Nhiều tay bỏ 1 mớ tiền thay phuộc xong kiểu cảm giác đi ngon hơn phuộc zin. Đi 1 thời gian lại đi mua phuộc zin thay vào lại.
bác cứ tự tin thay đi, ko như qc tháo ra hoàn zin bác ko mất phí gìNhiều tay bỏ 1 mớ tiền thay phuộc xong kiểu cảm giác đi ngon hơn phuộc zin. Đi 1 thời gian lại đi mua phuộc zin thay vào lại.
bác cứ mạnh dạn lên, lắp lên ko ngon hơn zin tháo ra về zin bác ko mất phí gìEm có xe Pajero sport cùng đời 2014 với xe bác, lắp Amada xtreme gì đó, sau này lại về phuộc zin, vì cảm giác nó mông lung thế nào, khó nói quá, nói chung em không ưng ý nên về zin.
Nhà sản xuất tạo ra cái xe sao họ tính hết rồi, cân nặng bao nhiêu, tải trọng ra sao kỹ sư người ta ăn học tính toán muốn nát óc mới ra cái phuộc đó lắp vô.
Các anh người dùng thì cứ thích tháo ra chế mấy cái đồ trên trời dưới đất vô xong hỏi sao nó không ổn định như zin.
Còn mấy anh bán hàng thì thôi rồi, có tiền lời là họ lắp, giờ mấy cái đang bình thường họ cũng cố nói cho hay để dụ người ta móc tiền ra thay.
Trước khi xuống tiền thay phuộc, bác chủ thớt nên kiểm tra áp suất 4 lốp, xả bớt hoặc bơm thêm đúng như hướng dẫn trong sách HDSD, độ mòn của lốp có đều ko, lốp có quá cũ chưa...
Thay linh tinh vô ko cẩn thận ôm cua trên đèo phát lật xe.
Các anh người dùng thì cứ thích tháo ra chế mấy cái đồ trên trời dưới đất vô xong hỏi sao nó không ổn định như zin.
Còn mấy anh bán hàng thì thôi rồi, có tiền lời là họ lắp, giờ mấy cái đang bình thường họ cũng cố nói cho hay để dụ người ta móc tiền ra thay.
Trước khi xuống tiền thay phuộc, bác chủ thớt nên kiểm tra áp suất 4 lốp, xả bớt hoặc bơm thêm đúng như hướng dẫn trong sách HDSD, độ mòn của lốp có đều ko, lốp có quá cũ chưa...
Thay linh tinh vô ko cẩn thận ôm cua trên đèo phát lật xe.
Bác thẳng quá…Nhà sản xuất tạo ra cái xe sao họ tính hết rồi, cân nặng bao nhiêu, tải trọng ra sao kỹ sư người ta ăn học tính toán muốn nát óc mới ra cái phuộc đó lắp vô.
Các anh người dùng thì cứ thích tháo ra chế mấy cái đồ trên trời dưới đất vô xong hỏi sao nó không ổn định như zin.
Còn mấy anh bán hàng thì thôi rồi, có tiền lời là họ lắp, giờ mấy cái đang bình thường họ cũng cố nói cho hay để dụ người ta móc tiền ra thay.
Trước khi xuống tiền thay phuộc, bác chủ thớt nên kiểm tra áp suất 4 lốp, xả bớt hoặc bơm thêm đúng như hướng dẫn trong sách HDSD, độ mòn của lốp có đều ko, lốp có quá cũ chưa...
Thay linh tinh vô ko cẩn thận ôm cua trên đèo phát lật xe.
Anh ít ác quá. Anh nói vậy sao anh kia bán được hàng? Người ta đang ca lên mây xanh, sao anh nỡ dội cho gáo nước lạnh vậy?Nhà sản xuất tạo ra cái xe sao họ tính hết rồi, cân nặng bao nhiêu, tải trọng ra sao kỹ sư người ta ăn học tính toán muốn nát óc mới ra cái phuộc đó lắp vô.
Các anh người dùng thì cứ thích tháo ra chế mấy cái đồ trên trời dưới đất vô xong hỏi sao nó không ổn định như zin.
Còn mấy anh bán hàng thì thôi rồi, có tiền lời là họ lắp, giờ mấy cái đang bình thường họ cũng cố nói cho hay để dụ người ta móc tiền ra thay.
Trước khi xuống tiền thay phuộc, bác chủ thớt nên kiểm tra áp suất 4 lốp, xả bớt hoặc bơm thêm đúng như hướng dẫn trong sách HDSD, độ mòn của lốp có đều ko, lốp có quá cũ chưa...
Thay linh tinh vô ko cẩn thận ôm cua trên đèo phát lật xe.
Em ủng hộ bác xài phuộc mới, ai cũng xài zin zin thì nay mai đồ zin nó tăng giá nữa. Nói thật chứ xe em chỉ 3 năm đầu e vô hãng bảo hành bảo trì. Qua năm thứ 4 toàn thay đồ gara: phuộc, routin, vỏ xe, bình acquy.. , chọn loại tốt là ok, chất luọng tương đương, giá rẻ được một mớ.