Hạng B2
1/4/07
298
0
16
44
Hà Nội
RE: Nếu Tribeca mắc quá....

Cái gì mà chả sửa được,nhưng tiền sửa 1 lần mấy chục triệu thì :( là đúng rồi.
 
Hạng D
21/12/06
1.130
769
113
RE: Nếu Tribeca mắc quá....

Thực ra độ bền và tính tin cậy của Subaru đã có tiếng rồi, không thua kém gì so với Toy hay Honda do đó khi bác mua mới và giử xe cho tới khi hư hỏng cần phải thay đồ phụ tùng ( không tính đến trường hợp bị "đụng", bị tai nạn nha) thì lâu à bác, 8-10 năm thì chắc là bác củng chán cái xe lém roài.
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
RE: Nếu Tribeca mắc quá....

Trích đoạn: bugi

Thực ra độ bền và tính tin cậy của Subaru đã có tiếng rồi, không thua kém gì so với Toy hay Honda do đó khi bác mua mới và giử xe cho tới khi hư hỏng cần phải thay đồ phụ tùng ( không tính đến trường hợp bị "đụng", bị tai nạn nha) thì lâu à bác, 8-10 năm thì chắc là bác củng chán cái xe lém roài.

bác ơi, đồ nó bền nhưng thợ bảo hành ko "bền" :D ko lẽ bác mua xe đi mấy năm ko bảo dưỡng??? hay mỗi lần bảo dưỡng lại phải đưa em nó về "nhà ngoại" ??? ^__^
 
Hạng D
21/12/06
1.130
769
113
RE: Nếu Tribeca mắc quá....

Trích đoạn: kanz_min


bác ơi, đồ nó bền nhưng thợ bảo hành ko "bền" :D ko lẽ bác mua xe đi mấy năm ko bảo dưỡng??? hay mỗi lần bảo dưỡng lại phải đưa em nó về "nhà ngoại" ??? ^__^

Thì em chỉ tính 5 năm là đổi xe là vừa, trong khoản thời gian 5 năm đó nếu bác chạy nhiều thì khoản 100 000 km, không có những khoản sửa chửa hoặc thay thế gì nhiều- chủ yếu thay dầu, lọc dầu,lọc xăng, lọc gió, bugi, bố thắng,...linh tinh. Khi đi trên 160 000 km thì mới tính đến việc thay "timing belt", lúc đó bác đã đổi xe lâu roài còn gì mà lo . ke ke đấy là em nghỉ thế, chứ nếu bác muốn giử em nó trên 10 năm thì.....là chuyện khác.
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Nếu Tribeca mắc quá....

bảo hành bảo dưỡng mới là vấn đề khi mua xe nhập, ai đảm bảo cho việc bảo dưỡng Subaru cơ chứ:), bị hư thì mời chuyên gia qua hay cho nằm xếp xó giống em Porsche ở HN 1 thời gian trước?:)
 
Hạng D
21/12/06
1.130
769
113
RE: Nếu Tribeca mắc quá....

bảo hành bảo dưỡng mới là vấn đề khi mua xe nhập, ai đảm bảo cho việc bảo dưỡng Subaru cơ chứ
Bảo dưởng định kỳ như thay dầu, lọc dầu,..vv linh tinh thì em nghĩ là ga ra nào làm củng được chứ bác, đâu cần phải chính hãng Subaru mới làm được?!
Ví dụ như Bác mua Toy mới nhé, thì bảo dưởng định kỳ như 1000 km đầu, 10000 km, 20000km vv thì thợ vẩn làm bình thường như các ga ra ngoài thôi chứ có cần các máy móc, phần mềm phần cứng gì đặc biệt của hảng để mà ...bảo dưởng đâu bác.