Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
Về cái vụ cửa, em nói thiệt thằng Mit nó đang học thằng Toy đấy, chiếc Jolie trước đây đóng cửa nghe rất chắc, phần tôn vỏ cửa không bị phập phù. Đến thằng Zinger thì cái cửa nó lởm quá (Em so với Jolie), tôn cứ phập phà phập phù, đóng vào nghe lèng xèng. Như đã nói, em ra ADV dán cửa hết 400k thì phải, đóng vào khác hẳn, tuy nhiên của Zinger hơi nặng tay.
 
Hạng D
10/4/06
1.722
143
63
45
Tp mang tên Bác
Inn hơn Zin cái gọi là...hiển thị thông tin hành trình j đó nữa chứ nhĩ,, mà chênh nhau những 80tr cơ áh, em tưởng có 40tr chứ
 
Hạng B2
21/4/10
388
1.725
123
Máy zinger có phải là MIVEC không các bác???
Nhìn In thấy nó thường thường sao đó??? (Bác mà vào bõ TOY thì chắc nghe ngược lại :D).
Vote 1 phiếu cho Zinger nếu là bác sử dụng cho gia đình, cái mạng mình là trên hết bác ơi... Bác mà mua IN thì mấy công ty bảo hiểm cũng lười bán nữa, em thật đó
 
Hạng D
3/5/10
2.565
2.796
113
Cám ơn các bác nhiều lắm. Nói thật là chưa chạy chú nào nên cũng khó mà cảm nhận được zụ vận hành, nên ý kiến các bác rất hữu ích đối với em. Cũng vì vậy mà em phải chú ý cả mấy cái zụ tiếng kêu này nọ (nhưng cái zinger đúng là kêu to lắm, có lẽ vì hẻm có sale nên em ko bít cách gập ghế xuống, cứ lấy hết sức mà nó vẫn trơ ra, hehe).
E thì thấy zinger cứng cáp hơn nhìu, chỉ cần cái tableau bắt mắt hơn chút chắc doanh số ko thua inn bao nhiu.
Bác Vovinam chạy zinger chắc lâu ùi, lúc chở đủ tải chạy thế nào bác? Còn khi ko đủ tải thì sao? Bảo hành, bảo dưỡng có ổn ko ợ? E nghe nói innova chạy >80km/h hình như hơi lạng, chả bít thực hư thế nào lun.
Bác My Khang có thể nói rõ hơn zụ bị mất cắp bộ phận nào ko? Các bác khác có gặp trường hợp đó ko?
Hôm qua tới h sale toyota gọi e mấy lần, tư vấn thêm mấy cái zụ quà tặng. Mit thì chắc đầu tháng chưa chạy doanh số nên chả thèm. hì hì
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
Nói về cảm giác lái thì bác cứ xem clip của bác dongzinger, ra cao tốc 160km/h vẫn ổn, chứ ỉn lên trên 100 thì hiêu lắm bác. Máy 2.4 nên khoẻ, bác yên tâm. Em đang làm bảo dưỡng ở Isamco, thấy cũng OK, chẳng có gì phải phàn nàn.
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
quangtin nói:
Xe bác dongzinger chạy dữ thiệt, lên tới 160, xe cty em chỉ dám đạp tới 140 à...:p

Nếu được Tín nói thằng Mitsubishi khi nâng cấp thì cho xin cái đồng hồ trong xe. Bây giờ ít ai đeo đồng hồ lắm, nhiều khi muốn xem giờ lại phải móc điện thoại ra, bất tiện vô cùng.
 
Hạng B2
3/1/05
143
20
18
TDM
thainmuk nói:
E thấy mấy điểm bác nói e có ý kiến như sau: (e đang chạy Zing GLS MT mua đợt đầu có 27k200 $$$ thôi ah ^^)
- Inno bác xem chắc là bản GSR phải không ah? Toàn lắp thêm mấy đồ của hãng mà Toy đội giá lên ghê quá. Mấy đồ đo bác mua Zing rồi về lắp thêm cũng rẻ thôi bác ah?
- E thấy tiếng đóng cửa của Zing nó chắc hơn Inno nhiều bác ah vì Vỏ xe Mits nó dày hơn.
- E công nhận bác để ý kỹ thật đó, tiếng gập ghế khác nhau chắc là do cái lò xo của Mit nó to hơn nên nó bật mạnh hơn thôi ah, e thấy chả vấn đề gì có khi như thế lại còn bền hơn đấy ah.
- Inno có cửa gió cho hàng ghế 3 thật nhưng Zing với 2 dàn lạnh và tới 4 khe gió cho hàng ghế 2 có thể điều chỉnh thổi về phía sau + điều hoà Mits cũng đủ cho cả xe lạnh sun **** giữa mùa hè rồi ah.
- Zing bản GLS AT và MT thì lazang là 16" chứ ko phải 17" bác ah, Inno thì là lazang 15".
- Máy Mit lớn hơn nhưng cũng chỉ hao xăng hơn Inno V tầm 1l/100km thôi ah vì nhiều khi xe số AT mà máy nhỏ sẽ tốn xăng hơn vì luôn phải dồn số thấp để kéo máy khi tăng tốc (ví dụ điển hình là Getz, Morning máy có 1.1 và 1.0 mà đi đg thành phố tốn xăng hơn cả Zing và In, đến cả Lacetti CDX 1.6 số AT 6 cấp cũng uống tới 14-15l/100km đường nội thành bác ah).
Mặt khác với số tiền chênh lệch tới 80tr như bác nhẩm tính giữa Zing và Ỉn bác có thế dùng đổ xăng xe không phải nghĩ thêm bớt 1-2l/100km đúng không bác.

Vì nên bác chọn Zing là lựa chọn đúng đắn bác ah.

@Thai&muk:
1st: cho em ngỏ lời "ngưỡng mộ" bác về việc bác sử dụng qua nhiều loại xe: Getz/Morning/LacCDX/AT=14-15l/100km?!?!?!. kể cả Ỉnn chỉ hơn Zỉn có 1-2l, ...?!
2nd: xin hỏi bác một cách chân thành: bác nói bác đang sử dụng em Zỉn mua 27k2 thế thì bác đánh giá thế nào về "chất lượng dịch vụ (dân kỹ thuật gọi là ap-tơ-shell-sờ-vít đó) của Mít"?!?!?!
The last: nếu bây giớ em muốn lấy 1 con ZinAT thì ngoài kh.mãi của hãng, bác ofer em them bao nhiêu nữa???

Xin cảm ơn
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Bác te-te xem cái nầy (http://www.youtube.com/watch?v=ig_ITmqJ99o) sau đó mua xe lên cao tốc chạy test thử sẽ tê tê như nich của bác ngay. Hôm trước ở Đà lạt Liên khương mình và cậu em chơi tới 175 nhưng lại quên quay clip, mà không clip thì nói không ai nghe !
Thật ra sau đó thì teo lắm.:confused:
Mình thấy bác thainmuk mua GLS MT giá 27,200 là đúng đấy, mình cũng mua khoảng khoảng đó (12-2008) và về khuyến mãi cũng có 6-7 món gì đấy, xe lấy ở Isamco THD và về hậu mãi dịch vụ mình thấy cũng OK chứ đâu tệ lắm. Mình thường xuyên bảo trì tại Isamco THD, mấy em Lộc - Tùng cũng nhiệt tình lắm. Riêng về các chú thợ KT thì cafe tý là nhiệt tình ngay, đâu chả thế.
Hoàn toàn đồng ý với bác vovinam về cái đồng hồ.
 
Hạng D
3/5/10
2.565
2.796
113
Chà, sao chưa tới đoạn bác Dongzinger vượt X6 mà đã hết clip rồi cà? :D
Cao tốc này phẳng thiệt, cái máy quay ko quá rung lắc, có lẽ do trong xe cũng ổn định. Hơ. Mấy bữa đi zace ngồi đọc báo cũng ko yên. Hôm bác quay phin là xe đi 3 người à?
Đúng là nam giới hầu như mê tốc độ, em mà có xe rùi dám luyện nghề để có lúc thử đạp ga cho đã chân 1 bữa, chứ bi h leo lên xe, lo canh đường cũng toát mồ hôi rồi.
Nói thiệt là em kết em zinger này rùi. Giờ chỉ còn chờ sếp lớn về đi coi xe chung, rồi quyết nữa thui.
Hình như xe bác Đông có gắn cảm biến lùi à? Cái này chỉ cảm biến thôi đúng ko bác, có gắn cả camera ko?
Mà e nghe nói qua tháng 7 thuế trước bạ tăng lên 15% hả các bác?
Tính ra sau trước bạ bi h 10%, e zinger GLS AT bi giờ cũng gần 37K ùi, được tặng DVD, nhưng đúng là người VN mình xài sang ác. Trong cái xe như vậy, chỉ 30% là giá trị thực thôi.
 
Last edited by a moderator: