Do chân to hay chân bé nữa bác.CX8 mà chạy phố nhiều thì 13l đó bác. Có 1 đồng nghiệp đang chạy CX8 nên em biết.
CRV em chạy phố thì tầm 10-11l nè. Cao tốc thì tầm 8l.
Rất nhiều người ko biết xài cửa gió hàng 3 (nằm ở gầm hàng 2) của cx8.CX8 hạn chế nhất là không có cửa gió máy điều hòa cho hàng ghế thứ 3 nên phải cân nhắc khi mua, không phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Treo sau xoắn mà sang gì... như con xe ghẻVấn đề là anh đi 5008 nhìn nó "SANG" hơn crv , nội thất xịn sò, hộp số 6AT, không gian rộng rãi,đặc biệt cách âm tốt hơn nhiều là những cái hơn.
Nhưng rõ ràng cả nội ngoại thất anh thấy 5008 sang hơn crv ko?Treo sau xoắn mà sang gì... như con xe ghẻ
Không hiểu sao lại làm cửa gió dưới gầm ghế hàng 2, nó thổi mùi hôi chân lên cho hàng ghế 3 ngửi, cảm thấy nó dơ dơ sao ấy.Rất nhiều người ko biết xài cửa gió hàng 3 (nằm ở gầm hàng 2) của cx8.
XP Cross 2023 có công nghệ YAC kiểm soát thân xe chủ động gì nghe nói bá chấy lắm mà.XL7 với XP cảm giác lái rất chán, xe ì ạch. Mình đi đèo Đại Ninh vào cua 60km/h mà nó sàn đích muốn rớt đèo
XP này mà nó ra thêm phiên bản cao cấp (kiểu như Innova > Venturer, hay Fortủn > Legender) với cục máy và hộp số ngon hơn tí thì nó lấy một mớ khách của phân khúc CUV 5+2 chứ không giỡn.
đang xảy ra mà anh, doanh số bán luôn rất tốt, gia đình mua Exp cross lại rất hayXP Cross 2023 có công nghệ YAC kiểm soát thân xe chủ động gì nghe nói bá chấy lắm mà.
XP này mà nó ra thêm phiên bản cao cấp (kiểu như Innova > Venturer, hay Fortủn > Legender) với cục máy và hộp số ngon hơn tí thì nó lấy một mớ khách của phân khúc CUV 5+2 chứ không giỡn.
Bến Te bậu bò lếch qua phà Rạch Miễu thì ertiga hay xl7 dư sức anh ơi, tiền dư làm đc ối chuyện khác.XL7 với XP cảm giác lái rất chán, xe ì ạch. Mình đi đèo Đại Ninh vào cua 60km/h mà nó sàn đích muốn rớt đèo
Sang hơn mấy con xe ghẻ nhưng hệ thống treo xài của mấy con xe ghẻNhưng rõ ràng cả nội ngoại thất anh thấy 5008 sang hơn crv ko?