Bác chủ thớt có thắc mắc gì thì hỏi bác vovinam kìa, đang đi Zinger AT đó, thực tế người sử dụng sẽ chính xác hơn.
Hiện nay thì nếu bác lấy Zinger AT sẽ được tặng 6 món có giá trị cũng kha khá.
Hiện nay thì nếu bác lấy Zinger AT sẽ được tặng 6 món có giá trị cũng kha khá.
Last edited by a moderator:
vovinam nói:Mua cho cơ quan đi là chính: Ỉn.
Mua cho gia đình đi là chính: Zinger
Chuẩn không cần chỉnh
te_te nói:Chào các bác. Em newbie, đang phân vân giữa Zinger GLS AT và Innova V.
Thực ra, Zinger chạy đầm hơn là điều ko bàn cãi, nhưng em có một số vấn đề sau mong các bác tư vấn giúp:
Hôm nay chủ nhật, em lượn ở mấy showroom của Toy và Mit (Isamco), Toy vẫn có sale hướng dẫn, còn Mit thì bảo vệ gọi sale hoài cũng chẳng thấy đâu (có lẽ nhậu). Chả bít khi rước em xe về rồi thì đi bảo dưỡng này nọ có thế này ko nữa. Hì
Đọc qua catalogue và xem xe, em thấy Innova V hơn Zinger GLS AT ở mấy điểm sau:
- 2 túi khí, cảm biến de, mặt táp lô nhìn bắt mắt hơn (trừ mấy cái giả gỗ), có 1 màn hình, xinhan trên ốp gương hậu
- Tiếng đóng cửa nghe êm hơn Zinger.
- In có cửa gió cho hàng ghế thứ 3
- Tiếng gập ghế cũng nhẹ nhàng hơn.
- Cái catalogue cũng chi tiết hơn (marketing của Mit tệ thật)
Và dĩ nhiên là Zing có những điểm hơn:
- Máy 2.4 (có lẽ hao xăng hơn nhưng ko đáng kể)
- Rộng hơn rất nhiều
- Lốp xe cỡ lớn hơn, la zăng 17"
- Nhìn bệ vệ, cứng cáp hơn
- Giá mềm hơn 50 triệu (được giảm 20 tr và tặng DVD). Tính cả trước bạ, Zing rẻ hơn tới 80 chai.
Nói thật là nếu bỏ qua định kiến innova làm taxi quá nhiều, em đang do dự giữa 2 em này.
Các bác đã đi 2 em này rùi giúp em với. Xe nhà em mua về vừa cho gia đình, vừa phục vụ công việc của cơ quan em. Haiz, nhức đầu thiệt bác à. Cám ơn các bác nhiều. Mong nhận được các ý kiến khách quan của các bác.
Công nhận là bác để ý kỹ thật đó: tiếng đóng cửa, với cả tiếng gập ghế,
Theo em thì Zinger vẫn cứng cáp hơn.
Cám ơn các bác đã tư vấn nhiệt tình. EM cũng đọc nhiều về zinger, bác vovinam cũng comment khá nhiều về zinger, innova. Do em newbie nên chưa đủ đk PM cho các bác.
Vì phân vân giữa 2 em này, mong các bác giúp em cho biết cảm nhận khi sử dụng xe, vì em chưa có dịp dùng em nào cả, chỉ mới đi taxi innova thui hà. Hì hì.
Cám ơn các bác nhiều.
@bác Quangtin: em sẽ liên hệ với bác sau khi quyết định. Tks bác.
Vì phân vân giữa 2 em này, mong các bác giúp em cho biết cảm nhận khi sử dụng xe, vì em chưa có dịp dùng em nào cả, chỉ mới đi taxi innova thui hà. Hì hì.
Cám ơn các bác nhiều.
@bác Quangtin: em sẽ liên hệ với bác sau khi quyết định. Tks bác.
E thấy mấy điểm bác nói e có ý kiến như sau: (e đang chạy Zing GLS MT mua đợt đầu có 27k200 $$$ thôi ah ^^)te_te nói:Chào các bác. Em newbie, đang phân vân giữa Zinger GLS AT và Innova V.
Thực ra, Zinger chạy đầm hơn là điều ko bàn cãi, nhưng em có một số vấn đề sau mong các bác tư vấn giúp:
Hôm nay chủ nhật, em lượn ở mấy showroom của Toy và Mit (Isamco), Toy vẫn có sale hướng dẫn, còn Mit thì bảo vệ gọi sale hoài cũng chẳng thấy đâu (có lẽ nhậu). Chả bít khi rước em xe về rồi thì đi bảo dưỡng này nọ có thế này ko nữa. Hì
Đọc qua catalogue và xem xe, em thấy Innova V hơn Zinger GLS AT ở mấy điểm sau:
- 2 túi khí, cảm biến de, mặt táp lô nhìn bắt mắt hơn (trừ mấy cái giả gỗ), có 1 màn hình, xinhan trên ốp gương hậu
- Tiếng đóng cửa nghe êm hơn Zinger.
- In có cửa gió cho hàng ghế thứ 3
- Tiếng gập ghế cũng nhẹ nhàng hơn.
- Cái catalogue cũng chi tiết hơn (marketing của Mit tệ thật)
Và dĩ nhiên là Zing có những điểm hơn:
- Máy 2.4 (có lẽ hao xăng hơn nhưng ko đáng kể)
- Rộng hơn rất nhiều
- Lốp xe cỡ lớn hơn, la zăng 17"
- Nhìn bệ vệ, cứng cáp hơn
- Giá mềm hơn 50 triệu (được giảm 20 tr và tặng DVD). Tính cả trước bạ, Zing rẻ hơn tới 80 chai.
Nói thật là nếu bỏ qua định kiến innova làm taxi quá nhiều, em đang do dự giữa 2 em này.
Các bác đã đi 2 em này rùi giúp em với. Xe nhà em mua về vừa cho gia đình, vừa phục vụ công việc của cơ quan em. Haiz, nhức đầu thiệt bác à. Cám ơn các bác nhiều. Mong nhận được các ý kiến khách quan của các bác.
- Inno bác xem chắc là bản GSR phải không ah? Toàn lắp thêm mấy đồ của hãng mà Toy đội giá lên ghê quá. Mấy đồ đo bác mua Zing rồi về lắp thêm cũng rẻ thôi bác ah?
- E thấy tiếng đóng cửa của Zing nó chắc hơn Inno nhiều bác ah vì Vỏ xe Mits nó dày hơn.
- E công nhận bác để ý kỹ thật đó, tiếng gập ghế khác nhau chắc là do cái lò xo của Mit nó to hơn nên nó bật mạnh hơn thôi ah, e thấy chả vấn đề gì có khi như thế lại còn bền hơn đấy ah.
- Inno có cửa gió cho hàng ghế 3 thật nhưng Zing với 2 dàn lạnh và tới 4 khe gió cho hàng ghế 2 có thể điều chỉnh thổi về phía sau + điều hoà Mits cũng đủ cho cả xe lạnh sun **** giữa mùa hè rồi ah.
- Zing bản GLS AT và MT thì lazang là 16" chứ ko phải 17" bác ah, Inno thì là lazang 15".
- Máy Mit lớn hơn nhưng cũng chỉ hao xăng hơn Inno V tầm 1l/100km thôi ah vì nhiều khi xe số AT mà máy nhỏ sẽ tốn xăng hơn vì luôn phải dồn số thấp để kéo máy khi tăng tốc (ví dụ điển hình là Getz, Morning máy có 1.1 và 1.0 mà đi đg thành phố tốn xăng hơn cả Zing và In, đến cả Lacetti CDX 1.6 số AT 6 cấp cũng uống tới 14-15l/100km đường nội thành bác ah).
Mặt khác với số tiền chênh lệch tới 80tr như bác nhẩm tính giữa Zing và Ỉn bác có thế dùng đổ xăng xe không phải nghĩ thêm bớt 1-2l/100km đúng không bác.
Vì nên bác chọn Zing là lựa chọn đúng đắn bác ah.