Khi đi xe lâu ngày mình dập lên dập xuống cái mâm sẽ bị méo (nhẹ hay nặng tùy cách chạy và điều kiện đường sá), việc cân mâm là để kiểm tra độ méo và bấm chì là để làm cân lại cho hết méo đó các bác. Xe mình không có căm nên không rút căm được. Mâm méo thì đương nhiên lăn bánh nó thế nào chắc các bác cũng tưởng tượng ra.
Cái này khác với cân độ chụm bánh các bác nhé!
Cái này khác với cân độ chụm bánh các bác nhé!
thank you bác tư vấn.groschien nói:Khi đi xe lâu ngày mình dập lên dập xuống cái mâm sẽ bị méo (nhẹ hay nặng tùy cách chạy và điều kiện đường sá), việc cân mâm là để kiểm tra độ méo và bấm chì là để làm cân lại cho hết méo đó các bác. Xe mình không có căm nên không rút căm được. Mâm méo thì đương nhiên lăn bánh nó thế nào chắc các bác cũng tưởng tượng ra.
Cái này khác với cân độ chụm bánh các bác nhé!