bacs alibabaxxx nói chuẩn. like bac phát, vì đoạn NLB làm xong, thì mình nghĩ era ko còn giá nàyĐúng là Q7, khu vực Phú Mỹ, Phú Thuận... xa hơn Sadco Phước Kiển nhiều, về Q1 đi mút mùa.
Nói vậy đúng mà chưa đủ. PMH lòng vòng cầu Ông Đội cũng xa, cũng mút mùa vậy, nhưng giá vẫn cao đấy thôi.
Đường làm xong, gần như không có cách biệt về khoảng cách giữa PMH đoạn NLB, cầu Ông Đội và khu này. Còn giá cả, thương hiệu thì tất nhiên không so được. Tuy nhiên, lúc đấy, sẽ có nhiều thay đổi về tương quan giá, vì bất cứ ai tham quan sẽ tự có kết luận về cái đẹp, cái hay của mỗi nơi.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
PHL sao mà so sánh được với trục đường chính NHT đc bác, bên NHT toàn dự án lớn, nhưng theo đó mức giá cũng lớn theo, nhưng nó lại thuộc thị trấn nhà bè, còn Era tuy ở tận cùng quận 7, nhưng tương lai nhờ có đường NLB, thì khoảng cách về trung tâm PMH và các quận lân cận cũng rất tốt, nó lại nằm gần trục Huỳnh tấn phát, nơi mà không ít dự án lớn trên đường này, tuyến metro cũng tận dụng được nhờ qua cầu phước long là về NHT, mà đặt biệt, giá em bán bây giờ là giá chủ đầu tư, giá thấp hơn so với bên trục NHT nhìu.NLB nối dài xong là good nhưng xét về vì trí tổng thể không băng khu Dragon city, các dự án HAGL, dragon hill, HQ, The Park dọc đường nguyễn Hữu Thọ, dù nó là Phước Kiển. Sau này còn có khu đô thi Metro city.
Tất nhiên đường Phạm Hưu Lầu sẽ ăn theo va co gia vì các dự án phát triển trên trục đường Bắc Nam NHT Nhà Bè.
Mình cũng cân nhắc giữa trục Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương, nhưng thích LVL hơn.
Dù LVL nhỏ, nhưng quy hoạch sau này mở rộng thì không thua gì NHT, và đây lại là tuyến đường dân sinh, đi lại an toàn, song song với metro chạy dọc NHT, đủ gần để có thể đi bộ, đủ xa để không bị ồn. Thậm chí, bây giờ có đi ké NHT cũng không phải quá xa.
NHT có 1 cái nhược không thể khắc phục, đó là đường này xe tải, xe cont chạy sẽ ngày càng dày đặc theo sự phát triển của cảng Hiệp Phước. Các dự án 2 bên đường không có khoảng lùi, ồn, bụi. Đi lại mỗi ngày nguy hiểm.
NLB hơn hẳn, hoành tráng, tấp nập, đi xuyên PMH, sao sắp cùng chiếu với NHT và LVL, ít nhất trong khoảng chục năm đổ lại. Còn xa hơn, phải xem chính sách nhà nước.
Khu biệt thự Phú Long rao giá trên Trời, thiệt chả hiểu nghĩ sao! Cảnh quan xung quanh nhếch nhác, đường chưa xong, ồn, bụi, xe lớn... nói chung oải!
Dù LVL nhỏ, nhưng quy hoạch sau này mở rộng thì không thua gì NHT, và đây lại là tuyến đường dân sinh, đi lại an toàn, song song với metro chạy dọc NHT, đủ gần để có thể đi bộ, đủ xa để không bị ồn. Thậm chí, bây giờ có đi ké NHT cũng không phải quá xa.
NHT có 1 cái nhược không thể khắc phục, đó là đường này xe tải, xe cont chạy sẽ ngày càng dày đặc theo sự phát triển của cảng Hiệp Phước. Các dự án 2 bên đường không có khoảng lùi, ồn, bụi. Đi lại mỗi ngày nguy hiểm.
NLB hơn hẳn, hoành tráng, tấp nập, đi xuyên PMH, sao sắp cùng chiếu với NHT và LVL, ít nhất trong khoảng chục năm đổ lại. Còn xa hơn, phải xem chính sách nhà nước.
Khu biệt thự Phú Long rao giá trên Trời, thiệt chả hiểu nghĩ sao! Cảnh quan xung quanh nhếch nhác, đường chưa xong, ồn, bụi, xe lớn... nói chung oải!
Với em thì trừ khi là nhà để kinh doanh, còn nếu để ở thì em quan tâm đến....tiện ích và không bị tắc đường. Như nói Era, Belleza hay vòng vòng khu vực cầu Ông Đội về khoảng cách thì xa thật. Tính ra từ Era đi đến chợ BT (tính theo mốc truyền thống cho tiện ) khoảng 10.5 km. Trong đó khúc đường "dễ đi" tính từ Nguyễn Lương Bằng, qua tới Nguyễn Văn Linh chân cầu Tân Thuận khoảng gần 6 km rồi. Hôm rồi e có thử đo thời gian thì từ CC Phú Mỹ tới chân cầu Tân Thuận hết...8 phút. NHT có gần hơn thật, nhưng theo em là không đáng kể vì ăn thua là ai cũng phải chịu đoạn...tắc đường. Xét cho đến cùng, Era nằm tận cùng Q.7 nhưng mà cũng chỉ cách PMH vài trăm m mà thôi. Còn nó rẻ tiền không phải vì xa hay gần, mà vì 1) Mật độ dân đông 2) Chất lượng xây trung bình, vật liệu rẻ tiền 3) Tiện ích CC ít. Nên em thấy NLB làm xong cũng không ảnh hưởng quá nhiều về giá đâu , đặc biệt là với Era vs Belleza
Mà về xa thì Xii Thảo Điền về trung tâm cũng gần 9 k đó các bác...mà nó đắt gấp 3,4 lần )
Mà về xa thì Xii Thảo Điền về trung tâm cũng gần 9 k đó các bác...mà nó đắt gấp 3,4 lần )
bac Alibabaxx rành quá, đúng là trục NHT thì hiện tại xe tải nhiều thật, đi tối về chăc cũng như đóng phim hành động, nhưng e nghe nói là việc này sẽ được khắc phuc, vì đây là trục có nhìu dự án lớn, mà xe cộ không khắc phục thì sẽ khó bán lắm, nên bác yên tâm.Mình cũng cân nhắc giữa trục Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương, nhưng thích LVL hơn.
Dù LVL nhỏ, nhưng quy hoạch sau này mở rộng thì không thua gì NHT, và đây lại là tuyến đường dân sinh, đi lại an toàn, song song với metro chạy dọc NHT, đủ gần để có thể đi bộ, đủ xa để không bị ồn. Thậm chí, bây giờ có đi ké NHT cũng không phải quá xa.
NHT có 1 cái nhược không thể khắc phục, đó là đường này xe tải, xe cont chạy sẽ ngày càng dày đặc theo sự phát triển của cảng Hiệp Phước. Các dự án 2 bên đường không có khoảng lùi, ồn, bụi. Đi lại mỗi ngày nguy hiểm.
NLB hơn hẳn, hoành tráng, tấp nập, đi xuyên PMH, sao sắp cùng chiếu với NHT và LVL, ít nhất trong khoảng chục năm đổ lại. Còn xa hơn, phải xem chính sách nhà nước.
Khu biệt thự Phú Long rao giá trên Trời, thiệt chả hiểu nghĩ sao! Cảnh quan xung quanh nhếch nhác, đường chưa xong, ồn, bụi, xe lớn... nói chung oải!
NLB đường tới cuối năm thì hết chỗ chê.
P/s: Thế bác Alibabaxxx có định đầu tư không, era giá tốt, dt này ễ cho thuê lắm, view nhìn lại đẹp, bên em nhận cho thuê giúp bác alibaba luôn. hihi
đúng mình thấy nhận xét của bác hợp lý, nhưng còn về vật liệu rẻ tiền hoạc kỹ thuật xây ttrung bình thì mình phản đối tí (bác đừng giận nhá), vì chủ đầu tư đức khải không khong có tiếng tăm đâu, bề dày kinh nghiệm lại có, bác nói thế người ta lại nghĩ dự án này rẻ tiền.Với em thì trừ khi là nhà để kinh doanh, còn nếu để ở thì em quan tâm đến....tiện ích và không bị tắc đường. Như nói Era, Belleza hay vòng vòng khu vực cầu Ông Đội về khoảng cách thì xa thật. Tính ra từ Era đi đến chợ BT (tính theo mốc truyền thống cho tiện ) khoảng 10.5 km. Trong đó khúc đường "dễ đi" tính từ Nguyễn Lương Bằng, qua tới Nguyễn Văn Linh chân cầu Tân Thuận khoảng gần 6 km rồi. Hôm rồi e có thử đo thời gian thì từ CC Phú Mỹ tới chân cầu Tân Thuận hết...8 phút. NHT có gần hơn thật, nhưng theo em là không đáng kể vì ăn thua là ai cũng phải chịu đoạn...tắc đường. Xét cho đến cùng, Era nằm tận cùng Q.7 nhưng mà cũng chỉ cách PMH vài trăm m mà thôi. Còn nó rẻ tiền không phải vì xa hay gần, mà vì 1) Mật độ dân đông 2) Chất lượng xây trung bình, vật liệu rẻ tiền 3) Tiện ích CC ít. Nên em thấy NLB làm xong cũng không ảnh hưởng quá nhiều về giá đâu , đặc biệt là với Era vs Belleza
Mà về xa thì Xii Thảo Điền về trung tâm cũng gần 9 k đó các bác...mà nó đắt gấp 3,4 lần )
era town thuoc phan khuc khac, ko so sanh voi may du an cao cap khac dc bac oi.NLB khu Phú mỸ Hưng thì ok, đoạn dưới PHL làm sao so vơi NHT được bác. Ngay cả giá cho thuê căn hộ hiện tại của Newsaigon, Dragon đã cao gấp 2,3 lần của ERa và belleza rồi. Kể cả NLB có làm xong cũng không so với các dự án trên đường NHT được.
Era không thể so với PMH về thương hiệu, nhưng về chất lượng, tiện ích, cảnh quan của Era so với Mỹ Viên, Mỹ Khang, Nam Khang thì... em đề nghị các bác đi xem tận mắt rồi nói, không em mang tiếng dìm hàng.
Em không phủ nhận thương hiệu, nên PMH mới mắc, nhưng khi khoảng cách không còn là vấn đề, thì người ta sẽ có cách nhìn khác. Phú Mỹ là 1 ví dụ, giá đâu thua kém gì mấy thằng bên cạnh.
Era không thể bì về khoảng cách và tiếng tăm với PM, nhưng về cảnh quan, tiện ích... cứ để đường thông rồi thị trường sẽ có oánh giá.
Em có nhiều bực mình về Era, nhất là xa, nhì về màu sơn, 3 về trình độ chung cư dân, nhưng em nói công bằng.
Trong bối cảnh lạc quan, em cũng nghĩ Era không lên nổi tới 20T/m2, dù là đường làm xong, cao lắm 18, 19T, và giá này vẫn cách xa PM, NK, MV, MK toàn > 24T/m2.
Em không phủ nhận thương hiệu, nên PMH mới mắc, nhưng khi khoảng cách không còn là vấn đề, thì người ta sẽ có cách nhìn khác. Phú Mỹ là 1 ví dụ, giá đâu thua kém gì mấy thằng bên cạnh.
Era không thể bì về khoảng cách và tiếng tăm với PM, nhưng về cảnh quan, tiện ích... cứ để đường thông rồi thị trường sẽ có oánh giá.
Em có nhiều bực mình về Era, nhất là xa, nhì về màu sơn, 3 về trình độ chung cư dân, nhưng em nói công bằng.
Trong bối cảnh lạc quan, em cũng nghĩ Era không lên nổi tới 20T/m2, dù là đường làm xong, cao lắm 18, 19T, và giá này vẫn cách xa PM, NK, MV, MK toàn > 24T/m2.
- Status
- Không mở trả lời sau này.