Lúc trước em sử dụng bình nước, nhưng có 1 buổi sáng đẹp trời em nó ra đi, giờ đã thay bình khô nhưng đang lo vì nghe đồn bình khô còn dễ die hơn !
Qua mấy đời xe thì e thấy với khí hậu VN dùng bình nước tốt hơn, chỉ mắc công là nhớ thăm và châm nước khi bị hụt.
Khác à Bác! Bình nước trước khi tèo có triệu chứng hẳn hòi. Còn bình khô tèo ko có dấu hiệu báo trước. Nếu cùng chất lượng, bình nước đâu có rẻ hơn bao nhiêu!MeAuto nói:Nếu bác có thời gian chăm sóc thì dùng bình ướt cho nó rẻ, còn nếu không thì chơi cái bình khô có nó khoẻ người, sau 2 năm thay cái khác, tèo giữa chừng thì bình nào chẳng tèo, hên xui thôi
Xe em là Yaris, hàng SX tại Nhật, bình zin là bình nước. Em cũng không rành về bình lắm nhưng tại sao thằng Nhật nó k dùng bình khô cho xe nó sx? Em nghĩ chắc bình nước nó có ưu điểm hơn bình khô, bình khô chắc chỉ tiện là không phải quan tâm bảo dưỡng như bình nước. Các bác có kinh nghiệm cho cao kiến.
Hôm trước đi Bù đốp nên em thay dọc đường khúc Phú giáo, bình khô NK Indonesia , nó lấy em 1tr2 thâu lại bình nước cũ đã chết còn 1tr, ko biết có lầm ko
, mấy vụ giá cả phụ tùng em chưa rành lắm !
Em mới sưu tầm dc clip hướng dẫn cách câu bình để khởi động khi bình die dọc đường nè:
Em mới sưu tầm dc clip hướng dẫn cách câu bình để khởi động khi bình die dọc đường nè:
http://www.youtube.com/watch?v=zzK04hau5gY&feature=relmfu
Last edited by a moderator:
bình nước bác ơi, bình khô die bất đắc kỳ tử, thử nghĩ đi, một ngày đẹp trời đang vi vu trên đường, dừng chân, ăn một bữa cơn no nê xong ra đề máy cạch cạch cạch...không lên, thế là xong. Còn bình nước, nó chết thì cũng báo trước cho mình, ít nhất sau chục lần đề khọt khẹt nhưng khởi động vẫn dc, về nhà thay.