Hạng D
1/1/08
1.071
2
38
RE: New C Class hay Camry 2007 ?? phần 2

Trích đoạn: canadabuon

C230 vửa tăng lên 75K thì phải ..:(...thêm thuế trước bạ mới và phí bôi trơn các kiểu thì thành 80K rồi ....,bác nào đi C-class mới có thấy cái parktronic đằng trước nó bị mát ko .?? lúc nào nó cũng đỏ lòm và kêu quá trời mặc dù chả có gì đằng trước ..LOL...
Thế thì của bác phải KT lại xem sao, của em vuõn ngon báo chuẩn lém. Giá C230 đúng là lên 75k, C200 elegance lên 3k. Mà em thấy hôm qua ông quen em qua NS thấy bảo hết C230 rùi, còn mỗi C200 ADV
 
Hạng B2
20/4/06
184
1
18
RE: New C Class hay Camry 2007 ?? phần 2

Trích đoạn: canadabuon

C230 vửa tăng lên 75K thì phải ..:(...thêm thuế trước bạ mới và phí bôi trơn các kiểu thì thành 80K rồi ....,bác nào đi C-class mới có thấy cái parktronic đằng trước nó bị mát ko .?? lúc nào nó cũng đỏ lòm và kêu quá trời mặc dù chả có gì đằng trước ..LOL...
xe em cũng bị như vậy bác ạ sang hãng kiểm tra mãi hoá ra là do biển số xe em để biển dài dằng trước xong em uốn cho nó cong cong theo miếng nhựa gá biển vào đó nhưng mà do chỗ đó cong quá không uốn được hết nên giữa chỗ gá và biển số hở ra 1 đoạn thỉnh thoảng khi đi cảm biến nó tít liên tục.nhưng khi gỡ biển ra đi thử thì hết bác ạ!;)
 
Tập Lái
29/10/07
9
0
0
RE: New C Class hay Camry 2007 ?? phần 2

Không biết các bác thế nào chứ Cam thì chỉ được cái thông dụng thôi, đi xe mà cứ tưởng taxi, ai cũng giống mình, giá bán không xứng đáng với giá trị, chỉ có ở VN là giá Cam = MerC thôi. còn mer thì công nghệ lúc nào cũng đi trước: về an tòan(6túikhí), giàn đồng dầy và chắc chắn hơn( khi bác đi cùng gia dình mới thấy sự an tòan đáng gía thế nào), cảm giác lái, âm thanh... còn về cách âm thì MerC ồn hơn 3.5Q do có bộ Komreser(tăng tốc), MerC hao xăng thì ít hơn do máy 1.8 phù hợp với đường VN, nhưng khi cần tăng tốc thì có bộ Komreser(tăng tốc) khong thua gì Mer2.4, còn MerC230 thì so với Cam 3.5...tại thị trường VN mình bị ông Toyota"chơi"rồi, mọi thứ đều tệ...chỉ chăm chút vào mấy thứ lặt vặt để màu mè thôi...phục vụ sale cũng tệ. Nếu mua xe cho gia đình, mình chọn Mer vì mình mua được gía trị thật của món hàng.
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: New C Class hay Camry 2007 ?? phần 2

Trích đoạn: coolair

... Nếu mua xe cho gia đình, mình chọn Mer vì mình mua được gía trị thật của món hàng.
Khi nào bác mua thiệt đã iem mới tin là bác xài xe gì . :D
 
Hạng B1
9/6/07
60
0
0
TP.Hồ Chí Minh
RE: New C Class hay Camry 2007 ?? phần 2

bài viết của pác lơ hay wa, chắc pác có cơ hội trải nghiệm với nhiều dòng xe, nên mới có cách nhìn nhận một cách rõ rệt như vậy, từ trước đến giờ so về mặt đẳng cấp và thời trang, thì Mer luôn hơn cam. Thanks pác Lơ nhé!!!:D
 
Hạng B1
25/8/07
77
29
18
Re: RE: New C Class hay Camry 2007 ?? phần 2

Em xin lỗi các bác là em đã được trải nghiệm từ Camry 2,4 đời 2005 sau đó là BMW 325 2005 rùi đến Camry 3.5Q 2007 và hiện tại thì đang dùng chiếc Mer C200A trong lô xe đầu tiên.
Em có vài cảm nhận riêng thế này:
- Xét về khả năng bứt phá tốc độ, thể thao thì đầu bảng BMW 325, đến Cam 3.5Q rùi mới đến Mer C200 vì Mer được thiết kế ưu tiên ho sự nhẹ nhàng và thư thái.
- Hệ thống treo và hệ thống lái: BMW là tuyệt đối số 1, rồi đến Mer sau cùng mới tới Toy dù là Cam 3.5Q hẳn hỏi vì rằng xét cho cùng thì hệ thống treo của Toy quá mềm chỉ dành đi trong nội thị hay đường bằng phẳng êm ái thôi chứ Cam mà đi đường mấp mô thì ai say xe " sẽ cho chó ăn chè ngay". Điều này thử hỏi bác nào đi tầm 80Km mà vào cua với Cam chưa sẽ biết ngay cho dù Cam mới có VSA.
- Chất liệu nội thất: BMW 325 đầu bảng ( da thật và chống cháy), Mer C200A da thật, Cam 3.5Q thì thật và giả lẫn lộn.
- Thân vỏ xe: BMW và Mer ngang nhau ( nói dại xe tải mà va phải thì xe tải bị móp ngay) em đã được test thử còn Cam thì em xin lỗi độ mỏng ngang với Innova. Với Cam vừa đi vừa biết nhường nhịn nếu không lại vô dịch vụ thân vỏ 4h đồng hồ tại Toy Mỹ Đình ngay.
- Vì sao Cam êm ái hơn điều đó phụ thuộc nhiều vào hệ thống treo như em đã nói của Cam mềm hơn ( Bác nào đã đi Cam thì nếu chở nhiều đồ thì nhìn mông em nó ở tuổi 50 ấy). Và đặc biệt thành lốp của Cam cao hơn so với BMW và Mer (215/55R17 so với 225/45R17).
- Nhược điểm: BMW 325 uống xăng khủng + CF bảo dưỡng cao ( nên bán), Cam 3.5Q xăng vừa phải + CF bảo dưỡng thấp nhưng chất lượng thân vỏ lẫn nội thất hơi Taiwan ( nên bán), Mer C200 xăng uống quá ít + CF bảo dưỡng cao ( nhất là chẳng may mất gương) bù lại hệ thống âm thanh của Mer C200A được trang bị H/K logic7 hì khỏi phải bàn cãi (nếu ai đã từng đi Mer), gương hậu bên lái tự tối màu khi đi ban đêm có ánh đèn pha phía sau, tay lái chỉnh điện êm ái chứ không phầm phập như chỉnh điện của Cam 3.5Q ( Nên không đổi nữa).
Trên đây là những cảm nhận riêng em về 3 dòng xe được ưa chuộng hiện nay tại Việt Nam. Có gì không phải xin các bác chỉ bảo thêm nhé!
 
Hạng B2
28/9/08
137
0
0
44
Re: RE: New C Class hay Camry 2007 ?? phần 2

bác này chắc fan hâm mộ của BM đây mà vào đây phang 1 phát chết cả 2 con cheam. em nói có gì ko phải mong các bác bỏ qua :))
 
Hạng C
15/11/07
898
8
18
41
Hà Nội
Re: RE: New C Class hay Camry 2007 ?? phần 2

Mỗi người một gu khác nhau bác ạ, nói chung là còn tuỳ vào túi tiền và sở thích nữa chứ. Như em thì e chỉ thích Ford Mustang GT500S thôi.
 
Tập Lái
18/2/09
19
0
0
Re: RE: New C Class hay Camry 2007 ?? phần 2

E xin loi vi k go duoc dau:
- Cam doi voi Boss thi theo e hon Mer C vi:
+ C la cuoi bang MER, tha dau GA hon duoi VOI
+ C noi that rat chat chi loi cho chu TAIXE, boss thi thua
+ Thuong hieu cao cap la MER nhung chi tu E tro len
+ CAM la business, C o viet nam phan dong la dua theo muon co mer nhung k du suc choi C (xin loi