Ngày trước khi chưa có cầu, xe cont đi bằng cách nào, thì giờ cho xe cont và tải nặng đi theo cách cũ là xong.gắn vài cái camera phạt nguội, bảo đảm sẽ ok ngay. Phá chi cho mệt và lãng phí bác.Em nghĩ phá cái cầu đó đi là ko bg có tai nạn trên đó
- Tags
- cầu phú mỹ
Thì em giải quyết 1 lần và mãi mãi màNgày trước khi chưa có cầu, xe cont đi bằng cách nào, thì giờ cho xe cont và tải nặng đi theo cách cũ là xong.gắn vài cái camera phạt nguội, bảo đảm sẽ ok ngay. Phá chi cho mệt và lãng phí bác.
Bác cứ đùaEm nghĩ phá cái cầu đó đi là ko bg có tai nạn trên đó
Nhà em cũng ở gần đây nên cũng hay đi đường này để lên cao tốc. Cứ đi ngày chủ nhật thì đường vắng hoe... vì chủ nhật hầu như xe cont nghỉ hết !Em đi hoài cung đường này để đi Vũng Tàu cho nó gần, nhà em ở gần đó hihi, tạm thời cách tốt nhất là né mấy giờ của bác cont chạy lúc cao điểm ra vì còn kẹt xe nữa ạ. Còn để tương lai thì có vài cách sau:
- Cấm xe cont, xe tải cũ trên 15 năm chạy trên cầu (em thấy xe cũ chạy lên cầu nhiều và bạt mạng lắm, thấy là né xa xa rồi mà cái này chắc dài cổ ở Việt Nam các bác nhỉ vì lúc nào Bác cùng chúng cháu hành quân ko kkk )
- Tăng cường phạt nguội và cho xe tải với cont đi một làn thôi, quan trọng cái phạt nguội thì phải nặng như giam xe với bằng lái 1 tháng nếu lần 1 và cứ thế nhân lên cho 2,3... lần (em biết cái này đụng đến miếng cơm manh áo của nhiều người nhưng tính mạng con người là trên hết, em làm kinh doanh vận tải biển nên em hiểu áp lực các bác tài nhưng khi xảy ra tai nạn xin hỏi lương các bác hay tài sản chẳng hạn có đền bù được tính mạng con người không).
===>>> tóm lại em chỉ nói 2 cách cơ bản thôi vì luật Việt Nam thì các bác nắm và hiểu hết rồi nha nên còn ở Việt Nam thì phim dài tập kkk
em chỉ ngong ngóng chờ cái thủ thiêm 4, có cái cầu này em bỏ luôn đi cái đường cầu Phú Mỹ, mà ko biết thế kỷ nào mới có cầu
Đơn giản hơn chỉ cần giới hạn tốc độ xuống 40km/h, gắn nhiều camera cho phạt nguôi là OK ngay thôi...Sửa lại kéo dài hai đầu cầu ra - giảm độ dốc cầu. Ko hiểu cầu cho cont chạy mà làm độ dốc vl.