Về con nào em không biết, chứ con Hilux/Fortuner đảm bảo không thiết kế đến nơi đến chốn nhất là thế hệ của chủ thớt, thiết kế hệ thống treo quá kém gây ra mất ổn định thân xe.Nhà sản xuất tạo ra cái xe sao họ tính hết rồi, cân nặng bao nhiêu, tải trọng ra sao kỹ sư người ta ăn học tính toán muốn nát óc mới ra cái phuộc đó lắp vô.
Các anh người dùng thì cứ thích tháo ra chế mấy cái đồ trên trời dưới đất vô xong hỏi sao nó không ổn định như zin.
Còn mấy anh bán hàng thì thôi rồi, có tiền lời là họ lắp, giờ mấy cái đang bình thường họ cũng cố nói cho hay để dụ người ta móc tiền ra thay.
Trước khi xuống tiền thay phuộc, bác chủ thớt nên kiểm tra áp suất 4 lốp, xả bớt hoặc bơm thêm đúng như hướng dẫn trong sách HDSD, độ mòn của lốp có đều ko, lốp có quá cũ chưa...
Thay linh tinh vô ko cẩn thận ôm cua trên đèo phát lật xe.
Nói thêm em không phải là người bán hàng độ xe, bản thân xe em hiện tại cũng không độ đẽo gì, nhưng không phải tự nhiên người ta sinh ra các món độ. Khi mà nhà sản xuất không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng thì giải pháp duy nhất là độ thôi chứ có gì đầu, ví dụ như xe nguyên bản nhà sản xuất, phuộc mềm quá khiến ôm cua không đã, bồng bềnh thì người ta sẽ thay phuộc cứng hơn, ôm cua sướng hơn, ít bồng bềnh hơn, cải thiện khả năng lái rất nhiều đấy chứ không có ít đâu. Nếu cái tư tưởng kỹ sư hãng đã tính hết rồi thì đã không sinh ra những Ohlins, Bilstein, FOX làm gì, đừng thần thánh quá thằng hãng, kể cả những thằng cao cấp như Mercedes, Audi, BMW vẫn có tập khách hàng mua về độ phuộc, lò xo cho phù hợp với nhu cầu của họ, huống hồ là mấy con hàng bình dân.
xe thằng em cọc chèo, wildtarck 3.2 cũng độ 1 mớ mấy trăm củ. bộ phuộc cũng đứng hàng top. đi qua cái gờ trong bãi xe khu vui chơi gì ở long khánh. em chạy qua cả con xe bay lên không, hỏng cả 4 bánh ( trong khi đó xe em cũng bán tải, ko độ gì ) phang qua bình thường ( chỉ hơi nảy xe 1 tí )
không biết do chất lượng hàng hay tay nghề của thợ độ
không biết do chất lượng hàng hay tay nghề của thợ độ
Độ xe ngoài tiền, phải có đam mê và kiến thức nữa, còn ko thì đê zin đi cho đỡ đau đầuxe thằng em cọc chèo, wildtarck 3.2 cũng độ 1 mớ mấy trăm củ. bộ phuộc cũng đứng hàng top. đi qua cái gờ trong bãi xe khu vui chơi gì ở long khánh. em chạy qua cả con xe bay lên không, hỏng cả 4 bánh ( trong khi đó xe em cũng bán tải, ko độ gì ) phang qua bình thường ( chỉ hơi nảy xe 1 tí )
không biết do chất lượng hàng hay tay nghề của thợ độ
theo kinh nghiệm xài qua 2 hai em fotuner cày cuốc, thay phuộc các loại thì bác nên kiếm cây phuộc y như theo xe mà thay vào thì bao êm nha! chú ý là phải giống 100%, theo em thấy dô hãng mua chắc mới có. nhưng nó bao êm, ở ngoài nó quảng cáo vậy thôi chứ ko bao h dc như mua trong hãng! em cũng ăn quả đắng nhiều lần rồi hihi!!!
Có cầu sẽ có cung thôi. Đơn giản nhiw xe 2 bánh thằng honda thiết kế ra nhưng mua về mỗi người ốp vô 1 kiểu theo sở thích mình. Ô tô cũng vậy. Nhưng độ thụt thì em bảo đảm độ xong sẽ êm gần bằng zin nhé. Bỏ ra đống tiền cuối cùng gần bằng zinNói thêm em không phải là người bán hàng độ xe, bản thân xe em hiện tại cũng không độ đẽo gì, nhưng không phải tự nhiên người ta sinh ra các món độ. Khi mà nhà sản xuất không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng thì giải pháp duy nhất là độ thôi chứ có gì đầu, ví dụ như xe nguyên bản nhà sản xuất, phuộc mềm quá khiến ôm cua không đã, bồng bềnh thì người ta sẽ thay phuộc cứng hơn, ôm cua sướng hơn, ít bồng bềnh hơn, cải thiện khả năng lái rất nhiều đấy chứ không có ít đâu. Nếu cái tư tưởng kỹ sư hãng đã tính hết rồi thì đã không sinh ra những Ohlins, Bilstein, FOX làm gì, đừng thần thánh quá thằng hãng, kể cả những thằng cao cấp như Mercedes, Audi, BMW vẫn có tập khách hàng mua về độ phuộc, lò xo cho phù hợp với nhu cầu của họ, huống hồ là mấy con hàng bình dân.