- Tags
- tạt đầu
Em thì tùy tâm trạng lúc đó thế nào =))
Xi nhan đàng hoàng em đều tạo điều kiện nhập làn, còn cái thói ko xi nhan cứ thế cúp đầu thì tùy tâm trạng =)) lúc thì thôi kệ mày, lúc thì bấm kèn.
Xi nhan đàng hoàng em đều tạo điều kiện nhập làn, còn cái thói ko xi nhan cứ thế cúp đầu thì tùy tâm trạng =)) lúc thì thôi kệ mày, lúc thì bấm kèn.
Coi tùy tình huống giao thông, nhiều ông khôn lỏi lắm, cho dù đang đi đúng tốc độ quy định mà mấy ông thần này vẫn vượt lên như đúng rồi hoặc đi lane xe máy xong xin vào lại thì thôi đi. Mà mấy ổng này cũng liều lắm, gặp ai cứng không cho vào thì lại vượt lên tắp đầu xe nào nhường cho để vào đi tiếp. Kiểu cứng không cho vào này cũng vui lắm, nhiều khi gặp thể loại "Mày có biết bố mày là ai không ?" thì lại bị chặn xe, hỏi bố mày không trả lời được lại gặp giao lưu ống cày hay gậy lắm, có khi được lên mạng nổi tiếng bất đắc dĩ nữa.
Tùy trường hợp, tâm trạng mà nhường hay không nhường nữa. Xi nhan đàng hoàng thì 100% là nhường.
Em nghe anh em bảo hiểm xe cơ giới chém gió với nhau nếu xảy ra va chạm trong trường hợp này thì CA sẻ xử lý tùy vị trí va chạm. Bác nào biết luật hay trải nghiệm rồi thì chia sẻ nha.
Xe bị cúp đầu tông xe cúp đầu:
1. Vị trí từ cửa tài xe cúp đầu trở lên --> Lỗi 100% xe cúp đầu
2. Vị trí từ cửa sau xe cúp đầu trở về sau --> Lỗi hỗn hợp, CA căn cứ hiện trường + cam hành trình nếu có.
3. Tông đít xe cúp đầu --> CA căn cứ hiện trường + cam hành trình nếu có.
Em nghe anh em bảo hiểm xe cơ giới chém gió với nhau nếu xảy ra va chạm trong trường hợp này thì CA sẻ xử lý tùy vị trí va chạm. Bác nào biết luật hay trải nghiệm rồi thì chia sẻ nha.
Xe bị cúp đầu tông xe cúp đầu:
1. Vị trí từ cửa tài xe cúp đầu trở lên --> Lỗi 100% xe cúp đầu
2. Vị trí từ cửa sau xe cúp đầu trở về sau --> Lỗi hỗn hợp, CA căn cứ hiện trường + cam hành trình nếu có.
3. Tông đít xe cúp đầu --> CA căn cứ hiện trường + cam hành trình nếu có.
nếu đã nói tạt đầu bất chợt thì chỉ có đạp thắng cho xe đó vào hoặc ủi nó thôi. làm gì còn chọn lựa khác mà thớt hỏi
mình chỉ ghét đường kẹt mọi người nối đuôi nhau đi và có các thể loại khôn lỏi lấn lane ngược chiều/ép lane xe máy để lên trước rồi lại cúp trở vô đầu xe khác thôi
mình chỉ ghét đường kẹt mọi người nối đuôi nhau đi và có các thể loại khôn lỏi lấn lane ngược chiều/ép lane xe máy để lên trước rồi lại cúp trở vô đầu xe khác thôi
hôm trước đi cao tốc có 1 thằng xe tải nhỏ chạy vào làn khẩn cấp rồi cúp đầu mà mình kg có cam tức quá.Tùy trường hợp, tâm trạng mà nhường hay không nhường nữa. Xi nhan đàng hoàng thì 100% là nhường.
Em nghe anh em bảo hiểm xe cơ giới chém gió với nhau nếu xảy ra va chạm trong trường hợp này thì CA sẻ xử lý tùy vị trí va chạm. Bác nào biết luật hay trải nghiệm rồi thì chia sẻ nha.
Xe bị cúp đầu tông xe cúp đầu:
1. Vị trí từ cửa tài xe cúp đầu trở lên --> Lỗi 100% xe cúp đầu
2. Vị trí từ cửa sau xe cúp đầu trở về sau --> Lỗi hỗn hợp, CA căn cứ hiện trường + cam hành trình nếu có.
3. Tông đít xe cúp đầu --> CA căn cứ hiện trường + cam hành trình nếu có.
E vừa bị xong, nháy đèn + bấm còi, rồi chửi trong xe ...Gấu Chúa nghe ko ah, chứ Thằng Tài kia thì ko nghe zồi
Má nó ơi, ức chế
Má nó ơi, ức chế
Cái này thì tùy tâm trạng và hoàn cảnh lúc đó thôi ạ. Em cũng rất ghét kiểu khôn lõi cúp đầu điền vào chỗ trống lắm.