Hạng B2
5/11/13
288
4
0
44
thks bác hoangvualpha, cục độn có làm nảy xe hok bác?
a Hải cho cái Luma toàn thân nhưng em thấy hiệu năng chống nắng hok cao lắm, em tính dán chồng VKool lên nhưng VKool nói hok bảo hành nếu bị bong tróc do dán chồng, lột bỏ thì phí vì 2 lớp sẽ hiệu quả rất lớn, bác nào có kinh nghiệm cho em xin ý kiến ạ.
 
Hạng D
23/5/11
1.016
263
83
không nảy xe đâu bác, xe dán luma bác cứ để vậy xài dán thêm sẽ phí. Nếu còn nắng thì bác ra ADV mua cái rèm kéo lên kéo xuống trong đẹp và hiệu quả nữa.
 
Hạng C
7/3/13
666
31
28
36
Carens của bác chạy được bao nhiêu km rồi ạ. Bác cứ định bảo dưỡng định kì đảm bảo chạy Carens rất êm và đầm. Carens là xe gia đình nên yên tâm về độ an toàn, bác đừng xách đi đua là được hehe
36.gif
Còn hình dáng bên ngoài thì bác cứ làm theo ý thích thôi ạ
 
Hạng B2
5/11/13
288
4
0
44
longnguyen729 nói:
Carens của bác chạy được bao nhiêu km rồi ạ. Bác cứ định bảo dưỡng định kì đảm bảo chạy Carens rất êm và đầm. Carens là xe gia đình nên yên tâm về độ an toàn, bác đừng xách đi đua là được hehe
36.gif
Còn hình dáng bên ngoài thì bác cứ làm theo ý thích thôi ạ
V2 em mới gần 500km thôi, em ít khi đua, nhưng đua là đua...nghiêm túc (nói không với chạy ẩu ạ), tuy nhiên em thẳng thắn thừa nhận Carren rất ồn ạ, còn mặt đường láng mịn em nghĩ xe nào cũng êm như xe nào.
hok phải em hok thiên vị V2, nhưng đạp ga tiếng ồn từ trục cầu xe quay (em cảm giác thế) vọng rõ. Em cực thích guốc 17 mạnh mẽ với bộ mâm đúc, nhìn yêu yêu là.

 
Hạng B2
5/11/13
288
4
0
44
Sẵn bác longnguyen729 cho em hỏi thăm bên bác có "vè chắn bùn sau" cả 2 bên cho Carrem hok ? có thì rổ rá sao ạ, anh Hải bên bác cắt 2 cái này làm em phải tìm mua đây. Với lại bên bác có tấm chống trầy cho cốp sau hok ?
 
Hạng B2
5/11/13
288
4
0
44
longnguyen729 nói:
Bác trả về N thoải mái, N = Nun làm ao banh hộp số được, trừ khi bác trả về N sau đó đạp ga rồi vô thẳng số như mấy phim Mỹ thì mới banh thôi:D
các bác lão làng nhận định trả về N khi sắp đèn đỏ có khi hao xăng hơn là buông chân ga, vậy là sao ạ ? Xuống cầu hoặc dốc em thấy tốc độ xe nhanh hơn kỳ vọng thì thay vì đạp phanh, em chuyển qua +/- nhả về - số nhỏ hơn cho máy ghìm xe lại, làm vậy có hại gì hộp số không bác longnguyen nhỉ ?
 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
Eddy nói:
longnguyen729 nói:
Bác trả về N thoải mái, N = Nun làm ao banh hộp số được, trừ khi bác trả về N sau đó đạp ga rồi vô thẳng số như mấy phim Mỹ thì mới banh thôi:D
các bác lão làng nhận định trả về N khi sắp đèn đỏ có khi hao xăng hơn là buông chân ga, vậy là sao ạ ? Xuống cầu hoặc dốc em thấy tốc độ xe nhanh hơn kỳ vọng thì thay vì đạp phanh, em chuyển qua +/- nhả về - số nhỏ hơn cho máy ghìm xe lại, làm vậy có hại gì hộp số không bác longnguyen nhỉ ?
Bác chạy AT thì làm ơn xe dừng hẳn hãy trả về N nhé, vì khi trả về N động cơ sẽ tắt bơm dầu bôi trơn nên hại máy nhiều hơn lợi. Hơn nữa bác mất quyền chủ động về tốc độ, rủi có cần tăng tốc gấp bác lại tốn thêm 1-2s chuyển số nữa.

Xuống dốc cầu hay dốc ngắn thì chẳng cần chuyển qua +- đâu bác, cứ kềm thắng là được. +/- để đi đường đèo vài km trở lên thì hãy chuyển, ko chẳng cần đâu cho mệt. Dùng +/- để đi kềm tốc độ thì hộp số thì chẳng sao, chỉ hao xăng hơn thôi bác ơi.
 
Hạng B2
5/11/13
288
4
0
44
fly_us nói:
Eddy nói:
longnguyen729 nói:
Bác trả về N thoải mái, N = Nun làm ao banh hộp số được, trừ khi bác trả về N sau đó đạp ga rồi vô thẳng số như mấy phim Mỹ thì mới banh thôi:D
các bác lão làng nhận định trả về N khi sắp đèn đỏ có khi hao xăng hơn là buông chân ga, vậy là sao ạ ? Xuống cầu hoặc dốc em thấy tốc độ xe nhanh hơn kỳ vọng thì thay vì đạp phanh, em chuyển qua +/- nhả về - số nhỏ hơn cho máy ghìm xe lại, làm vậy có hại gì hộp số không bác longnguyen nhỉ ?
Bác chạy AT thì làm ơn xe dừng hẳn hãy trả về N nhé, vì khi trả về N động cơ sẽ tắt bơm dầu bôi trơn nên hại máy nhiều hơn lợi. Hơn nữa bác mất quyền chủ động về tốc độ, rủi có cần tăng tốc gấp bác lại tốn thêm 1-2s chuyển số nữa.

Xuống dốc cầu hay dốc ngắn thì chẳng cần chuyển qua +- đâu bác, cứ kềm thắng là được. +/- để đi đường đèo vài km trở lên thì hãy chuyển, ko chẳng cần đâu cho mệt. Dùng +/- để đi kềm tốc độ thì hộp số thì chẳng sao, chỉ hao xăng hơn thôi bác ơi.
cảm ơn bác nhiều lắm.
 
Hạng C
7/3/13
666
31
28
36
fly_us nói:
Eddy nói:
longnguyen729 nói:
Bác trả về N thoải mái, N = Nun làm ao banh hộp số được, trừ khi bác trả về N sau đó đạp ga rồi vô thẳng số như mấy phim Mỹ thì mới banh thôi:D
các bác lão làng nhận định trả về N khi sắp đèn đỏ có khi hao xăng hơn là buông chân ga, vậy là sao ạ ? Xuống cầu hoặc dốc em thấy tốc độ xe nhanh hơn kỳ vọng thì thay vì đạp phanh, em chuyển qua +/- nhả về - số nhỏ hơn cho máy ghìm xe lại, làm vậy có hại gì hộp số không bác longnguyen nhỉ ?
Bác chạy AT thì làm ơn xe dừng hẳn hãy trả về N nhé, vì khi trả về N động cơ sẽ tắt bơm dầu bôi trơn nên hại máy nhiều hơn lợi. Hơn nữa bác mất quyền chủ động về tốc độ, rủi có cần tăng tốc gấp bác lại tốn thêm 1-2s chuyển số nữa.

Xuống dốc cầu hay dốc ngắn thì chẳng cần chuyển qua +- đâu bác, cứ kềm thắng là được. +/- để đi đường đèo vài km trở lên thì hãy chuyển, ko chẳng cần đâu cho mệt. Dùng +/- để đi kềm tốc độ thì hộp số thì chẳng sao, chỉ hao xăng hơn thôi bác ơi.



Đang tính nói thì bác này nói rồi nè. Tốt nhất bác chỉ nên trả về N khi xe dừng hẳn(như dừng đèn đỏ) vì khi đang lưu thông, nhiều lúc bác sẽ cần tăng tốc, sẽ tốn thêm 1-2s gạt số, mà nhiều lúc rối sẽ gạt sai số đó bác hehehe:D
 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
longnguyen729 nói:
fly_us nói:
Eddy nói:
longnguyen729 nói:
Bác trả về N thoải mái, N = Nun làm ao banh hộp số được, trừ khi bác trả về N sau đó đạp ga rồi vô thẳng số như mấy phim Mỹ thì mới banh thôi:D
các bác lão làng nhận định trả về N khi sắp đèn đỏ có khi hao xăng hơn là buông chân ga, vậy là sao ạ ? Xuống cầu hoặc dốc em thấy tốc độ xe nhanh hơn kỳ vọng thì thay vì đạp phanh, em chuyển qua +/- nhả về - số nhỏ hơn cho máy ghìm xe lại, làm vậy có hại gì hộp số không bác longnguyen nhỉ ?
Bác chạy AT thì làm ơn xe dừng hẳn hãy trả về N nhé, vì khi trả về N động cơ sẽ tắt bơm dầu bôi trơn nên hại máy nhiều hơn lợi. Hơn nữa bác mất quyền chủ động về tốc độ, rủi có cần tăng tốc gấp bác lại tốn thêm 1-2s chuyển số nữa.

Xuống dốc cầu hay dốc ngắn thì chẳng cần chuyển qua +- đâu bác, cứ kềm thắng là được. +/- để đi đường đèo vài km trở lên thì hãy chuyển, ko chẳng cần đâu cho mệt. Dùng +/- để đi kềm tốc độ thì hộp số thì chẳng sao, chỉ hao xăng hơn thôi bác ơi.



Đang tính nói thì bác này nói rồi nè. Tốt nhất bác chỉ nên trả về N khi xe dừng hẳn(như dừng đèn đỏ) vì khi đang lưu thông, nhiều lúc bác sẽ cần tăng tốc, sẽ tốn thêm 1-2s gạt số, mà nhiều lúc rối sẽ gạt sai số đó bác hehehe:D
gạt sai số ko sợ, sợ gạt sai cần thôi
smileyvault-cute-big-smiley-animated-060.gif