bấm nâng lên hạ xuống. Chẳng hạn đi đường ngập nó nâng cao lên thêm nhưng cũng chẳng cần vì bản thân xe nó đã rất cao rồi.X5 bản thường chạy thế nào để nâng hạ gầm được vậy bạn? Tốc độ ở vn có chỉnh được đâu???
Em nói lại là phiên bản và nhập cãng EU nha ... chứ đừng nói Mer 2022 mà không có cảm biến thắng khẩn cấp với Euro5 là thua nặng ...Mua Bmw thì bản M sport nhé, nó giống AMG của Mercedes vậy. M sport có đĩa và cùm thắng rất to nên cảm giác thắng rất tốt khác biệt so với bản thường.
Ngoài ra mâm M cũng đẹp và cứng hơn mâm thường. Phuộc M là phuộc dầu nhưng êm và ổn định khi lái chẳng khác gì phuộc hơi đâu.
Phụ huynh đi xe đạp thấy bà kiếm đâu ra tiền mà góp 320 anhKhông vợ không con thì xin phụ huynh góp 320 chạy vừa đẹp vừa tốt.
Ham hố người ta xe family tổ bố làm gì cho đắt.
Haha tội bác :-DPhụ huynh đi xe đạp thấy bà kiếm đâu ra tiền mà góp 320 anh
Thôi, hãy chờ mẹ vợ.
Làm phò mã Trần Thế Mỹ đi cho dễ sống.
Nghề đó lợi nhuận cao lắm!
mình đang đi xline , và thấy bạn sale có thể hỗ trợ để gắn đồ msport vào dc. nên nếu thích êm, thì lấy xline , rồi dành tiền lắp linh kiện msport sau. Riêng cái của sổ trời thì xline chịu , mình nghĩ ko ai dám độ cái cửa sổ trời đâu.
nhưng cái phuộc hơi thì xác định chi phí sữa chữa sau này sẽ cao , ko bền được như phuộc thường kiểu của msport
nhưng cái phuộc hơi thì xác định chi phí sữa chữa sau này sẽ cao , ko bền được như phuộc thường kiểu của msport
MSP hơi shock nhe pác.....nhất là chạy qua mấy cái mố cầu ...Mua Bmw thì bản M sport nhé, nó giống AMG của Mercedes vậy. M sport có đĩa và cùm thắng rất to nên cảm giác thắng rất tốt khác biệt so với bản thường.
Ngoài ra mâm M cũng đẹp và cứng hơn mâm thường. Phuộc M là phuộc dầu nhưng êm và ổn định khi lái chẳng khác gì phuộc hơi đâu.
Nếu đi đủ Tải thì ok còn đi 1 mình thì hơi shock dù để comfort ....nhất là chạy qua mấy cái mố cầu mà mình vẫn chạy trên 50Km/h...cảm giác phía sau tưng rất nhiều... ko thể êm nói êm như phuộc hơi đc đâu
Nhưng đc cái phuộc lò so này chạy đường tốt rất đầm đã , cảm giác chắc xe....
Total pác độ lên MSP ( chính hãng) khả năng còn đắt hơn giá chênh lệch giữa xLine và MSP.. và có mấy cái ko độ đc như pác nói...mình đang đi xline , và thấy bạn sale có thể hỗ trợ để gắn đồ msport vào dc. nên nếu thích êm, thì lấy xline , rồi dành tiền lắp linh kiện msport sau. Riêng cái của sổ trời thì xline chịu , mình nghĩ ko ai dám độ cái cửa sổ trời đâu.
nhưng cái phuộc hơi thì xác định chi phí sữa chữa sau này sẽ cao , ko bền được như phuộc thường kiểu của msport
Do vậy Hãng nó ra các bản khác nhau để khách hàng lựa chọn
Mình đang chạy MSP chỉ tiếc 1 cái là hàng ghế 2 ko chình điện đc ....Đa phần mình đi có 3,4 người nên mai mốt Xe hết BH mình đi độ lại hàng ghế sau chỉnh điện ngồi thẳng chân cho thoải mái...