Đúng là con bọ tên gọi thân thương của New Beetle là dòng xe cổ còn nhiều nhất mà em thấy chạy ở đường phố Sài Gòn.
vwbeetle nói:em đang chạy mui mềm,nên đi đâu để xe cũng hơi lo lo sợ nó chôm đồ trong xe , hehe,bác mua mui cứng đi khỏi lo gì hết,nhưng hình như mui cứng hàng chính hãng chỉ có 1.6 thì chạy không sướng như 2.5 mui mềm đâu bác ạ
Thế thì chạy 2.5 mui cứng, em cũng làm 1 em 09,trong thành phố mà đi 1 hay 2 mình em toàn cưỡi em nó.
Hôm nọ em qua showroom quận 12 của Volkswagen thì thấy họ nhập em bọ về rất nhiều có đủ màu luôn, em có hỏi thì hình như có cả loại 1.6 và 2.0, Xe của hãng nhập về thì toàn mui cứng thôi không có mui mềm, và không có loại 2.5
banxehyundai.com nói:
<h3>Động Cơ-</h3> <h3> Động cơ Xăng, 4 xy-lanh thẳng hàng </h3>
- Tiêu chuẩn khí thải EU2
Con mu l.. í lộn mu rùa này tiêu chuẩn Châu Âu mà có EU2 thui sao, em nghe tây đồn Châu Âu giờ tiêu chuẩn cao lắm rùi mà.
vwbeetle nói:new beetle convertible chỉ có loại mui vải thôi bác ạ.xe vw chính hãng nhập về thì chỉ cần euro 2 là đạt tcvn rồi nên đâu cần cao cho tốn tiền mà hư lại phải sửa chữa.
À ra vw nó SX riêng cho thị trường cấp thấp với chuẩn euro 2 à, vậy thì đâu còn cái chuẩn Châu Âu nữa?
Mun nói:vwbeetle nói:new beetle convertible chỉ có loại mui vải thôi bác ạ.xe vw chính hãng nhập về thì chỉ cần euro 2 là đạt tcvn rồi nên đâu cần cao cho tốn tiền mà hư lại phải sửa chữa.
À ra vw nó SX riêng cho thị trường cấp thấp với chuẩn euro 2 à, vậy thì đâu còn cái chuẩn Châu Âu nữa?
Em là em đề nghị bác Mun không chơi bắt giò nhé!Ngượng chít đi được nè.
vwbeetle nói:động cơ như nhau cả thôi, chỉ có hệ thống xủ lý khí thải khác nhau..
vwbeetle nói:vw của world auto nhập về vn là do họ đặt hàng như vậy
Câu đầu em ko dám bình lựng, động cơ thời tám quánh đế áp theo tiêu chuẩn Euro 2 vào tháng 01/1998. Euro 4 áp dụng vào tháng 01/2005. Hiện nay đang xài chuẩn Euro 5 áp dụng vào tháng 09/2009.
Động cơ giống nhau chỉ khác hệ thống xử lý khí thải???? Em chịu, nhờ các bác rành về kỹ thuật khai thông cho cái dốt của em cái.
Câu sau nói về chuyện nhập hàng của world auto, em có vài ý kiến thế này:
1-Thị trường VN bé tẹo, 1 năm bán được mấy chiếc con bọ mà vw nó SX riêng theo tiêu chuẩn khí thải Euro 2?
2-Liệu nước Đức c1o đồng ý cho nó SX hàng kiểu đó ko? tiêu chuẩn chất lượng của Đức ở chỗ nào?
3-Công nghệ thay đổi, liệu vw nó có giữ lại công nghệ cũ để SX hàng lọai này ko?
Chỉ bình lựng cho vui thôi các bác ợ.
Em đã từng chạy con bọ đời 2009 của bạn em. Không có một ấn tượng nào ngoài cái táp lô rộng quẳng được nhiều đồ linh tinh lên
Xe thì ồn, vào mấy gờ giảm tốc thì cảm giác các kết cấu không được chặt lắm, rất xóc, có lẽ do bạn em chơi cái mâm 18.
Tăng tốc ở mức độ bình thường, tay lái nặng, thật.
Nói chung với cái giá của nó hiện nay thì em thấy quá đắt.
Ngoài ra kiểu dáng của nó chỉ phù hợp với các mợ, đàn ông đi xe này cứ như đi Atila elizabeth vậy
Xe thì ồn, vào mấy gờ giảm tốc thì cảm giác các kết cấu không được chặt lắm, rất xóc, có lẽ do bạn em chơi cái mâm 18.
Tăng tốc ở mức độ bình thường, tay lái nặng, thật.
Nói chung với cái giá của nó hiện nay thì em thấy quá đắt.
Ngoài ra kiểu dáng của nó chỉ phù hợp với các mợ, đàn ông đi xe này cứ như đi Atila elizabeth vậy