Bạn nói đúng khoảng 80%. Đồng ý là khi mua xe nên để ý vấn đề hưởng thụ đầu tiên. Nhưng việc bảo trì xe cũng là việc nên quan tâm, là 20% còn lại.Thứ nhất, bác đang từ Mercedes tuột cái ào xuống Toyota, Honda
Thứ hai, đã ngắm tới Mercedes rồi thì thiết nghĩ bác ở tầng lớp có tiền rủng rỉnh rồi, thiết nghĩ nữa chuyện sửa chữa chỉ là cỏn con, chiếu lý bác phải quan tâm tới chuyện hưởng thụ cái xe ra sao, cái sung sướng như thế nào. đằng này ...
Không biết bác có thật lòng muốn tư vấn không chứ mình ko thấy sự chân thành trong bài của bác. Xin lỗi mình đi ra mà không để lại lời tư vấn nào nhé
Bạn nói đúng khoảng 80%. Đồng ý là khi mua xe nên để ý vấn đề hưởng thụ đầu tiên. Nhưng việc bảo trì xe cũng là việc nên quan tâm, là 20% còn lại.Thứ nhất, bác đang từ Mercedes tuột cái ào xuống Toyota, Honda
Thứ hai, đã ngắm tới Mercedes rồi thì thiết nghĩ bác ở tầng lớp có tiền rủng rỉnh rồi, thiết nghĩ nữa chuyện sửa chữa chỉ là cỏn con, chiếu lý bác phải quan tâm tới chuyện hưởng thụ cái xe ra sao, cái sung sướng như thế nào. đằng này ...
Không biết bác có thật lòng muốn tư vấn không chứ mình ko thấy sự chân thành trong bài của bác. Xin lỗi mình đi ra mà không để lại lời tư vấn nào nhé
Mẹc 3 năm còn bảo hành thì cũng chỉ thay dầu, có thể loại lọc thôi, trung bình 4-6tr / 8000 km. Thời gian còn bảo hành nên làm trong hãng, vì nếu làm ở ngoài, có vấn đề gì thì hãng thường từ chối bảo hành.
Sau 3 năm hết bảo hành, có những phụ tùng khấu hao hết, cần thay thì ra gara chuyên mẹc bên ngoài làm. Chi phí chừng 1/2 so với hãng, nếu nhìn sang các hãng xe bình dân khác thì khoảng 1.5x
Sau 3 năm hết bảo hành, có những phụ tùng khấu hao hết, cần thay thì ra gara chuyên mẹc bên ngoài làm. Chi phí chừng 1/2 so với hãng, nếu nhìn sang các hãng xe bình dân khác thì khoảng 1.5x
Nếu bác quan tâm vì chi phí nuôi mer thì trên youtube bữa em có coi 1 bác kombat detailing có nói sơ về chi phí xe mer đó bác.
1. ngon bổ rẻ thì cứ toyota tầm trung "táng" nhé, innova, fortuner, vios... đồ đạc, phụ tùng bao la từ hàng chính hãng đến hàng đài loan giá nào cũng có....
2. còn đã chấp nhận chơi dòng đức như mẹc, bim rồi nếu có kiến thức với người quen bên nước ngoài thì order từ bên kia về, giá thành "dễ chịu" hơn là vào hãng...
3. về việc xe lâu năm sợ không tìm ra phụ tùng: cứ yên tâm, nhiều bác chơi xe cổ trong OS này, vẫn order hàng về ào ào
2. còn đã chấp nhận chơi dòng đức như mẹc, bim rồi nếu có kiến thức với người quen bên nước ngoài thì order từ bên kia về, giá thành "dễ chịu" hơn là vào hãng...
3. về việc xe lâu năm sợ không tìm ra phụ tùng: cứ yên tâm, nhiều bác chơi xe cổ trong OS này, vẫn order hàng về ào ào
Bác cũng hơi gay gắt quá thì phải...Thứ nhất, bác đang từ Mercedes tuột cái ào xuống Toyota, Honda
Thứ hai, đã ngắm tới Mercedes rồi thì thiết nghĩ bác ở tầng lớp có tiền rủng rỉnh rồi, thiết nghĩ nữa chuyện sửa chữa chỉ là cỏn con, chiếu lý bác phải quan tâm tới chuyện hưởng thụ cái xe ra sao, cái sung sướng như thế nào. đằng này ...
Không biết bác có thật lòng muốn tư vấn không chứ mình ko thấy sự chân thành trong bài của bác. Xin lỗi mình đi ra mà không để lại lời tư vấn nào nhé
Có thể chủ topic đang suy nghĩ là chúng ta nên bàn về giá cả phụ tùng các nhãn hiệu (mà có 3 ví dụ).
Bác nghe từ nhảy hố vôi chưa? chứ chơi Mẹc theo kiểu nhảy hố vôi thì cũng ko cần nhiều tiền lắm đâu....chủ yếu là có sức khỏe và lòng đam mê....
Sweet Monday...!
sao biết linh kiện Đức bác, nhờ mấy cái tem decal hả, bác làm em nhớ mấy tem giả hàng vn chất lượng cao...Vinfast, nguyên cái nhà máy to đùng. Linh kiện Đức giá Vietnam.